07:15 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ phẩm thuần chay Nightingale được bác sĩ chuyên khoa II dành nhiều lời khen đặc biệt

10:43 07/12/2023

(THPL) - Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Như Lan - Nguyên Trưởng khoa Laser thẩm mỹ, Bệnh viện Da liễu TW đánh giá: “Sau khi xem bảng thành phần và công thức đặc chế, tôi đánh giá rất cao hiệu quả chăm sóc da của mỹ phẩm Nightingale, với rất nhiều ưu điểm nổi bật mà ít dòng mỹ phẩm nào trên thị trường có được”.

Hiệu quả chăm sóc da vượt trội 

Nightingale là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm và nhận được sự yêu thích của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Sản phẩm nổi bật với nhiều công dụng chăm sóc da như: Cấp ẩm chuyên sâu, hỗ trợ điều trị mụn, nám, dưỡng da căng bóng, tươi sáng, tái tạo, phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Bác sĩ CKII đánh giá cao cả về thành phần lẫn hiệu quả chăm sóc da của mỹ phẩm Nightingale  

Tất cả các sản phẩm của Nightingale đều được chứng nhận kiểm nghiệm lâm sàng tại Trung tâm Nghiên cứu Lâm sàng Da liễu OATC và Viện Da liễu KC Hàn Quốc trước khi được phân phối rộng rãi trên thị trường. Tại Việt Nam, để đánh giá hiệu quả sản một cách khách quan nhất, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Như Lan đã trực tiếp sử dụng một thời gian và sau đó đưa ra nhận định hiệu quả của sản phẩm so với các loại mỹ phẩm khác trên thị trường: 

“Tôi đánh giá Nightingale là mỹ phẩm chăm sóc da mang lại hiệu quả tốt và nhanh hơn so với nhiều loại mỹ phẩm cùng công dụng khác trên thị trường. Các thành phần có trong mỹ phẩm đều được trải qua một quá trình nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với mọi loại da, mọi tình trạng da. Với công thức chiết xuất từ các loại thực vật quý có đặc tính tốt từ tự nhiên sẽ giúp hỗ trợ cải thiện một số bệnh lý trên da, tái tạo, phục hồi và duy trì làn da khỏe đẹp từ bên trong.”

Ngoài hiệu quả chăm sóc da, mỹ phẩm Nightingale còn được đánh giá cao khi chứa các thành phần từ thực vật lành tính và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được chứng nhận công thức thuần chay với 100% thành phần từ thực vật không hóa chất, không thử nghiệm trên động vật và không có thành phần từ động vật. Sản phẩm cũng đã được hoàn thành kiểm nghiệm kích ứng trên da, đảm bảo an toàn tuyệt đối với các thành phần an toàn thuộc bảng xanh EWG. Đây là chứng nhận an toàn, đảm bảo sức khỏe và tính minh bạch của mỹ phẩm chăm sóc da cá nhân trên toàn thế giới. 

Mang đến các giải pháp chăm sóc da phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng

Mỹ phẩm Nightingale được tạo ra để giải quyết các vấn đề phức tạp về da bằng cách chăm sóc đơn giản tại nhà. Nightingale cung cấp các giải pháp tối ưu cho từng vấn đề trên da với các thành phần lành tính và an toàn tuyệt đối giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong và lâu dài theo thời gian. 

Mỹ phẩm Nightingale mang đến nhiều giải pháp chăm sóc da chuyên sâu cho từng khách hàng 

Hơn 40 năm thăm khám và điều trị da cho hàng triệu người, tiếp xúc với rất nhiều sản phẩm chăm sóc da nhưng bác sĩ CKII Nguyễn Thị Như Lan chưa đánh giá cao sản phẩm nào như Nightingale. Không chỉ là mỹ phẩm dưỡng da thông thường, Nightingale còn mang tới các giải pháp chăm sóc da chuyên biệt theo từng yêu cầu, từng vấn đề của khách hàng như: Bộ sản phẩm Ecto HA dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da mịn căng bóng và ngừa lão hóa. Bộ Cepacica hỗ trợ điều trị mụn, nám và làm đồng đều màu da. Bộ C-Toning giúp da trắng sáng và mịn màng… Hàng trăm bộ sản phẩm đều nổi bật với công dụng riêng biệt đáp ứng được tất cả nhu cầu chăm sóc da của khách hàng trên toàn thế giới.

Trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm từ thương hiệu Nightingale, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Như Lan cho biết mình sẽ là một khách hàng trung thành của nhãn hàng. Bác sĩ còn đặc biệt dành sự khen ngợi đến sản phẩm Tinh chất cô đặc Ecto HA khi chứa nhiều thành phần đặc biệt mang lại hiệu quả tuyệt đối: “Tinh chất cô đặc thuần chay Ecto HA dưỡng ẩm cho da vô cùng tốt, với công thức chứa hoạt chất Ectoin cùng 8 loại HA có khả năng tương tác với phân tử nước giúp cấp ẩm sâu vào tận lớp hạ bì. Thêm vào đó là chiết xuất từ nhựa cây bạch dương, đây được xem là thành phần “vàng” trong lĩnh vực dưỡng ẩm, giúp da căng bóng, láng mịn và cải thiện tối đa tình trạng xỉn màu trên da”.

Tinh chất cô đặc Ecto HA là sản phẩm được Bác sĩ CKII đặc biệt đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc da

Mỹ phẩm Nightingale có nguồn gốc hoàn toàn tự thực vật, được sản xuất theo công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc. Với công thức độc quyền và quá trình thử nghiệm lâm sàng chuyên sâu, Nightingale được tạo ra phù hợp với 99,99% người dùng, đặc biệt phù hợp đối với làn da của người Châu Á. 

Không dừng lại ở việc bảo vệ và chăm sóc làn da từ những thành phần tự nhiên và thuần khiết nhất, Nightingale còn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng bao bì tái chế, mực in sinh học…

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Nightingale hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Azizi Việt Nam. Sản phẩm mang tới hiệu quả chăm sóc da đẹp toàn diện, giúp hỗ trợ cải thiện một số bệnh lý và dưỡng da khỏe đẹp từ bên trong. Sản phẩm ngay lập tức được rất nhiều Sao Việt tin tưởng sử dụng như: Á Hậu Huyền My, cầu thủ Văn Toàn, MC-Diễn viên VTV Huyền Trang (Mù Tạt), người đẹp Ngọc Nữ (Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017)...

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu