Mỹ phẩm DeAura kế thừa công thức làm đẹp của Cleopatra
(THPL)- Những nguyên liệu thiên nhiên mà nữ hoàng Ai Cập dùng để làm đẹp từ xa xưa được DeAura nghiên cứu, tích hợp trong bộ mỹ phẩm của thương hiệu.
Tin liên quan
- Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động
Bà Cao Thị Ngọc Dung đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
» Hàng trăm nhân viên Deaura tham gia hiến máu Ngày chủ nhật đỏ
» Mỹ phẩm Deaura – Mang xu hướng làm đẹp thế giới đến cho phụ nữ Việt
Dù sống ở thời đại chưa biết đến những tiến bộ khoa học, công nghệ làm đẹp nhưng nữ hoàng Ai Cập - Cleopatra vẫn sở hữu sắc đẹp say đắm lòng người. Bà nổi tiếng là người phụ nữ thông minh, có nhiều sáng kiến thú vị trong cách làm đẹp. Sự thông thái giúp Cleopatra khai phá ra phương pháp làm đẹp giúp lưu giữ nét thanh xuân cho phụ nữ từ việc sử dụng các nguồn nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên.
Đến nay, những cách làm đẹp của Cleopatra vẫn được nhiều người ứng dụng với biến tấu mới phù hợp.
Sử sách ghi lại, nữ hoàng Cleopatra thường sử dụng nước hoa hồng để làm đẹp mỗi sáng và tối. Các nhà nghiên cứu ngày nay nhận thấy, các loại nước hoa hồng tự nhiên với mùi hương dịu nhẹ không chỉ làm sạch, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH mà còn có khả năng dưỡng ẩm cho làn da mềm mại và sáng đẹp.
Không chỉ sử dụng nước hoa hồng để làm đẹp, nữ hoàng Ai Cập còn nổi tiếng với việc dùng vàng để đắp mặt. Người đẹp nhận thấy, đắp mặt với vàng 24K giúp cải thiện những nếp nhăn, nâng cơ. Kế thừa công thức làm đẹp đắt đỏ này, DeAura nhận thấy vàng 24K giúp tăng cường dẫn xuất và phát huy tác dụng của những dưỡng chất làm đẹp khác.
Một công thức chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng khác của nữ hoàng Cleopatra là tắm bùn. Bà sử dụng bùn lấy từ Biển Chết - loại bùn nổi tiếng thế giới với công dụng chữa bệnh và chăm sóc da. Bùn biển Chết chứa hơn 21 khoáng chất, trong đó, một số loại khoáng chất quý như magie, kali, canxi, mangan, kẽm... giúp hoạt hóa enzim cũng như bảo tồn vitamin tốt cho làn da, cải thiện các vấn đề lão hóa.
Từ bí quyết làm đẹp từ nữ hoàng Cleopatra, các nhà khoa học Israel đã nghiên cứu, tìm hiểu và sáng chế ra công thức làm đẹp mới trong phức hợp mang tên Niapeptygold. Phức hợp là sự kết hợp giữa vàng 24K, bùn khoáng Biển Chết, thảo dược tự nhiên, vitamin B3... giúp giải quyết các vấn đề lão hóa da. Niapeptygold là nền tảng của bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere đến từ thương hiệu DeAura.
Nổi bật trong bộ DeAura D’or Mystere là mặt nạ phục hồi DeAura Cleopatra Mask Superieure. Sản phẩm chứa vàng 24K cùng lượng lớn bùn khoáng Biển Chết giúp hút sạch bụi bẩn, bã nhờn, phục hồi các tế bào da và làm tăng tác dụng các dưỡng chất có trong sản phẩm.
Ngoài ra, bộ 10 sản phẩm DeAura còn có nước hoa hồng cân bằng độ pH, các sản phẩm làm sạch, dưỡng ẩm, xử lý những vấn đề lão hóa và dưỡng da chuyên sâu. Tất cả đáp ứng chu trình làm đẹp khoa học, giúp chị em nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, mướt mịn.
PV
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam