11:02 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ nhân chiến: Bộ phim kể về cuộc sống sinh viên 2K chân thật nhất

09:21 16/06/2019

(THPL) - Chiều 15/6, buổi công chiếu phim Mỹ nhân chiến đã diễn ra tại CGV Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội với sự tham gia của dàn diễn viên chính An Japan, Bùi Khánh Hà, Lâm Bảo Châu, Linh sugar, Chi Phạm.

Sau loạt Web Drama ăn khách về đề tài thanh xuân học đường như Người ở bên khi tôi 16, Crush ơi tao yêu màyShipper em ship tim tôi đi đâu?Có nắng có gió ấy là ngày tươi đẹp..., Viettel Media sản xuất và phát hành tác phẩm mới về đề tài này có tên Mỹ nhân chiến.

Mỹ nhân chiến - kể về bốn cô gái - bốn cá tính mạnh mẽ cùng sống với nhau trong căn phòng kí túc nhỏ. Họ đã cùng nhau trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc của tình bạn, tình yêu và cả những rắc rối khó đỡ trên giảng đường đại học. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên xinh đẹp: An Japan, Bùi Khánh Hà, Lâm Bảo Châu, Chi Phạm, Linh Sugar, Hoàng Jacob, Trần Lê Đức…

 

 

Đề tài cuộc sống sinh viên chân thật với những mâu thuẫn và xung đột thường thấy trong các nhà trọ, kí túc, và cả các mối quan hệ bạn bè trên giảng đường của các sinh viên 2k. Họ cá tính, sôi nổi và có lúc ích kỉ nhưng hơn hết bài học cuối cùng mà họ nhận được vẫn là những giá trị thực sự của tình bạn, tình yêu.   

Phim nói về cô gái Diễm Quỳnh thông minh, khả năng ghi nhớ siêu phàm. Gia Hân lười biếng, thảo mai. Lan Khuê chăm chỉ, thực dụng, rất thích tiền. Bích Diệp ngây thơ, dễ tin người. 

Họ cùng 18 tuổi, là các cô gái xinh đẹp từ các tỉnh về Hà Nội, sống chung trong một phòng của kí túc xá.

Sau khi nhập phòng, bốn cô gái đã có những tranh cãi từ nhỏ nhặt trong sinh hoạt chung nhưng rồi lại nhanh chóng đoàn kết để đối phó với mấy cô nàng xấu tính phòng bên.

Thông minh và cá tính, bốn cô gái đã cùng nhau giải quyết rắc rối cho từng người, đó là trận chiến với nhóm xã hội đen để cứu Khuê, hay nghĩ mưu để tống khứ “anh chồng hờ’ của Diệp, ngay cả đến đến phi vụ gian lận thi cử động trời họ cũng dám làm. Thế nhưng, tình “chị em” của họ bắt đầu rạn nứt khi thầy giáo Thế Thành đẹp trai xuất hiện.  Diệp, Hân đều người đều bị vẻ đẹp trai, ga lăng của thầy đốn gục. Trong khi đó, Khuê, cô gái duy nhất trong nhóm không hề bị vẻ hào nhoáng của thầy giáo trẻ làm mê hoặc. Khuê thậm chí còn giúp các bạn, mỗi người một cách để lấy lòngthầy giáo trẻ.  Thế nhưng người mà Thành đem lòng thầm yêu lại chính là Khuê.

Thành đứng giữa thế khó xử, một phía thì bị từ chối, một phía thì chối không được khiến cho anh cũng nhiều phen dở khóc dở cười.

Bốn cô gái sẽ giải quyết ra sao với mối quen hệ phức tạp này?

Dàn diễn viên trong phim. 

Dưới cái nhìn trẻ trung nhiều màu sắc, bộ phim không chỉ xoanh quanh câu chuyện tình yêu của những cô gái trẻ mà còn cho thấy cuộc sống sinh viên năm nhất đầy bỡ ngỡ, với những buồn vui của cuộc sống sinh viên trọ học xa nhà, những thành công và cả những vấp ngã đầu đời. Để rồi cuối cùng các cô gái trẻ đều nhận ra rằng, tình bạn và tình yêu đều là những thứ đáng trân quý không thể thay thế.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên không chỉ là 'trai xinh gái đẹp' mà còn đầy tâm huyết và nỗ lực trên hành trình nghệ thuật như Bùi Khánh Hà - nữ chính MV Em có thể của Osad, hot girl nổi đình nổi đám với vai diễn trong Bộ ba sát thủ - An Japan, cô nàng Chi Phạm - người mẫu trẻ với lượng theo dõi 'khủng' trên trang cá nhân hay Linh Sugar - người từng tham gia MV Nếu như anh đến của Văn Mai Hương, cùng chàng 'thị vệ' điển trai từng tham gia MV Anh ơi ở lại của Chi Pu - Lâm Bảo Châu (vai thầy giáo Thành).

 

Trong đó, An Japan tên là Lê Ngọc Hoài An, cô vừa tốt nghiệp Khoa Tây Ban Nha trường đại học Hà sẽ đảm nhận vai chính hứa hẹn sẽ gây bất ngờ lớn cho khán giả với diễn xuất tự nhiên của một ngôi sao điện ảnh không xa.

Lâm Bảo Châu - một người mẫu có tiếng trong làng thời trang, gần đây lấn sân sang diễn xuất, bắt đầu từ những MV như Sai một li của Quán quân The Voice Trần Ngọc Ánh, mới đây nhất là Anh ơi ở lại của Chi Pu sẽ đảm nhận vai thầy giáo thực tập Thế Thành không chỉ điển trai mà còn ân cần, quan tâm khiến các sinh viên nữ 'mê như điếu đổ'. Vai diễn chắc chắn sẽ đánh dấu bước ngoặt mới của chàng người mẫu điển trai này.

Bùi Khánh Hà - hotgirl tốt nghiệp trường đại học Ngoại Thương, xinh xắn và tài năng, nổi tiếng trong cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài lai tây, đáng yêu như một cô búp bê Nga sẽ đảm nhận vai chính Hân.

2 model cá tính để lại ấn tượng trong nhiều MV, clip quảng cáo, các bộ ảnh thời trang của các thương hiệu, Chi Phạm và P Linh Nguyen với vai diễn Quỳnh và Diệp là sự thay đổi và lột xác đầy bất ngờ so với tính cách ngoài đời của hai diễn viên.

Bộ phim còn có sự góp mặt của 2 cameo: Hoàng Jacob – diễn viên trẻ, model ấn tượng của làng mẫu và Trần Lê Đức – “chàng rể quốc dân”, diễn viên chính webdrama Shipper em ship tim tôi đi đâu, hai diễn viên sẽ là nhân tố bí ẩn gây nhiều ngạc nhiên cho khán giả.

 Mỹ nhân chiến được dự kiến phát sóng vào 20h thứ Bảy hàng tuần, độc quyền trên Mocha Video bắt đầu từ 15/6. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu