MV "We are the family": Hà Lê xúc động, Bằng Kiều có niềm tin chiến thắng
(THPL) - Chỉ sau 5 ngày ra mắt, MV "We are the family" với thông điệp cổ vũ, động viên tinh thần và sức mạnh Việt Nam đã đạt được gần 4 triệu lượt xem, gần 10.000 chia sẻ và hơn 100.000 tương tác trên kênh YouTube & Facebook.
Tin liên quan
- Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
» Mỹ Tâm hòa giọng với Bằng Kiều, Thu Phương và Hà Lê
» Hà Anh Tuấn là khách mời đặc biệt trong liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm
» Mỹ Tâm công bố liveshow "Tri Âm" tại TP.HCM và Hà Nội
MV "We are the family" với sự góp mặt của Mỹ Tâm, Thu Phương, Bằng Kiều, Hà Lê, Kiều Minh Tâm cùng 60 em thiếu nhi vũ đoàn Ballet Dance múa phụ họa có sức lan toả mạnh mẽ, đặc biệt trong những ngày cả nước căng mình chống dịch Covid-19.
Rapper Hà Lê tâm sự, mỗi lần nghe lại “We are the family”, trong lòng anh lại trào dâng một niềm xúc động lạ kỳ. “Khi những ca từ vang lên, trong đầu tôi lại hiện lên hình ảnh những người bác sĩ không quản ngày đêm chữa bệnh cứu người trên tuyến đầu chống dịch. Những người lính biên phòng “ăn lán, ngủ rừng” kiên cường bám chốt, căng mình chống dịch ở các vành đai biên giới.
Những hình ảnh ấy đã ăn sâu trong tâm trí tôi, và tôi tin hàng triệu người Việt Nam cũng có chung cảm xúc đó. Chúng tôi đã hát bằng những tình cảm cất lên từ đáy lòng, trào dâng một niềm xúc động cũng như tự hào về quê hương Việt Nam” - Hà Lê chia sẻ. Đó cũng là một trong những tiết mục để lại nhiều cảm xúc nhất với Hà Lê trong những show diễn mở đầu năm 2021.
“Ca khúc là lời cảm ơn dành tặng Việt Nam, dành tặng tất cả chúng ta đã đồng lòng bên nhau, vượt qua bão tố 2020 để hướng đến những gì tốt đẹp nhất. Cảm ơn chị Thu Phương, anh Bằng Kiều, Mỹ Tâm và bé Kiều Minh Tâm đã cùng Hà Lê gửi gắm thông điệp trọn vẹn nhất đến mọi người” - nam ca sĩ cho hay.
Hà Lê bật mí thêm, “We are the family” là một trong những bài hát anh rất thích từ những giai điệu đầu tiên. Nhưng không chỉ thích giai điệu, Hà Lê còn đặc biệt ấn tượng với ca từ của ca khúc này.
“Đây là một ca khúc pop nhưng rất sang. Giai điệu hay và khán giả dễ hoà giọng cùng ca sĩ để cùng lan toả thông điệp mà ca khúc muốn gửi tới. Nhưng ca từ mới là điều tôi thực sự thích thú. Theo tôi được biết, ca từ của “We are the family” đã được sửa không ít lần để có được bản hoàn thiện cuối cùng” - rapper nổi tiếng cho hay.
Anh cũng nói thêm khi có thời gian, Hà Lê thích tham gia các hoạt động cộng đồng với mong muốn lan toả, nhân rộng những đều tốt đẹp, tích cực trong cuộc sống. “Tôi còn trẻ và tôi coi đó là trách nhiệm của chính mình và bạn bè” - Hà Lê cho hay.
Trong khi đó, nam ca sĩ Bằng Kiều cũng tâm sự anh rất hứng thú với “We are the family”. Nam ca sĩ cho hay, không chỉ tình khúc, anh cũng rất thích những ca khúc truyền cảm hứng tới cộng đồng. Với Bằng Kiều, “We are the family” là một bài hát hay, rất ý nghĩa.
“Tôi tin sẽ rất nhiều khán giả đồng cảm và thích ca khúc này. Trong năm 2020, những khó khăn chồng khó khăn, từ dịch bệnh, thiên tai… Việt Nam đều đã đi qua. Năm qua mất mát quá nhiều, nhưng trong khó khăn ấy, ta lại thấy được những tấm lòng nhân ái và sự chung tay trao yêu thương. Thấy tình người quý đẹp, thấy người Việt Nam, đất nước Việt Nam thật tuyệt vời.
Hãy nắm lấy tay nhau và cùng ước nguyện cho một ngày mai mọi người và mọi thứ sẽ tốt đẹp. Ca khúc này như một lời động viên, một cách truyền cảm hứng tới tất cả người dân Việt Nam” - Bằng Kiều chia sẻ.
Trước những khó khăn mà người dân Việt Nam sẽ phải đối mặt trong những ngày sắp tới, khi dịch bệnh bùng phát ở nhiều nơi, Bằng Kiều nói lúc nào anh cũng có niềm tin Việt Nam sẽ vượt qua mọi thách thức.
“Chúng ta đã từng đi qua những ngày khó khăn nhất. Tôi tin lúc nào dân tộc Việt cũng có sức mạnh, sự đoàn kết để đi đến chiến thắng” - cựu thành viên “Quả dưa dấu” tâm sự.
Không thể trở về nhà đón Tết do dịch bệnh Covid-19 còn đang hoành hành, Bằng Kiều cho hay mục tiêu của anh trong năm 2021 không có gì lớn lao. Nam ca sĩ bật mí anh có vài dự án nho nhỏ cho những ca khúc chính mình sáng tác.
“Tôi mong Việt Nam sẽ nhanh chóng không chế được dịch bệnh, mọi thứ trở về trạng thái bình thường để phát triển kinh tế xã hội. Và tất nhiên, các chuyến bay được mở lại để mình có thể về nhà với các con” - Bằng Kiều tâm sự.
Giống như các nghệ sĩ khác, công việc của Thu Phương cũng bị đảo lộn trong mấy ngày qua vì Covid-19. Nhiều show diễn bị huỷ và có show diễn, Thu Phương phải hát không có khán giả để ghi hình. Thấy cô bay đi bay về giữa hai miền Nam - Bắc trong hoàn cảnh này, người thân cũng lo lắng.
Ông xã ở Mỹ liên tục gọi điện dặn dò Thu Phương chỉ đi từ khách sạn đến nơi làm việc, mang theo nước rửa tay và sát trùng thường xuyên. Thu Phương vẫn thấy may mắn vì được ở Việt Nam với công tác phòng chống dịch rất tốt.
Về MV "We are the family", nữ ca sĩ khẳng định đây là bài hát đặc biệt. "Dù không phải là một sản phẩm dành cho thị trường nhưng vừa hát đã thấy hay vì ca từ ý nghĩa kết hợp với những hình ảnh xúc động và thông điệp tích cực gửi đến mọi người trong hoàn cảnh khó khăn. Tôi tin rằng không chỉ riêng mình mà bất kỳ người Việt Nam nào khi nghe ca khúc này cũng thấy cảm động'' - ca sĩ Thu Phương nói.
"We are the family" được nhạc sĩ Nguyễn Công Thành sáng tác, nhạc sĩ Hoài Sa phối khí, do Vpbank dàn dựng, với sự góp mặt của các ca sĩ Mỹ Tâm, Thu Phương, Bằng Kiều, Hà Lê và quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 Kiều Minh Tâm.
MV gây xúc động mạnh bởi những hình ảnh chạm đến tim khán giả. Đó là hình ảnh những cây cầu, những thành phố vắng bóng người qua trong những ngày cả nước giãn cách xã hội đan xen với những đôi mắt trũng sâu, nhưng gương mặt mệt mỏi của các bác sĩ đang phải chạy đua với thời gian dập dịch cứu người. Đó là những nỗi đau mất người thân, nhà cửa, tài sản hằn lên trên đôi mắt ứa lệ của người dân cùng với những hành động quyết liệt không quản hiểm nguy cứu người của các chiến sĩ…
2020 là một năm đầy biến động với Việt Nam, 2021 dự kiến tiếp tục là một năm khó khăn khi tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp trên toàn thế giới và luôn tồn tại nguy cơ dịch bệnh tràn vào Việt Nam. Nhưng dù có bao nhiêu khó khăn phía trước, thì với sự quyết tâm, với tinh thần Việt Nam, khi cả nước sát cánh cùng nhau, giông bão rồi sẽ qua, Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng.
Ngân An. Ảnh: Hòa Nguyễn
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt