13:14 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mừng 2 năm thành lập, “Khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á” ưu đãi tưng bừng

15:47 19/11/2020

(THPL) - Chào mừng 2 năm thành lập, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, “Khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á 2020” phía Nam đảo ngọc mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm cùng nhiều bất ngờ thú vị không thể bỏ lỡ.

Theo đó, đánh dấu 2 năm chặng đường mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại đảo ngọc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay dành tặng khách nghỉ ưu đãi hấp dẫn hơn bao giờ hết, với mức giá chỉ từ 1.725.000 VND ++/ phòng/ đêm dành cho 2 người, áp dụng từ nay tới 20/12/2020. Mức giá này bao gồm nhiều tiện ích hấp dẫn như bữa sáng tự chọn, cocktail miễn phí dành cho 2 người, dịch vụ đưa đón sân bay và nhiều tiện ích đẳng cấp. 

Đặc biệt, du khách còn được tặng kèm vé khứ hồi cáp treo tham quan khu du lịch Sun Wolrd Hon Thom Nature Park, vé vui chơi tại Công viên nước Aquatopia để thỏa thích khám phá hai điểm du lịch sôi động bậc nhất Phú Quốc này.

Được kiến tạo bởi Tập đoàn Sun Group và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2018, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hội tụ đầy đủ những lợi thế mà mọi gia đình, cặp đôi và nhóm bạn cần cho một kỳ nghỉ dưỡng trong mơ tại đảo ngọc, và đến nay đã trở thành một điểm đến 5 sao yêu thích của du khách khi chọn nghỉ dưỡng ở phía nam đảo.

Với bãi biển đẹp thiên đường, những phòng nghỉ thiết kế như những căn hộ hiện đại, tiện nghi hướng ra biển khơi, cùng loạt tiện ích hấp dẫn và dịch vụ chuyên nghiệp đến từ Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới AccorHotels, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay vừa được “Oscar của du lịch thế giới” World Travel Awards trao tặng giải thưởng danh giá “Khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á”.

Nằm ngay sát bên bờ Bãi Kem trong vắt màu ngọc bích – top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới 2018 theo Flight Network, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách năng động, không chỉ bởi hơn 300 phòng nghỉ hiện đại, thiết kế độc đáo với hình ảnh thùng nước mắm đặc trưng của Phú Quốc, mà còn bởi vị trí đắc địa ngay trung tâm thị trấn An Thới, cực kỳ thuận lợi cho du khách thỏa sức khám phá hòn đảo tuyệt đẹp với những điểm du lịch nức tiếng như nhà ga cáp treo An Thới, khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park- nơi có “Công viên nước hàng đầu châu Á” – Aquatopia Water Park, hay những nhà hàng hải sản tươi ngon bậc nhất.

Đến với Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay cũng là đến với một thế giới ẩm thực đa dạng, kết hợp hài hòa nền ẩm thực phong cách Á – Âu với các nhà hàng sang trọng ngay sát bờ biển như Mercato, Clubhouse, cùng không khí sôi động tươi trẻ tại quầy bar Muse rooftop.

Với các bé, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay có riêng một khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, cũng như thế giới trò chơi dưới nước vui nhộn cho trẻ em tại bể bơi tràn bờ rộng tới 5.000 m2, để các bé có thể thỏa thích khám phá, trải nghiệm. Thêm vào đó, những hoạt động thú vị bên bờ biển như chèo thuyền kayak, chèo thuyền ván đứng, bóng chuyền bãi biển chắc chắn sẽ khiến cả người lớn và trẻ em không thể chối từ. 

Mùa đẹp nhất đã đến trên đảo ngọc, với nắng vàng và biển xanh trong vắt diệu kỳ. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến khám phá hòn đảo lộng lẫy với cảnh sắc mê hồn được ví như “Boracay của Việt Nam” thì đây là thời điểm tuyệt vời nhất. Và đừng bỏ lỡ ưu đãi quá hấp dẫn bao trọn cả nghỉ dưỡng và vui chơi 5 sao đến từ “Khu nghỉ dưỡng căn hộ hàng đầu châu Á 2020” – Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu