06:21 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Một phóng viên bị đánh nhập viện trên đường đi tác nghiệp ở Vĩnh Phúc

21:34 07/06/2017

(THPL) - Đang trên đường đi tác nghiệp, phóng viên (PV) Nguyễn Quốc Việt (Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống) bị ba kẻ lạ mặt bất ngờ dùng gậy chơi golf đánh liên tiếp vào người khiến anh bị trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày hôm nay (7/6), trên đường đi tác nghiệp, PV Nguyễn Quốc Việt cùng một phóng viên tên Tưởng làm cùng tòa soạn đang điều khiển xe ô tô tại đường Nguyễn Tất Thành kéo dài, đoạn từ T50 đến Bệnh viên Y học cổ truyền Vĩnh Phúc, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thì gặp một xe ô tô BKS 29LD.4447 đi cùng chiều, vanhien.vn đưa tin.

Anh Tưởng đi cùng xe với PV Nguyễn Quốc Việt cho biết, vì có chút việc bận, PV Nguyễn Quốc Việt ra tín hiệu xin vượt nhưng chiếc xe đó không cho. Đến lần thứ 3 khi xe của hai người vượt qua được 50m thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô kia tông mạnh từ phía sau. Sau đó, 3 người lạ mặt từ chiếc xe kia nhảy xuống mở cửa xe và đánh liên tiếp vào PV Nguyễn Quốc Việt, khiến anh Việt gục tại chỗ.

Xe của PV Nguyễn Quốc Việt BKS 19A 109.37 bị đâm móp phía sau. Ảnh: vanhien.vn

Anh Tưởng cho biết trên vanhien.vn: “Trong ba người xuống xe đánh PV Việt, tôi nhận ra một người tên Công. Đây là người hay cho CSGT TP Vĩnh Yên thuê xe để bắn tốc độ. Trước khi bỏ đi, bọn họ còn tuyên bố “May hôm nay mày gặp bọn tao…”.

Chiếc xe BKS29LD.4447 chở 3 kẻ đánh trọng thương PV Nguyễn Quốc Việt. Ảnh: vanhien.vn

Sau đó, PV Nguyễn Quốc Việt đã được người dân thuê xe đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc để cấp cứu.

Phóng viên Nguyễn Quốc Việt đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. Ảnh: moitruong.net.vn

PV Nguyễn Quốc Việt, công tác tại Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống là người thường xuyên viết bài phản ánh vấn đề khai thác đất trái phép và xe tải quá khổ, quá tải ở tỉnh Vĩnh Phúc. 

PV Nguyễn Quốc Việt bị nhóm người dùng gậy chơi golf đánh vào mạn sườn trái, gây thương tích nặng. Ảnh: moitruong.net.vn

PV Nguyễn Quốc Việt đang được các bác sĩ tận tình chăm sóc và thăm khám. Hiện anh Việt đã tỉnh táo hơn nhưng vẫn còn rất đau và chưa nói chuyện được nhiều, theo moitruong.net.vn

Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đang tiếp tục điều tra, làm rõ và truy bắt các đối tượng hành hung PV Nguyễn Quốc Việt.

Hồng Minh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu