01:41 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Một khách hàng tại Hưng Yên trúng 100 triệu đồng nhờ giải khát với Number 1

16:57 19/05/2023

(THPL) - Anh Nguyễn Vũ Tướng (31 tuổi) chủ một cơ sở tái chế phế liệu nhựa ở phường Dị Sử (Mỹ Hào, Hưng Yên) đã trở thành triệu phú đầu tiên trong hè năm nay từ chương trình “Xé ngay trúng liền” nhờ giải khát với nước tăng lực Number 1.

Ngỡ ngàng khi nhận tin trúng thưởng

Sáng 17/5 vừa qua, chương trình khuyến mãi hè “Xé ngay trúng liền” đã tổ chức livestream quay số chọn 3 mã dự thưởng may mắn nhất của các khách hàng tham gia chương trình từ ngày 17/4 đến hết ngày 16/5.

Trước sự háo hức của hàng ngàn người theo dõi livestream, giải triệu phú đầu tiên được xác định là anh Nguyễn Vũ Tướng với mã dự thưởng ENHSVDYYU. Anh Tướng hiện làm nghề tái chế phế liệu nhựa – một nghề đặc trưng lâu đời tại phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên.

Anh Nguyễn Vũ Tướng, người may mắn trúng giải 100 triệu đồng đầu tiên trong hè năm nay nhờ giải khát với nước tăng lực Number 1.

Chia sẻ với chương trình khi biết mình trúng thưởng, anh Tướng nói: “Mình vẫn còn bất ngờ, lâng lâng, cảm xúc rất hạnh phúc. Trưa hôm qua thấy tin nhắn báo trúng thưởng từ tổng đài, mình còn nghĩ đây là tin nhắn rác nên không tin. Đến buổi chiều, người từ ban tổ chức gọi điện thông báo và sau khi kiểm tra lại thông tin từ buổi livestream, mình mới tin là trúng 100 triệu đồng thật. Mình rất hạnh phúc và báo ngay cho vợ biết may mắn này”.

Anh Tướng cho biết, với tính chất đặc thù làm nghề tái chế nhựa giữa thời tiết nắng nóng, oi bức của ngày hè miền Bắc, vợ chồng anh và 2 công nhân làm thuê thường xuyên giải khát mỗi ngày bằng nước tăng lực Number 1 để tỉnh táo tập trung, bổ sung năng lượng bởi công việc nặng nhọc, vất vả.

Mã số dự thưởng ENHSVDYYU trúng giải 100 triệu đồng được xác định là của anh Nguyễn Vũ Tướng.

“Cả tháng qua mình nhắn tin tham gia 10 lần, có 1 lần trúng được thẻ cào điện thoại 10 ngàn”, anh Tướng nói thêm: “Vừa làm việc giữa trời nắng nóng, ngột ngạt, vừa giải khát và nhắn tin tham gia chương trình kiếm tiền điện thoại làm niềm vui mỗi ngày. Trúng được thì tốt, không trúng cũng không sao vì vẫn được giải khát mà. Đến hôm nay, cảm giác trúng được 100 triệu đồng giữa lúc kinh tế khó khăn như thế này thì thật là hạnh phúc khó tả, cả đêm rồi mình không ngủ được vì vui sướng”.

Giữ tiền để xây nhà ở riêng

Niềm vui trúng thưởng 100 triệu đồng của anh Tướng đến trong lúc cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Làm nghề tái chế phế liệu nhựa, sau khi trừ chi phí, trả lương cho 2 công nhân, thu nhập hàng tháng còn lại của vợ chồng anh Tướng rơi vào khoảng 7 – 8 triệu đồng. “Năm nay kinh tế khó khăn nên công việc lúc có, lúc không, thu nhập bấp bênh, nhiều lúc còn bị lỗ”, anh Tướng cho biết.

Buổi livestream quay số tìm chủ nhân 3 giải triệu phú 100 triệu đồng có sự tham gia của đại diện sở Công thương tỉnh Bình Dương và người tiêu dùng.

Hiện tại, vợ chồng anh Tướng cùng 2 người con vẫn đang sống chung cùng cha mẹ. Ước mong của anh là sớm dành dụm, xây được căn nhà để ở riêng: “Tôi bàn với vợ, tạm thời giữ số tiền này lại và cố gắng “cày cuốc” hơn nữa để dành dụm cho đủ số tiền xây căn nhà nhỏ cho gia đình”, anh Tướng nói.

Với nhiều người, số tiền 100 triệu đồng có thể không lớn, nhưng với đa phần những người lao động phổ thông, số tiền 100 triệu đồng có thể coi là một gia sản. “Cả gần nửa năm qua, mình chỉ mong có công việc đều đều để có thu nhập lo cho gia đình là tốt lắm rồi nên may mắn trúng được 100 triệu nhờ giải khát với chai nước tăng lực Number 1 là một số tiền rất lớn với gia đình mình lúc này. Đây là động lực rất lớn để vợ chồng mình tiếp tục làm việc, tích góp xây nhà trong những năm tới”, anh Tướng thổ lộ với niềm vui khôn tả.

Vẫn còn 6 giải triệu phú và 1 giải tỷ phú trị giá 1 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng mỗi ngày đang chờ người chơi tham gia chương trình.

Không chỉ có anh Tướng may mắn trúng 100 triệu đồng trong buổi livestream quay số đầu tiên của chương trình trong hè này, có 2 khách hàng khác cũng may mắn trở thành triệu phú nhờ giải khát với Trà Xanh Không Độ. Hiện ban tổ chức đang nỗ lực tìm cách liên hệ với 2 khách hàng này để tiến hành làm các thủ tục trao thưởng.

Khởi động từ ngày 17/4, chương trình “Xé ngay trúng liền” đang tạo cơn sốt trên cả nước nước với hàng ngàn giải thưởng giá trị được trao mỗi ngày. Vẫn còn còn khoảng 200.000 giải thưởng, trong đó có 6 giải triệu phú 100 triệu đồng và 1 giải tỷ phú 1 tỷ đồng đang chờ người chơi trúng thưởng.

Hãy giải khát, thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ và tiếp thêm năng lượng, tỉnh táo làm việc trong ngày hè bằng Nước tăng lực Number 1 và tham gia chương trình bằng cách nhắn mã code dự thưởng trên nhãn chai về tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com, zalo và fanpage nhãn hàng để nhận may mắn mỗi ngày. Buổi quay số tìm chủ nhân 3 giải triệu phú trúng 100 triệu đồng tiếp theo sẽ diễn ra vào sáng ngày 16/6 tới đây.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu