Một góc nhìn khác về phẩm chất Do Thái: DeAura và cuộc hành hương tìm về di sản
(THPL)- Israel đã và đang khiến cả thế giới thán phục về sự phát triển của khoa học công nghệ, với những phát minh tân tiến nhất. Nhưng liệu đằng sau những cái tên mỹ miều như “quốc gia khởi nghiệp” “đất nước công nghệ” thì điều gì mới thực sự thôi thúc quốc gia nhỏ bé này trở mình từ nỗi đau, đập bỏ “tâm thế sinh tồn”, nỗ lực xây dựng “trí tuệ tương lai” để trở thành một đất nước phát triển như ngày nay?
Tin liên quan
» 500 nhân viên Deaura tham gia "Ngày Chủ nhật đỏ"
» Hàng trăm nhân viên Deaura tham gia hiến máu Ngày chủ nhật đỏ
» Mỹ phẩm Deaura – Mang xu hướng làm đẹp thế giới đến cho phụ nữ Việt
Israel: Con rồng Trung Đông và sự trỗi dậy của các công ty kỳ lân
Nhiều người gọi đây là một câu chuyện thần kì, nhiều người thì coi đây là một sự khó hiểu về những bí ẩn bao quanh sự phát triển của Israel, về những thành công trong thời gian ngắn của họ khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Lựa chọn hướng đi là “Start-up Nation” – Israel không chỉ cho mọi người thấy về một đất nước trẻ, khao khát vươn lên; là nơi các công ty khởi nghiệp chen vai thích cánh; mà hơn hết còn là cách biểu đạt mới để Israel định vị mình trên bản đồ công nghệ của thế giới. Không ngừng nỗ lực, thông minh trong hướng đi, quyết định đầu tư cho nghiên cứu khoa học và tập trung vào các ngành mũi nhọn có khả năng sinh lời “vô hạn” Israel đã và đang làm nên những “huyền thoại”.
Israel là nguồn cảm hứng cho nhiều sáng tạo đổi mới, là cái nôi nuôi dưỡng và phát triển của các “Công ty kỳ lân” (Unicorn) – Những startup xuất sắc với tốc độ tăng trưởng cao trong thời gian ngắn. Hiện nay, tại Israel có tới 4.800 Startup thu hút số lượng vốn đầu tư mạo hiểm trên mỗi đầu người cao nhất thế giới với 270 USD (ở Mỹ, là 170 USD). Đặc biệt, theo thống kê, các Start-up tại Israel đã gây quỹ được tới 4,4 tỷ USD, có tới 8 phi vụ IPO trị giá 609 triệu USD, song hành với đó là 104 phi vụ thoái vốn trị giá 9,02 tỷ USD, cho thấy tiềm năng và sức hấp dẫn vô cùng lớn tại quốc gia này.
DeAura – Câu chuyện cảm hứng từ truyền thống và cuộc hành hương tìm về di sản
Israel là một dân tộc đặc biệt và họ có nhiều hơn một câu chuyện để kể ngoài câu chuyện về quốc gia khởi nghiệp - “Một dân tộc không giống bất cứ dân tộc nào khác. Họ sống cận kề với hiểm nguy. Họ tới từ cái chết và luôn bị cái chết bao quanh, nhưng họ vẫn tạo nên một quang cảnh sống ngoạn mục.” Lưu vong nhưng không đánh mất bản sắc; khổ ai nhưng luôn ngời ngợi tinh thần dân tộc, bỏ lại đằng sau tất cả - Isreal đã tự minh vươn lên sánh vai với các cường quốc trên thế giới.
Mang trong mình dòng máu Do Thái và luôn thấm đẫm tinh thần Chutzpah – Táo bạo, không ngại dấn thân, kỷ luật - Ở đây trên đất nước Israel, hầu hết mọi người dân, kể cả phụ nữ đều gia nhập quân đội trước khi vào đại học- Môi trường nuôi dưỡng và giúp họ thực sự trường thành, tập trung suy nghĩ để giải quyết các thử thách, luôn luôn kiên định với con đường đã đi và niềm tin về thành quả dành cho người xứng đáng. Trong câu chuyện của thương hiệu mỹ phẩm DeAura từ Israel, bỏ qua tất cả những giới hạn về mặt tài nguyên với quyết tâm tìm ra tuyên ngôn riêng trong ngành công nghệ mỹ phẩm, họ đã chứng minh “không có gì là không thể, sự nỗ lực thì luôn được đền đáp.” Nhiệt huyết để khởi tạo, kỷ luật để duy trì, nhẫn nại để tựu thành, trên suốt hành trình đi tìm “nguyên liệu làm đẹp độc quyền” DeAura đã khám phá ra bí mật trong huyết mạch ngàn năm đất Thánh - Dòng chảy bùn khoáng Biển chết với khả năng làm đẹp “thần kỳ”, được mệnh danh là “lối tắt cho làn da không tuổi” - Giữ gìn sự tươi trẻ, giúp làn da có khả năng tái tạo, làm đầy các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi và nâng cơ gọn mặt. Nghiên cứu và ứng dụng sự tiên tiến về công nghệ bùn khoáng Biển chết được DeAura tinh lọc đưa vào bộ mỹ phẩm mang tên D’or Mystere - Bí mật của người phụ nữ đẹp.
Câu chuyện của DeAura không chỉ là câu chuyện về dòng mỹ phẩm mang trong mình huyết mạch của Israel cùng sựlắng đọng của ngàn năm đất Thánh, mang niềm tự hào, mang tinh thần quật cường của phụ nữ Israel - Gai góc, mãnh liệt nhưng mềm mại nhu hòa chăm chút cho vẻ đẹp của những “nữ chiến binh”, để họ tự tin tỏa sáng, rạng ngời ngay trong bất cứ hoàn cảnh khắc nghiệt mà hơn hết đó là câu chuyện về phẩm chất Do Thái, về tinh thần sáng tạo để tiệm cận sự hoàn hảo, bắt kịp xu hướng thị trường. Chính vì thế, DeAura luôn tự đặt câu hỏi bùn khoáng Biển Chết liệu đã đủ chưa? Hay có thể tận dụng kết hợp với thành phần nào khác và cho hiệu quả vượt bậc hơn, giúp những bóng hồng Trung Đông khẳng định vẻ đẹp trên bản đồ Thế Giới. Sự kiên trì, không ngừng sáng tạo đã giúp DeAura khám phá ra “công thức vàng” từ bùn khoáng biển chết và vàng 24karat để làm nên bộ D’or Mystere hoàn hảo mang đến nét đẹp xuân thì rạng rỡ cho mỗi người phụ nữ.
Nhiệt huyết để khởi tạo, kỷ luật để duy trì, nhẫn nại để tựu thành
Phía sau những câu chuyện thành công của đất nước Israel không phải là ngày một ngày hai, không phải là sự nỗ lực của một cá nhân - Đó là cả một thiên sử ca tráng lệ về phẩm chất, tinh thần, về một di sản nguyên sơ như thửa ban đầu của dân tộc Do Thái. Giống như con đường mà DeAura đã đi, từng bước nỗ lực và không ngừng hoàn thiện. Luôn kiên trì và tỉ mẩn, kỉ luật và vững mạnh - Họ thực sự đã tạo “tuyên ngôn riêng” trên chiến trường ngành mỹ phẩm.
Nói về Israel là nói về chiến binh huyền thoại được viết nên từ chính tư chất và bản sắc của một sắc tộc kiên cường. Nói về DeAura là nói về tinh thần trong huyết mạch ngàn năm vẫn được lưu giữ. Cùng nhau, và họ đã viết nên những bản hùng ca đầy tự hào.
PV
Tin khác
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
-
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
-
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
-
Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
-
Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
Hà Tĩnh: Hội thi nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tổ liên gia
(THPL ) - Sáng ngày 25/4/2024, UBND Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm...27/04/2024 08:42:54Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
(THPL) - Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 được tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất...27/04/2024 10:03:25ĐHCĐ Năng lượng Sơn Hà (SHE): Kế hoạch sáp nhập công ty ống thép SSP, mở rộng dư địa tăng trưởng
Ngày 26/4, Công ty cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Hà (mã chứng khoán SHE) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường...27/04/2024 10:25:22Dự báo nắng nóng trên cả ba miền dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, hầu hết tỉnh thành sẽ nắng nóng, cao nhất trong ngày từ 35 độ C trở lên. Trong đó khu vực Bắc Bộ...27/04/2024 10:21:07
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...