14:36 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mò tôm dưới ao, phát hiện bộ xương người chết bí ẩn

14:28 02/05/2017

(THPL) - Trong lúc đi bắt tôm dưới ao nhà, một nông dân ở Trà Vinh hoảng hồn khi phát hiện hộp sọ người và nhiều mảnh xương cốt.

Cơ quan chức năng tỉnh Trà Vinh cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ danh tính bộ xương người được phát hiện tại ao nuôi tôm nhà ông Nguyễn Văn Bảy (ngụ ấp Hạnh Mỹ, xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh).

 

Bộ xương người được phát hiện dưới ao tôm (Ảnh: CA Trà Vinh cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 26/04, trong lúc bắt tôm dưới ao nhà, ông Bảy bất ngờ phát hiện hộp sọ và nhiều mảnh xương nên trình báo cơ quan chức năng.

Theo ông Bảy cho biết, ao của ông nuôi tôm gần 10 năm và đã cải tạo nhiều lần. Tuy nhiên, hôm 26/4 vừa qua, khi gia đình đang bắt tôm thì đụng một vật cứng. Ban đầu ông nghĩ là gốc cây nhưng khi lấy lên thấy đó là sọ người, tiếp tục mò xung quanh thì phát hiện thêm nhiều mảnh xương cốt rời rạc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cầu Ngang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Trà Vinh đã đến hiện trường. Sau khi khám nghiệm bộ xương, cơ quan chức năng xác định giới tính nam và đã chết từ nhiều năm trước.

Hiện lực lượng chức năng đã lấy mẫu về giám định làm rõ danh tính và nguyên nhân vụ việc, phần xương còn lại giao gia đình ông Bảy chôn cất.

Minh Anh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu