20:31 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Tú tiết lộ lý do ví Thúy Vân như tô súp thiếu muối

06:00 24/11/2019

(THPL)- Trong tập 8 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú đồng hành cùng Á hậu Mâu Thuỷ trong vai trò mentor. Bối cảnh thực hiện thử thách là hệ thống phòng tập đẳng cấp Citigym. Sau khi tập 8 vừa phát song, Minh Tú đã có những trải lòng về màn tranh cãi với Mâu Thủy, đồng thời hé lộ lý do chê thẳng thừng Thúy Vân.

Với chủ đề “Tôi khỏe đẹp quyến rũ”, tập 8 là bài kiểm tra mà chương trình đặt ra cho thí sinh về sự khỏe khoắn, làm chủ chuyển động cơ thể và thể hiện sự tự tin, quyến rũ của mình. Thử thách lần này không chỉ đòi hỏi thí sinh có một thể lực tốt mà còn phải vận dụng sự tư duy, sáng tạo để bứt phá giành lấy vị trí dẫn đầu.

Minh Tú đã chứng tỏ năng lực của mình khi hướng dẫn các thí sinh thực hiện những shoot hình đẹp nhất.

Xuất hiện trong tập mới nhất có á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy và Hoa hậu – siêu mẫu Minh Tú trong vai trò mentor. Trong đó, Minh Tú còn tham gia chương trình với vai trò là đại diện hình ảnh của thương hiệu phòng tập cao cấp để hướng dẫn các thí sinh “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” hoàn thành tốt phần thi theo đúng tiêu chí, tinh thần của nhãn hàng nhưng không được mất đi thần thái của một Hoa hậu.

Vốn là một Hoa hậu – siêu mẫu có nhiều kinh nghiệm, Minh Tú đã chứng tỏ năng lực của mình khi hướng dẫn các thí sinh thực hiện những shoot hình đẹp nhất. Thậm chí, cô không ngần ngại chia sẻ, góp ý cho nhóm của “đối phương”. Minh Tú chia sẻ cô xem các thí sinh như nhau, không có ai hơn, cũng không muốn có thí sinh nào thua kém. Những góp ý cũng như những lần lăn xả để thị phạm cho từng bạn đều xuất phát từ mong muốn top 45 thí sinh có đầy đủ kỹ năng cũng như động lực đương đầu với thử thách của chương trình.

Mục tiêu của Tú là dùng góc độ chuyên môn của một người mẫu đánh giá các thí sinh “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” chứ không hề đến để chia team, đấu đá với các mentor khác hoặc chèn ép bất kỳ một thí sinh nào.” – Minh Tú thổ lộ.

Minh Tú cũng nhiệt tình hướng dẫn, góp ý và chia sẻ kinh nghiệm cho nhiều thí sinh khác nhau để giúp các bạn hoàn thành phần thi của mình. 

Cũng chính sự nhiệt tình và thẳng thắn của mình, ngay trong tập phát sóng, khán giả đã nhận thấy không ít lần Minh Tú – Mâu Thủy có mâu thuẫn với nhau trong cách hướng dẫn cũng như phong cách định hình cho các nhóm, từ đó dẫn đến những đồn đoán về mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, Minh Tú chia sẻ đó không phải là điều để cô bận tâm vì vốn dĩ trong công việc sẽ không tránh khỏi những xung đột, và đó cũng chỉ là ở ngay thời điểm làm việc cùng nhau, còn sau đó giữa cô và Mâu Thủy vẫn là những đồng nghiệp tốt của nhau.

Về nhận định “Thuý Vân như tô súp thiếu muối”, Minh Tú nói thêm, đó là cảm nhận của cô khi nhìn thấy bức ảnh và cách tạo dáng của Thuý Vân trong phần thi. Là một trong những thí sinh được chú ý và kỳ vọng nhiều, Minh Tú mong rằng Thuý Vân sẽ có những phần thể hiện xứng đáng với tên tuổi cũng như kỳ vọng mà khán giả dành cho Á hậu Quốc tế. Trong tập phát sóng, Minh Tú cũng nhiệt tình hướng dẫn, góp ý và chia sẻ kinh nghiệm cho nhiều thí sinh khác nhau để giúp các bạn hoàn thành phần thi của mình. Bản thân Thúy Vân sau phần thử thách cũng đã chia sẻ cô rất cám ơn 2 mentor Minh Tú và Mâu Thủy đã cho cô những lời khuyên chân thành và cần thiết.

Chiếc váy màu đỏ nổi bần bật nhưng có phần điệu đà, lướt thướt quá mức không phù hợp với không gian của Hệ thống phòng tập đẳng cấp Citigym.

Nàng siêu mẫu tiếp tục giải đáp thắc mắc của khán giả về lựa chọn trang phục trong tập ghi hình này. Chiếc váy màu đỏ nổi bần bật nhưng có phần điệu đà, lướt thướt quá mức không phù hợp với không gian của Hệ thống phòng tập đẳng cấp Citigym. Rất nhiều ý kiến trái chiều của dư luận đã nổ ra theo các chiều hướng khác nhau. Trước những bình luận rôm rả đó, Minh Tú bộc bạch: “Tôi cố ý chọn chiếc váy màu đỏ để trùng với tông màu của thương hiệu phòng tập đẳng cấp Citigym, đúng với tinh thần của gương mặt đại diện. Hơn nữa, mọi người đừng quên, ngoài danh hiệu siêu mẫu tôi còn là một hoa hậu và tương lai sẽ tôi luyện hướng tới một diễn viên chuyên nghiệp nên hình ảnh của tôi sẽ được biến hóa liên tục. Ngoài ra, đây là cuộc thi dành cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên tôi có chút thiên vị với danh hiệu Hoa hậu của chính mình để thuyết phục hơn khi đồng hành cùng các bạn”.

Minh Tú là ngựa chiến của làng chân dài Việt với bề dày kinh nghiệm. 

Có thể nói, với nhiều năm chinh chiến tại nhiều cuộc thi từ trong nước tới quốc tế hay những chương trình thực tế, Minh Tú là ngựa chiến của làng chân dài Việt với bề dày kinh nghiệm. Chính những cuộc thi đó đã tôi luyện lên một Minh Tú như hiện tại và bằng sự điềm tĩnh, từng trải, cô truyền đạt một cách dễ hiểu nhất cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu