14:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Tú, Thiên Nga khẳng định đang “rất bình thường” sau tin đồn tình cảm

13:13 26/11/2020

(THPL) - Được biết đến với vai trò là Hoa hậu - Siêu mẫu, lần đầu tiên Minh Tú “bắt tay” cùng Bảo Anh, ICD, HIEUTHUHAI, Duy Andy, Hành OR cho ra mắt MV “Khoẻ đẹp vì ai”. Trưa 25/11, Siêu mẫu Minh Tú đã đến và tham dự buổi ra mắt MV “Khoẻ đẹp vì ai”. Tại đây, với thần thái cuốn hút và quyến rũ của mình, cô đã thu hút được rất nhiều ánh nhìn từ khán giả và tất cả mọi người.

Trưa 25/11, Siêu mẫu Minh Tú đã đến và tham dự buổi ra mắt MV “Khoẻ đẹp vì ai”. Được biết, trong MV “Khoẻ đẹp vì ai”, siêu mẫu Minh Tú sẽ cùng xuất hiện với ca sĩ Bảo Anh, cùng và loạt rapper đình đám như: ICD, HIEUTHUHAI, Duy Andy, Hành OR.

 Với nội dung đầy tính nhân văn và tích cực, MV “Khoẻ đẹp vì ai” đã nêu lên được thông điệp Người ta nói nhiều về yêu nước, về những hành động yêu nước khác nhau. Có người làm được những điều lớn lao nhưng không vì thế mà những hành động nhỏ bé bị xem nhẹ. Thông qua MV này, CITIGYM cũng đưa ra một thông điệp mới: Chỉ cần bạn khoẻ, đã là yêu nước, yêu nước theo một cách đặc biệt. Với CITIGYM, dù mục đích luyện tập của bạn là để có sức mạnh cơ bắp hay trở nên dẻo dai linh hoạt hơn thì chỉ cần bạn khoẻ, vậy là quá đủ.

Siêu mẫu Minh Tú đã đến và tham dự buổi ra mắt MV “Khoẻ đẹp vì ai”.

Tại buổi ra mắt MV, Hoa hậu Siêu Quốc gia châu Á chọn cho mình váy dạ hội màu tím, ôm sát người đến từ NTK Chung Thanh Phong cùng layout make up và kiểu tóc cá tính, hiện đại khiến cô trở nên nổi bật tại buổi ra mắt. Minh Tú hài hước cho biết: “Trong MV “Khoẻ đẹp vì ai” lần này, ngoài vai trò là một người mẫu, một chiến binh quyến rũ, khoẻ khoắn. Tôi còn thử “lấn sân” sang rap với 2 câu rap trong cả MV. Mong là dù có chưa hoàn hảo lắm nhưng mọi người cũng sẽ cổ vũ cho tinh thần dám nghĩ dám làm của tôi”.

Hoa hậu Siêu Quốc gia châu Á chọn cho mình váy dạ hội màu tím, ôm sát người đến từ NTK Chung Thanh Phong.

Tại buổi ra mắt MV “Khoẻ đẹp vì ai”, Minh Tú còn gặp lại học trò cũ của mình tại The Face Việt Nam 2018 – Thiên Nga. Sau khoảng thời gian khá ồn ào về chuyện tình cảm với rapper Andree, đây là lần đầu tiên cả 2 cô trò xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện. Cũng trong phần giao lưu với khách mời, cả Minh Tú và Thiên Nga đều khẳng định hiện tại đều đang “rất bình thường” và vui vẻ với nhau.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu