17:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Tú tận tình hướng dẫn kỹ năng catwalk cho các người mẫu trẻ

10:26 05/10/2020

(THPL) -Mới đây, sau gần 6 tháng bị kẹt ở Bali, Hoa hậu - Siêu mẫu Minh Tú lần đầu tiên trở lại với vai trò là Giám khảo vòng Casting cho show diễn “The Mirage” của NTK Thanh Huỳnh sẽ được tổ chức vào ngày 08/11 sắp tới. Góp mặt trong buổi casting, Siêu mẫu Minh Tú gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, trẻ trung, thần thái khỏe khoắn cùng những lời nhận xét chuyên môn dành cho các người mẫu đến tham gia.

Sau gần 6 tháng bị kẹt ở Bali do dịch COVID-19 và 14 ngày cách ly tập trung sau khi về nước, sáng 03/10, siêu mẫu Minh Tú chính thức trở lại với vai trò là Giám khảo vòng Casting cho show diễn “The Mirage” của NTK Thanh Huỳnh. Xuất hiện tại buổi casting, chân dài sinh năm 1991 diện cho mình áo sơ mi trắng độn vai phối cùng đầm cúp ngực form chữ A với tone màu chủ đạo là màu trắng và màu beige giúp toát lên vẻ trẻ trung và cá tính.
Tại đây, Siêu mẫu Minh Tú đã có buổi làm việc rất nghiêm túc. Cô liên tục đưa ra những nhận xét và điều chỉnh về chuyên môn, cụ thể là các bước  catwalk, thần thái và tiết tấu trong các bước đi giúp các bạn người mẫu đến tham dự casting khắc phục được rất nhiều những thiếu sót của mình.
Siêu mẫu Minh Tú chia sẻ: “Điều tôi cần ở các bạn người mẫu lớn là các phải thật sự hiểu được tinh thần mà NTK Thanh Huỳnh muốn mang đến trong BST lần này và truyền tải thông điệp đó cho Ban giám khảo chúng tôi bằng thần thái, bằng biểu cảm, ánh mắt và bằng các bước đi của các bạn. Đặc biệt, cá tính của các bạn phải được đặt để và thể hiện thật rõ trong từng bước catwalk. Đây là những tiêu chí để tôi chọn lựa người mẫu cho buổi casting lần này”.
Ngoài ra, trong buổi tuyển chọn người mẫu cho show diễn “The Mirage”, còn có sự tham gia góp mặt của các người mẫu nhí và người mẫu nước ngoài. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm tại quốc tế cùng bản lĩnh nghề nghiệp và vốn ngoại ngữ được trau dồi trong suốt 9 năm làm nghề, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 đã truyền tải và giúp cho các bé người mẫu nhí cũng như các người mẫu đến từ nước ngoài hiểu được ý muốn của NTK Thanh Huỳnh trong BST lần này.
Bên cạnh đó, để giúp các người mẫu đến tham dự buổi tuyển chọn hiểu được chính xác hơn những yêu cầu của Ban giám khảo, siêu mẫu Minh Tú đã đích thân thị phạm khả năng catwalk của mình trước hàng trăm thí sinh đến tham dự. Những sải chân đầy chất riêng, cá tính và uyển chuyển của Huấn luyện viên The Face 2017 hoàn toàn thuyết phục được tất cả mọi người trong khán phòng.
Kết thúc buổi casting, bằng sự hài hước và dí dỏm của mình, siêu mẫu Minh Tú đã giúp không khí buổi tuyển chọn trở nên đỡ căng thẳng hơn bằng những lời động viên và góp ý cho thí sinh. Tại đây, siêu mẫu Minh Tú cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến và chia sẻ từ phía các bạn người mẫu đến tham gia. 

Photo: Windy Nguyen

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu