06:40 ngày 06/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Tú khiến ai cũng bật cười với hành động "bưng vòng 1" vì sợ lộ hàng tại hồ bơi

11:00 08/08/2019

(THPL) - Thời gian gần đây, "nữ hoàng cô đơn" Minh Tú thường xuyên đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều tương tác từ khán giả.

Không còn trau chuốt hình ảnh thật "xinh lung linh", chân dài thường xuyên đăng tải các hình ảnh thường ngày, bình dị hay những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống và nhận được rất nhiều tình cảm từ fan hâm mộ. 

Body nóng bỏng của Minh Tú.

Tuy nhiên, mới đây, Minh Tú đã bất ngờ khiến fan phì cười trong loạt hình ảnh mới nhất của mình. Không còn là một "nữ hoàng sắc đẹp" Minh Tú cực kỳ đáng yêu và hồn nhiên như cô gái 18. Cụ thể, Minh Tú đã đăng tải những hình ảnh tại hồ bơi, tuy nhiên khác những lần trước khoe 3 vòng nóng bỏng, thần thái ngời ngời cuốn hút thì lần này lại là khoảnh khắc cô nàng vừa bước lên hồ bơi và tay đang phải "bưng vòng 1" vì sợ lộ hàng. Khoảnh khắc cô vừa bước đi vừa "bưng vòng 1" thật sự khiến fan không khỏi phì cười, kèm theo đó Minh Tú còn chia sẻ "Đời không phải lúc nào cũng đẹp như anh, nên người không phải lúc nào cũng đẹp như trong ảnh ...". Đây cũng có thể là khoảnh khắc để đời của nàng hậu, và cũng không có người đẹp nào đủ can đảm như Minh Tú khi từ "dìm hàng" mình một cách đáng yêu như vậy.
Khoảnh khắc để đời của nàng hậu. 
Thời gian gần đây, Minh Tú đang dành thời gian cho dự án phim "Hoa hậu giang hồ", Đây là dự án điện ảnh lần đầu tiên Minh  tham gia diễn xuất, khán giả đang rất mong chờ ngày bộ phim công chiếu, vì như những gì chia sẻ thì bộ phim rất gần với tính cách của Minh , cũng là lần thử sức của cô trong vai trò diễn viên trên màn ảnh rộng. 
Bên cạnh đó, cô cũng là một trong chân dài đắc show thời trang nhất hiện nay. Với gương mặt cá tính, body chuẩn siêu mẫu cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp Minh Tú đang là một trong những ngôi sao được yêu thích. Bên cạnh đó, cô cũng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và được gọi là "nữ hoàng cô đơn" của showbiz.

 

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu