06:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Tú khác lạ với phong cách thời trang phóng khoáng, tự do

21:09 23/02/2022

(THPL) - Trong bộ ảnh thời trang thực hiện đầu năm 2022, Minh Tú khác lạ với phong cách thời trang tự do, phóng khoáng. Đó cũng là một trong những xu hướng thời trang được yêu thích nhất hiện nay.

Năm 2022, Minh Tú khởi đầu với nhiều biến động, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới sức khỏe “hậu” Covid được mọi người quan tâm. Hiện tại, Minh Tú đang tích cực rèn luyện sức khỏe cũng như dành nhiều thời gian cho bản thân để phục hồi nhanh nhất và trở lại với công việc.
Trong bộ ảnh, Minh Tú vẫn toát lên thần thái của một siêu mẫu có nhiều kinh nghiệm. Thoải mái tạo dáng với mái tóc được xõa tự nhiên, thể hiện sự tự do, phóng khoáng.
Minh Tú thích thử thách bản thân ở nhiều phong cách khác nhau, với những ekip khác nhau. Đặc biệt, khi làm việc với những bạn trẻ cho Minh Tú rất nhiều năng lượng, sự mới mẻ cũng như tư duy khác biệt. Đó là việc Minh Tú rất thích khi thực hiện các dự án thời trang cùng các bạn trẻ, đây cũng là cách mình tiếp thu, học hỏi…từ chính các bạn”- Minh Tú bộc bạch.
Những bộ trang phục được cắt xẻ táo bạo cũng làm nên sự khác biệt cho bộ ảnh thời trang này. Một lần nữa vóc dáng đẹp, làn da khoe khoắn của Minh Tú được khai thác triệt để, làm tăng hiệu ứng cho bộ ảnh này.
Minh Tú cho biết, hiện cô đang chăm chỉ tập luyện thể thao, ăn uống đều đặn, bổ sung thuốc bổ, vitamin…để nhanh chóng lấy lại sức khỏe tốt nhất cho các dự án sắp tới. Cô cũng sẽ dành thời gian cho bản thân nhiều hơn trong năm 2022 khi đã có một năm 2021 hoạt động sôi nổi, chăm chỉ.
Minh Tú cũng gửi lời khuyên cho người hâm mộ hãy luôn quan tâm sức khỏe, tập luyện thể thao, có chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học. Ngoài ra, với những người từng mắc Covid-19 như cô thì phải luôn chú ý đến sức khỏe để kịp thời xử lý những biến chứng “hậu” Covid gây ra.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu