00:53 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Tú hoá công chúa tuyệt đẹp với bộ váy đính 50 nghìn viên pha lê

10:22 05/10/2020

(THPL) - Xuất hiện trong show diễn giới thiệu BST váy cưới "Dear My Princess" của NTK Chung Thanh Phong thuộc khuôn khổ Elle Art Wedding Gallery với vị trí vedette, Minh Tú một lần nữa chinh phục giới mộ điệu thời trang bởi vẻ đẹp cuốn hút và phần trình diễn hớp hồn

Sau thời gian bị kẹt ở Bali thì Minh Tú đã có sự trở lại hoành tráng khi liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện với các vai trò khác nhau. Trong đó, mới nhất là màn xuất hiện không thể ấn tượng hơn tại show thời trang NTK Chung Thanh Phong với vị trí vedette cùng một bộ váy tuyệt đẹp.
Lần này, chân dài khoác lên mình chiếc váy bồng xoè cỡ đại trễ vai thêu hoa văn tinh xảo và được đính 50.000 viên đá pha lê. Được biết, bộ váy này có trọng lượng 25kg, rất nặng và gây nhiều khó khăn cho người mặc, tuy nhiên Minh Tú vẫn tự tin khoác lên người và sải bước trên sàn catwalk.
Là người tham gia trình diễn cuối, ngay từ khi bước ra Minh Tú đã khiến khán giả trầm trồ bởi vẻ đẹp lấp lánh của bộ váy cùng sự uyển chuyển của cô khi trình diễn.
Vốn có khả năng thể hiện nhiều bộ trang phục ấn tượng, Minh Tú đã tạo ra màn trình diễn khó quên khi tự tin mang bộ váy bồng bềnh sải bước trên sàn runway. Vẻ đẹp của thiết kế cùng với phong cách trình diễn lôi cuốn giúp Minh Tú ghi điểm với khán giả.
Minh Tú tiết lộ thêm Chung Thanh Phong đã đặc biệt thực hiện những kiểu váy ấn tượng này với sự tỉ mỉ cao từ cách tạo dáng váy bồng bềnh, lộng lẫy đến việc đính pha lê, đá swarovki bằng thủ công tạo độ huyền ảo, lung linh cho bộ cánh.
Minh Tú tiếp tục khẳng định khả năng tạo sự tin cậy cao cho các NTK nổi danh, các thương hiệu thời trang khi cô luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của mình ở vị trí first face, vedette bằng phong thái trình diễn đẳng cấp và sự chuyên nghiệp trong suốt quá trình từ tập luyện đến khi trình diễn. Sau thời gian dài tạm ngưng công việc vì dịch, Minh Tú đang có sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ các sàn diễn thời trang trong thời gian tới…

Photo: Windy Nguyen

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu