00:56 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Tú đẹp xuất sắc khi khoe body, cùng fan đối thơ tình yêu của hội ế

08:14 13/08/2019

(THPL) - Hoa hậu Minh Tú luôn được nhắc đến với vẻ đẹp gợi cảm nhất nhì Showbiz khi mang hơi hướng hiện đại cùng làn da nâu bóng khỏe.

Cô sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng khiến nhiều chị em phải ganh tỵ và ngưỡng mộ. Có thể nói, body hoàn hảo của Minh Tú chính là vũ khí lợi hại nhất giúp nàng Hậu xây dựng thương hiệu và được nhiều khán giả yêu mến. Hiểu được lợi thế hình thể của mình, mỗi lần dự sự kiện, Hoa hậu Minh Tú thường xuyên ưu ái các thiết kế khai thác triệt để lợi thế hình thể. Không những vậy, người đẹp còn hay "chiêu đãi" fan những bộ hình diện bikini nóng bỏng, khoe trọn body chuẩn từng centimet.

Người đẹp khoe vẻ đẹp "chuẩn men" khi diện đồ sporty.

Khác với những người đẹp khác hay khoe vẻ đẹp ngọt ngào, Minh Tú lại rất "chuẩn men" khi diện đồ sporty. Gần đây nhất, cô nàng trông cực kỳ khỏe khoắn cùng dòng chia sẻ: "Hôm nay em bận yêu đời, hẹn anh hôm khác chúng mình yêu nhau". Và tất nhiên, ai cũng phải dành sự mến mộ bởi body sắn chắc, nóng bỏng nhưng sau đó phải bật cười vì Minh Tú vẫn chưa chịu yêu.

Chưa dừng lại ở đó, rất đông fan cứng của Minh Tú đã để lại rất nhiều bình luận khen ngợi về nhan sắc của thần tượng, và cũng rất nhiều bình luận đã đối lại vần thơ của nàng hậu như "Yêu em thì yêu liền tay, chứ để lâu ngày người khác họ yêu"... Có vẻ như fan đang rất muốn Minh Tú mau có người yêu và không quên nói lại câu chuyện cô từng tự phong "nữ hoàng cô đơn" trong giang sơn của chính mình. 

Minh Tú luôn quan tâm sức khỏe và ngoại hình của mình. 

Hiện tại, Minh Tú rất quan tâm đến sức khoẻ và ngoại hình của mình. Cô cho biết có sức khoẻ mới có thể làm được tất cả những gì mình thích, vì vậy Minh Tú thường dành thời gian hằng ngày để tập thể dục. Và để có được body săn chắc, việc ăn uống cũng được Minh Tú kết hợp một cách khoa học theo lời bác sĩ và chế độ dinh dưỡng riêng của bản thân. Đặc biệt, làn da cũng được cô quan tâm, tuy nhiên yếu điểm mà Minh Tú không thực hiện được đó chính là ngủ sớm. Minh Tú cho biết thường ngủ khá trễ nhưng sẽ cố hắng khắc phục điều này.

Bên cạnh đó, "Hoa hậu giang hồ" cũng dành thời gian đi du lịch cùng mẹ để xả tress và tìm lại nguồn năng lượng tích cực mới cho bản thân.  Minh Tú cũng vừa quay xong cho bộ phim "Hoa hậu giang hồ" và hiện đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng và NTK săn đón...

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu