22:15 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Hằng hé lộ chuyện tình cảm với một doanh nhân thành đạt

09:52 01/05/2017

(THPL) - Minh Hằng là một trong số ít những "mỹ nhân Vbiz" khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Minh Hằng bất ngờ công khai chuyện tình cảm riêng tư của mình.

Theo đó, Minh Hằng tiết lộ, bạn trai hiện tại hơn cô 10 tuổi. Mọi thứ bắt đầu rất nhẹ nhàng, từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau.

Sau đó, cô nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình, giận thì la, vui thì cười, buồn thì khóc chứ không phải gồng mình để luôn giữ hình ảnh là người của công chúng. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành một mối tình đẹp.

Đặc biệt, Minh Hằng còn cho biết thêm, cô rất sợ danh tính bạn trai bị công khai sẽ khiến cuộc tình trở nên nặng nề nên mới giữ trong "bóng tối" suốt thời gian qua.

Minh Hằng công khai chuyện tình cảm với một doanh nhân thành đạt (Ảnh: Internet)

Thậm chí, Minh Hằng còn khẳng định: “Đó là người đàn ông thành đạt, có ý chí vươn lên chứ không phải đại gia giàu có với khối tài sản kếch xù mà nhiều người vẫn nghĩ. Chính vì thế, tôi hoàn toàn hạnh phúc trong cuộc sống, khi được tận hưởng sự thành công cả tình yêu lẫn sự nghiệp”.

Thời gian qua, Minh Hằng vướng vào không ít lùm xùm xoay quanh việc ngồi ghế nóng The Face mùa 2. Cô lên tiếng ám chỉ Hồ Ngọc Hà chính là người "chèn ép" khiến cô buộc phải rời khỏi vị trí chiếc ghế nóng vốn đã chắc chắn từ trước.

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn vướng vào ồn ào khi có thông tin được đại gia chống lưng, giúp cô dành lại được nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị.

Tính tới thời điểm hiện tại, Minh Hằng có 10 năm vào showbiz và gặt hái khá nhiều thành công. Ngoài ca hát, Minh Hằng còn là gương mặt quảng cáo đắt show, diễn viên tài năng ở cả phim truyền hình lẫn điện ảnh… 

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu