MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
(THPL) - Thành công “viral” điệu nhảy Mirae trên nền tảng TikTok với sự tham gia của hàng nghìn khách hàng, cư dân dự án Imperia Smart City cùng đông đảo bạn trẻ, MIKGroup đã thực hiện cam kết trao tặng 1 tỷ đồng cho quỹ Hy Vọng (HOPE) hỗ trợ bệnh nhi ung thư.
Đêm nhạc nhiệm màu “Color My Mirae” được MIKGroup đầu tư công phu để chào đón hơn 3.000 cư dân dự án Imperia Smart City. Trong không gian ngập tràn thiên nhiên của Vườn Nhật, MIKGroup dựng sân khấu ngoài trời quy mô hàng trăm m2 làm nơi cư dân trải nghiệm và tận hưởng không khí âm nhạc đầy sắc màu.

Diện bộ cánh vô cùng trẻ trung đến sự kiện, Đức Phúc ngay lập tức khiến khán giả “phát cuồng” với vẻ ngoài đáng yêu và giọng hát ngọt ngào. Nam ca sĩ thể hiện loạt bản “hit” khiến hơn 3.000 “hàng xóm” Imperia Smart City không ngừng đung đưa và cùng hát theo những ca khúc ngập tràn tình yêu như “Ánh nắng của anh” hay “Hơn cả yêu”,....

Xuất hiện tại sự kiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, Min cùng Đức Phúc đã có màn song ca ăn ý trong ca khúc“Yêu”. Cùng với vũ đoàn, cặp đôi đã khuấy đảo sân khấu trong khi phía dưới là hàng nghìn ánh đèn flash lấp lánh.
Trong giai điệu hot hit của hàng loạt ca khúc đình đám từ Min và Đức Phúc, tiếng hò reo, vỗ tay ngày càng cuồng nhiệt, ánh đèn flash rực sáng đầy hào hứng, hàng ngàn đôi chân nhún nhảy thêm hăng say. Tất cả làm nên một đêm nhạc đáng nhớ cho các “hàng xóm” tại Imperia Smart City.

Đêm nhạc càng thêm “chất lửa” và bùng nổ với sự xuất hiện của DJ Hazuny như biến không gian sự kiện trở thành một show âm nhạc hoành tráng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng cực chất. Các bạn trẻ là “hàng xóm” của nhau tại Imperia Smart City, cùng nắm tay và “slay” theo điệu nhạc.
Cũng trong đêm nhạc này, MIKGroup đã công bố kết quả chương trình từ thiện “nhảy điệu Mirae, Lan tỏa nhiệm màu” do Tập đoàn này tổ chức hơn 1 tháng qua. Với sự đồng hành và lan tỏa của hàng ngàn cư dân Imperia Smart City, Tập đoàn này đã thực hiện cam kết trao 1 tỷ đồng cho quỹ Hy vọng (quỹ HOPE) để hỗ trợ các bệnh nhi ung.
Sau 5 tuần triển khai, chiến dịch nhảy gây quỹ của MIKGroup đã thu hút hàng nghìn video hưởng ứng với hơn 9,2 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. Theo thông báo trước đó, mỗi lượt xem video sẽ nhân với 100 đồng và số tiền này được MIK Group đóng góp cho chương trình Mặt trời Hy Vọng do quỹ Hy Vọng thực hiện, nhằm hỗ trợ trẻ em ung thư.

Xúc động với hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa mà MIKGroup đã thực hiện cũng như sự hưởng ứng lan tỏa của cư dân Imperia Smart City, Đức Phúc chia sẻ tại sự kiện: “Phúc không nghĩ là sẽ có một hình thức từ thiện sáng tạo và mới mẻ như cách mà Tập đoàn MIKGroup đã thực hiện. Chỉ bằng một video dài 17s đăng tải trên TikTok, hàng ngàn cư dân Imperia Smart City đã chung tay góp phần mang đến hy vọng vào tương lai tươi sáng hơn cho các bệnh nhi ung thư”.
Có chung cảm xúc như Đức Phúc, nữ ca sĩ Min cũng cho rằng, không khí đêm nhạc đã trở nên tuyệt vời hơn khi mang một thông điệp rất nhân văn và ý nghĩa. Đặc biệt, thông điệp tốt đẹp đó lại được chính các “hàng xóm” với nhau tại Imperia Smart City cùng cộng đồng tạo nên.
Theo thông tin từ MIKGroup, đêm nhạc chào mừng cư dân Imperia Smart City đánh dấu chặng đường mà đơn vị này kiến tạo cuộc sống trẻ trung, tươi mới và ngập tràn hạnh phúc cho cư dân tại Imperia Smart City. Được đánh giá là một trong những dự án được nhiều người lựa chọn làm tổ ấm an cư nhất khu vực phía tây Hà Nội, Imperia Smart City hiện còn một số lượng nhỏ căn hộ cuối cùng chờ các khách hàng sở hữu với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như chiết khấu lên tới 18%; vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng, miễn phí 5 năm dịch vụ.
Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh cực cháy trong đêm nhạc nhiệm màu “Color My Mirae”:





PV
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


