MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
(THPL) - Thành công “viral” điệu nhảy Mirae trên nền tảng TikTok với sự tham gia của hàng nghìn khách hàng, cư dân dự án Imperia Smart City cùng đông đảo bạn trẻ, MIKGroup đã thực hiện cam kết trao tặng 1 tỷ đồng cho quỹ Hy Vọng (HOPE) hỗ trợ bệnh nhi ung thư.
Tin liên quan
- Chin - Su phát động chiến dịch " Một triệu bữa cơm có thịt" năm thứ 2
“Ươm hy vọng, sáng tương lai” hỗ trợ người dân và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam
Hơn 242 tỷ đồng ủng hộ xóa nhà tạm, dột nát ở Quảng Ngãi
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
» MIKGroup ra mắt shophouse Á Đông trong bối cảnh thị trường thiếu hụt nguồn cung
» Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà nhà The Lake Premium của MIKGroup
Đêm nhạc nhiệm màu “Color My Mirae” được MIKGroup đầu tư công phu để chào đón hơn 3.000 cư dân dự án Imperia Smart City. Trong không gian ngập tràn thiên nhiên của Vườn Nhật, MIKGroup dựng sân khấu ngoài trời quy mô hàng trăm m2 làm nơi cư dân trải nghiệm và tận hưởng không khí âm nhạc đầy sắc màu.
Diện bộ cánh vô cùng trẻ trung đến sự kiện, Đức Phúc ngay lập tức khiến khán giả “phát cuồng” với vẻ ngoài đáng yêu và giọng hát ngọt ngào. Nam ca sĩ thể hiện loạt bản “hit” khiến hơn 3.000 “hàng xóm” Imperia Smart City không ngừng đung đưa và cùng hát theo những ca khúc ngập tràn tình yêu như “Ánh nắng của anh” hay “Hơn cả yêu”,....
Xuất hiện tại sự kiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, Min cùng Đức Phúc đã có màn song ca ăn ý trong ca khúc“Yêu”. Cùng với vũ đoàn, cặp đôi đã khuấy đảo sân khấu trong khi phía dưới là hàng nghìn ánh đèn flash lấp lánh.
Trong giai điệu hot hit của hàng loạt ca khúc đình đám từ Min và Đức Phúc, tiếng hò reo, vỗ tay ngày càng cuồng nhiệt, ánh đèn flash rực sáng đầy hào hứng, hàng ngàn đôi chân nhún nhảy thêm hăng say. Tất cả làm nên một đêm nhạc đáng nhớ cho các “hàng xóm” tại Imperia Smart City.
Đêm nhạc càng thêm “chất lửa” và bùng nổ với sự xuất hiện của DJ Hazuny như biến không gian sự kiện trở thành một show âm nhạc hoành tráng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng cực chất. Các bạn trẻ là “hàng xóm” của nhau tại Imperia Smart City, cùng nắm tay và “slay” theo điệu nhạc.
Cũng trong đêm nhạc này, MIKGroup đã công bố kết quả chương trình từ thiện “nhảy điệu Mirae, Lan tỏa nhiệm màu” do Tập đoàn này tổ chức hơn 1 tháng qua. Với sự đồng hành và lan tỏa của hàng ngàn cư dân Imperia Smart City, Tập đoàn này đã thực hiện cam kết trao 1 tỷ đồng cho quỹ Hy vọng (quỹ HOPE) để hỗ trợ các bệnh nhi ung.
Sau 5 tuần triển khai, chiến dịch nhảy gây quỹ của MIKGroup đã thu hút hàng nghìn video hưởng ứng với hơn 9,2 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. Theo thông báo trước đó, mỗi lượt xem video sẽ nhân với 100 đồng và số tiền này được MIK Group đóng góp cho chương trình Mặt trời Hy Vọng do quỹ Hy Vọng thực hiện, nhằm hỗ trợ trẻ em ung thư.
Xúc động với hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa mà MIKGroup đã thực hiện cũng như sự hưởng ứng lan tỏa của cư dân Imperia Smart City, Đức Phúc chia sẻ tại sự kiện: “Phúc không nghĩ là sẽ có một hình thức từ thiện sáng tạo và mới mẻ như cách mà Tập đoàn MIKGroup đã thực hiện. Chỉ bằng một video dài 17s đăng tải trên TikTok, hàng ngàn cư dân Imperia Smart City đã chung tay góp phần mang đến hy vọng vào tương lai tươi sáng hơn cho các bệnh nhi ung thư”.
Có chung cảm xúc như Đức Phúc, nữ ca sĩ Min cũng cho rằng, không khí đêm nhạc đã trở nên tuyệt vời hơn khi mang một thông điệp rất nhân văn và ý nghĩa. Đặc biệt, thông điệp tốt đẹp đó lại được chính các “hàng xóm” với nhau tại Imperia Smart City cùng cộng đồng tạo nên.
Theo thông tin từ MIKGroup, đêm nhạc chào mừng cư dân Imperia Smart City đánh dấu chặng đường mà đơn vị này kiến tạo cuộc sống trẻ trung, tươi mới và ngập tràn hạnh phúc cho cư dân tại Imperia Smart City. Được đánh giá là một trong những dự án được nhiều người lựa chọn làm tổ ấm an cư nhất khu vực phía tây Hà Nội, Imperia Smart City hiện còn một số lượng nhỏ căn hộ cuối cùng chờ các khách hàng sở hữu với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như chiết khấu lên tới 18%; vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng, miễn phí 5 năm dịch vụ.
Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh cực cháy trong đêm nhạc nhiệm màu “Color My Mirae”:
PV
Tin khác
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
-
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
-
Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
-
Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
-
Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
-
Người tiêu dùng cần cảnh giác với hàng giả, hàng nhái dịp cuối năm
Đồng chí Phạm Đức Ấn giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh
(THPL) - Ngày 10/12, tại TP Hạ Long, Tỉnh ủy Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.10/12/2024 16:49:28Năm 2025, Sầm Sơn phấn đấu phát triển đa ngành các loại hình du lịch
(TH&PL) - Tại Hội nghị tổng kết hoạt động du lịch năm 2024 và triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2025 của TP Sầm Sơn ông Lê Văn Tú,...10/12/2024 17:08:18Katakill: Thuốc trừ sâu sinh học thay đổi "cuộc chơi" trên đồng ruộng Việt Nam
(THPL) - Katakill là một bước tiến lớn trong ngành bảo vệ thực vật tại Việt Nam. Sản phẩm không chỉ mang đến giải pháp hiệu quả trong...10/12/2024 10:05:00Top 10 địa phương hấp dẫn doanh nghiệp lớn năm 2024
(THPL) - Ngày 10/12/2024, Vietnam Report chính thức công bố Top 10 địa phương hấp dẫn doanh nghiệp lớn năm 2024, trong khuôn khổ chương trình Công...10/12/2024 17:32:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024