03:07 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mentor Nguyên Khang săn sóc thí sinh bị chuột rút trong họp báo Gương Mặt Truyền Hình 2018

19:59 03/10/2018

Buổi họp báo công bố lịch phát sóng cuộc thi Gương mặt truyền hình 2018 đã diễn ra rất sang trọng, chuyên nghiệp và quy mô vừa qua với sự tham gia của dàn người đẹp là các hoa hậu, á hậu, nam vương, các MC và các khách mời là các doanh nhân thuộc hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam.

Năm nay là năm thứ hai cuộc thi được tổ chức và là lần đầu Nguyên Khang ngồi vào vị trí Mentor để huấn luyện và loại các thí sinh trong ngôi nhà chung. Sự cố bất ngờ xảy ra khi chương trình vừa kết thúc, thí sinh Thanh Thanh - thí sinh miền Bắc duy nhất trong Top bị chuột rút đau đớn, Nguyên Khang không ngần ngại, anh liền sà xuống giúp Thanh Thanh giãn cơ, xoa bóp bắp chân vì Khang từng có kinh nghiệm về sơ cứu. 
BOM_4109
BOM_4099
Chia sẻ với chúng tôi, Nguyên Khang cho biết: Các thí sinh nữ phải đứng trụ lâu trên giày cao gót nên thường rất dễ bị vọp bẻ, chuột rút. Tôi vẫn thường hay khuyên các bạn không nên mang giày cao quá để đề phòng bị vấp hoặc những trường hợp như thế này.
BOM_4202
BOM_4208
Trả lời câu hỏi: Ngoài vai trò Mentor, anh sẽ làm gì để giúp các bạn có cơ hội tỏa sáng. Nguyên Khang cho biết: Anh từng có kinh nghiệm sản xuất các show riêng của mình, các show radio nên anh tin mình sẽ truyền thụ kinh nghiệm cho các bạn tốt nhất, đồng thời giới thiệu các bạn với ekip sản xuất các show và các đơn vị tổ chức sự kiện.
BOM_4350
Trả lời câu hỏi: TVface từ logo đến các thức tổ chức rất giống cuộc thi The Face đã được tổ chức qua 3 mùa, đâu là sự khác biệt. Nguyên Khang hài hước cho biết: Ngoài đối tượng chính là các bạn đang làm công việc dẫn chương trình, 3 mentor của TVFace 2018 rất hòa đồng, hết lòng vì thí sinh, và tuyệt đối không "chặt chém" nhau như các show truyền hình thực tế khác vì mục đích của cả ba là truyền dạy kỹ năng cho thí sinh và chọn người xuất sắc nhất, hạn chế sử dụng chiêu trò để tránh ảnh hưởng chất lượng chương trình.  
BOM_4623
BOM_4707
Sự kiện còn có sự tham gia của rất nhiều người đẹp: Từ trái qua: váy đỏ - hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân cũng là thí sinh của TVFace 2018, Váy trắng Á Hậu Thùy Dung. váy đen Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015 Kiều Ngân.
BOM_4834
Chương trình còn có sự tham gia của Lâm Lộ Lộ - gương mặt được biết đến qua chương trình Người bí ẩn và cũng là thí sinh của chương trình. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu