MeKo trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu âm thanh Defunc
(THPL) - Ngày 19/07, thương hiệu âm thanh đến từ Thụy Điển – Defunc chính thức công bố Công ty MeKo trở thành đối tác chiến lược và là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Defunc tại Việt Nam.
Tin liên quan
- Cảnh báo chiêu trò lừa bán vé máy bay dịp Tết Ất Tỵ 2025
Từ ngày 25/12, muốn livestream trên mạng phải xác thực số điện thoại
TECNO CAMON 30S: Trải nghiệm màn cong thời thượng, chụp ảnh AI chất lượng
Trợ lý ảo của Công an Quảng Ninh được công nhận là sáng kiến cải cách hành chính cấp Bộ
TiimHotel.vn - Đặt phòng online, được dịch vụ “hơn cả online”
» Xiaomi ra mắt mẫu tai nghe Buds 4, chống ồn, âm chất, giá chỉ 2,4 triệu
» Oppo ra mắt tai nghe không dây Enco Buds
» CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng công bố giá tai nghe AirB Pro
Defunc là thương hiệu âm thanh của Thụy Điển. Tên gọi Defunc là sự kết hợp giữa 2 từ Design + Function (Thiết kế + Tính năng) và các sản phẩm đến từ thương hiệu công nghệ Bắc Âu này luôn thể hiện rõ nét cho triết lý của mình. Với Defunc, trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo cần là sự kết hợp giữa ở âm thanh chất lượng, thiết kế khác biệt nhưng mức giá phải hợp lý với người dùng. Vì vậy, Defunc tập trung hoàn toàn vào nhu cầu cơ bản nhưng thiết yếu nhất của người yêu âm nhạc để cho ra đời những thiết bị âm thanh phù hợp cho từng nhu cầu cá nhân cụ thể, thiết kế thoải mái khi đeo và có giá thành dễ tiếp cận người dùng.
MONDO by Defunc – Tai nghe choàng đầu theo phong cách nghệ sĩ
Dòng headphone MONDO by Defunc được ra mắt vào mùa xuân 2023 đang được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế thu hút và âm thanh chất lượng. Điểm nhấn của MONDO by Defunc chính ở sự biến hoá và thêm các đặc điểm với nghệ sĩ trên ngoại hình của tai nghe, mà ở đó các nghệ sĩ sẽ được chia sẻ lợi nhuận với thương hiệu. Như Defunc chia sẻ thì đây cũng chỉ là một vài bước đi khởi đầu trong đà phát triển và tạo ra thương hiệu khác biệt nổi bật của họ.
Thông qua dòng sản phẩm MONDO, Defunc muốn truyền tải một thông điệp rõ ràng đến từ sự kết nối giữa các nghệ sĩ và tệp người hâm mộ của mình. Từ đó tạo ra một sản phẩm pha trộn giữa thiết kế phá cách, sự xuất sắc của kỹ thuật và sự thấu hiểu về thị trường, cộng đồng. Bên trong thiết kế độc đáo của dòng tai nghe MONDO là chất lượng âm thanh tuyệt hảo của bộ đôi driver 40mm và 10mm cùng thời gian sử dụng cực kỳ ấn tượng lên đến 45 tiếng.
Tai nghe True Wireless – Chất âm hay bên trong thiết kế nhỏ gọn, êm ái
Bên cạnh hai dòng sản phẩm trên, Defunc cũng được biết đến nhờ những dòng sản phẩm tai nghe True Wireless được chia thành nhiều phân khúc với tính năng rõ ràng cùng mức giá hợp lý. Bằng cách tập trung để đáp ưng nhu cầu nhất định của người dùng, Defunc tạo ra những dòng tai nghe dùng ổn định trong sử dụng hằng ngày và lại càng vượt trội hơn khi được dùng đúng mục đích như đàm thoại, tập luyện thể thao, thưởng thức âm nhạc, … Một ví dụ điển hình là sản phẩm Defunc True ANC được trang bị 4 chế độ âm thanh dành cho 4 mục đích khác biệt.
ENC (Loại bỏ tiếng ồn môi trường): Dù bạn đang đàm thoại ở môi trường ồn ào, người ở đầu dây còn lại vẫn sẽ nghe được giọng của bạn rõ ràng.
ANC (Chống ồn chủ động): Lọc tiếng ồn từ bên ngoài để bạn được thưởng thức âm nhạc không bị lẫn tạp âm
Gaming mode (Chế độ gaming): Tập trung vào độ ổn định, giảm tối đa độ trễ giữa hình ảnh trong game và âm thanh của tai nghe.
Transparency mode (Chế độ thông suốt): Ngược lại với chế độ ANC, chế độ thông suốt cho phép âm thanh bên ngoài lọt vào tai nghe để bạn vừa thưởng thức âm nhạc vừa để ý được không gian xung quanh.
Tai nghe Defunc True Wireless TRUE ANC trên tai người mẫu.
Ông Johan Wahlbäck – Nhà sáng lập hãng Defunc.
Ông Alfred Wu, Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Defunc bày tỏ sự hứng khởi cũng như sự kỳ vọng về mối quan hệ hợp tác này:
“Với dãy phẩm phong phú, chất lượng cùng mức giá phù hợp của Defunc kết hợp với kinh nghiệm phát triển thị trường của đội ngũ MeKo, chúng tôi tin rằng thương hiệu Defunc sẽ ngày càng chiếm được cảm tình và chỗ đứng của người tiêu dùng Việt Nam”
Ông Đinh Quang Trọng, Giám đốc điều hành của MeKo chia sẻ.
“Chúng tôi vui mừng khi được Defunc tin tưởng và bổ nhiệm là Nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ phối hợp cùng với hãng đưa ra các chương trình hỗ trợ bán hàng tốt nhất cho quý đại lý, cũng như các hoạt động quảng bá tới người tiêu dùng. Chúng tôi rất tin tưởng các sản phẩm của Defunc sẽ được nhiều khách hàng biết tới và sử dụng nhiều hơn tại thị trường Việt Nam”
Các sản phẩm tai nghe True Wireless Defunc sẽ được phân phối bởi MeKo trong năm 2023 bao gồm 4 nhóm chính: Music, Talk, Sport và Hybrid phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, kèm theo đó là giá thành dễ dàng tiếp cận hơn.
Dãy sản phẩm tai nghe True Wireless của Defunc do MeKo phân phối.
Mối quan hệ hợp tác cùng MeKo – với tầm nhìn dài hạn, kinh nghiệm nhiều năm và đặc biệt là mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước sẽ là đòn bẩy giúp thương hiệu Defunc mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam. Cùng với đó là chính sách hậu mãi tốt, hỗ trợ và bảo hành chu đáo cho khách hàng sẽ khiến Defunc sớm trở thành thương hiệu âm thanh được yêu thích và tin dùng.
Huy Quang
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Xem thêm 333+ mẫu hublot replica cao cấp
- Cửa hàng bán Shop hàng hiệu siêu cấp bán ví gucci
- Shop bán đồng hồ patek philippe replica
- Yeezy Foam Runner
- đặt may áo thun đồng phục