12:15 ngày 12/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Mẹ là Tình Yêu” mùa 4: Chương trình nghệ thuật gây quỹ vì tương lai của học sinh nghèo

09:57 12/08/2024

(THPL) - Giáo dục không chỉ là chìa khóa mở ra cánh cửa tri thức, mà còn là nền tảng vững chắc cho tương lai của mọi đứa trẻ. Tuy nhiên, không phải em nhỏ nào cũng có cơ hội tiếp cận giáo dục dễ dàng. Ở nhiều vùng sâu, vùng xa của Việt Nam, hàng trăm em học sinh phải vật lộn với khó khăn hàng ngày, từ việc thiếu thốn sách vở, quần áo, đến những chuyến đi học gian nan trên con đường gập ghềnh và đầy thử thách.

Chương trình là cơ hội giúp học sinh nghèo đến trường nhân dịp mùa khai trường sắp tới.

Với mục tiêu tạo điều kiện cho những em nhỏ này có thể tiếp tục đến trường, Quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ tổ chức chương trình nghệ thuật "Mẹ là Tình Yêu" mùa 4, với chủ đề "Ước Mơ Của Mẹ: Đường Đến Trường Có Hòa”. Đây là cơ hội để cộng đồng chung tay, góp phần thu hẹp khoảng cách giáo dục, đảm bảo quyền được học cho tất cả trẻ em.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 16g30 ngày 22/08/2024 tại Pavillon Tân Sơn Nhất, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Đoan Trang và Bé Sol, Phương Vy, Ái Phương, Thanh Ngọc, Pia Linh, Hồ Trung Dũng, Bé Kim Anh, ca đoàn Thông Vi Vu... và được phát sóng trực tiếp trên Facebook/YouTube Little Roses Foundation, Facebook Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Facebook Báo Giáo dục & Thời đại, Facebook/Youtube Human và hơn 40 Facebook thuộc các trường trong Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng.

Đặc biệt, chương trình sẽ có hình thức vé mời, mang đến cơ hội tham gia trực tiếp cho những ai quan tâm và muốn góp phần vào sứ mệnh cao cả này. Để nhận được vé mời, quý vị có thể liên hệ trực tiếp qua trang web chính thức của chương trình tạo địa chỉ https://melatinhyeu.com/ .

Video “Con muốn đi học” của “Mẹ là tình yêu” mùa 4 kể về ước mơ đường đến trường của các con, xem thêm tại: https://www.facebook.com/share/v/RCDDoAuQSN6fDmkH/

Tất cả những tài khoản đóng góp của chương trình sẽ được dùng để trao học bổng cho 600 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Hãy đồng hành cùng Bông Hồng Nhỏ bằng cách đón xem chương trình và lan tỏa yêu thương, giúp những mầm non tương lai của đất nước có thể vươn xa, vượt qua khó khăn để viết tiếp giấc mơ tập học.

Thiên Hương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu