00:23 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Trúc Mai bất ngờ nghỉ việc tại VTV

15:53 01/03/2017

(THPL) - MC Trúc Mai vừa chính thức tuyên bố bắt đầu nghỉ việc tại kênh Chuyển động 24h của VTV kể từ ngày 1/3.

Trúc Mai - một trong những gương mặt nổi tiếng với khán giả truyền hình cả nước qua vai trò MC của bản tin Chuyển động 24h. Với giọng nói ấm áp, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng gu thời trang cực chất, MC Trúc Mai được đánh giá là một trong những gương mặt “sáng” của Chuyển động 24h.

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Trúc Mai bất ngờ thông báo trên trang Facebook cá nhân: "Tối nay 18h30, các bạn hãy xem mình nhé. Vì hôm nay là cuối tháng và cũng là bản tin Chuyển động 24h cuối cùng mà mình sẽ dẫn".

MC Trúc Mai thông báo trên facebook cá nhân, cô sẽ nghỉ việc tại VTV (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi dòng thông báo của MC Trúc Mai xuất hiện đã khiến phần lớn khán giả hâm mộ bị sốc và bất ngờ. Trước sự quan tâm của người yêu mến, Trúc Mai vẫn khá kín tiếng trong việc bật mí lý do cô nghỉ tại kênh truyền hình đang được nhiều người yêu thích. Cô chỉ hé mở rằng bản thân sẽ chuyển công tác vào hẳn trong TP.HCM và làm việc cho MTV và TodayTV.

Được biết, Trúc Mai là gương mặt "sáng" tại trên kênh Chuyển động 24h

Được biết, MC Trúc Mai sinh năm 1989, quê Ninh Kiều, Cần Thơ. Trước khi chuyển công tác ra Hà Nội, Trúc Mai đã từng có thời gian làm việc tại VTV Cần Thơ và kênh Today TV của đài VTC.

Chia sẻ về vị trí công việc MC trên đài VTV tại Hà Nội, Trúc Mai cho biết: “Công việc truyền hình với những áp lực cộng với cuộc sống xa gia đình nên có quãng thời gian ở Hà Nội tôi từng phải đối mặt với chứng trầm cảm nhẹ”…

Trước đó, cũng trong thời gian làm việc ở VTV24, Trúc Mai từng vô tình vướng phải tin đồn không mặc nội y khi lên sóng. Tuy nhiên, nữ MC này cho biết: “Bộ quần áo đó do stylist của Đài thiết kế. Việc ăn mặc của các MC ở VTV24 rất được quan tâm nên không thể có chuyện MC không mặc nội y mà lên trường quay ghi hình”…

Thực tế, Trúc Mai không phải là MC đầu tiên rời khỏi VTV. Trong vòng một năm gần đây đã có hai MC "cứng" trong những bản tin thời sự "hot" như BTV Diệp Anh, BTV Vân Anh cũng thông báo nghỉ việc. Sự việc này đã khiến dư luận tin rằng làm việc trong lĩnh vực báo chí truyền hình là vô cùng căng thẳng và áp lực.

Thanh Huyền (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu