16:11 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Hải Anh rực rỡ trong sự kiện hội thảo quốc tế của AIMS

09:44 05/03/2020

(THPL) - Tiếp tục là gương mặt quen thuộc trong các hội thảo quốc tế do AIMS - Tập đoàn tư vấn đầu tư & định cư uy tín hàng đầu đến từ Singapore tổ chức, vừa qua Hải Anh đã tham dự và dẫn dắt sự kiện Tọa đàm: “Tư vấn trực tiếp với chính quyền bang Queensland - Úc”.

Khách mời đến từ BSMQ (Phòng thương mại và đầu tư Queensland, Úc) đã giới thiệu với gần 50 nhà đầu tư Việt các con đường định cư tại Úc thông qua các dự án đầu tư tiềm năng tại Queensland. Đây là buổi tọa đàm đầu tiên trong chuỗi sự kiện Gặp gỡ trực tiếp với đại diện chính quyền các quốc gia có chương trình định cư.

Trong năm 2019, MC Hải Anh đã là gương mặt gắn liền với các chương trình tọa đàm, hội thảo quốc tế, giới thiệu đến các khách mời những chương trình nhập cư hấp dẫn tại các thành phố, quốc gia phát triển trên thế giới.

Tại chương trình tọa đàm lần này, Hải Anh cùng BTC đã giới thiệu các chính sách thu hút nguồn vốn đầu tư và nhân lực, nhất là từ khối tư nhân nước ngoài thông qua các chương trình đầu tư định cư tại nước Úc.

“Thông qua quá trình tìm hiểu thông tin của chương trình, Hải Anh được biết tiểu bang nắng ấm Queensland  nằm tại vị trí cửa ngõ giao thông châu Á – Thái Bình Dương, sở hữu nền kinh tế trị giá 350 tỷ AUD, trữ lượng tài nguyên thiên nhiên dồi dào, lực lượng lao động lành nghề hùng hậu cùng triển vọng tăng trưởng dẫn đầu Úc (theo Deloitte đánh giá). Đây sẽ là địa điểm hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư quốc tế. Đặc biệt, với chủ trương thu hút nguồn vốn và nhân lực nước ngoài có trình độ của chính quyền liên bang, Queensland sẵn sàng tạo mọi điều kiện để hỗ trợ trong quá trình tìm hiểu và đầu tư của các doanh nhân Việt tại tiểu bang”.

Đây cũng là những thông tin nền hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của khách mời tham gia, bên cạnh những chính sách ưu đãi vượt trội nếu như các doanh nhân Việt Nam có nhu cầu muốn đầu tư để nhập cư tại nơi đây. “Chính quyền Queensland và liên bang sẽ tạo cơ hội để các doanh nhân và gia đình nhận quyền thường trú, hưởng các quyền lợi an sinh xã hội như người bản xứ. Đây là một trong những ưu đãi vượt trội mà Hải Anh cảm thấy sự thiện chí muốn hợp tác giữa chính quyền Queensland và các doanh nhân Việt”, nữ MC tiết lộ.

Bên cạnh đó, chương trình có sự tham gia chia sẻ của đại diện chính quyền Queensland cũng đã gia tăng tính minh bạch, chi tiết và có sự tư vấn rõ ràng cho các khách mời tham gia sự kiện. “Những thắc mắc, câu hỏi của khách mời khi tham gia các sự kiện của AIMS luôn được các chuyên gia giải đáp một cách cặn kẽ, chi tiết. Đó là điều mà Hải Anh vô cùng thích khi được đồng hành cùng các sự kiện như thế này.”

Photo:Khánh Chương

MUA : Linh Ami

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu