03:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Hải Anh gặp gỡ Quang Hải và Huy Hùng trong giải Golf các doanh nghiệp trẻ Đông Anh

13:56 26/12/2018

(THPL) - Trong giải Golf đón Giáng sinh chào năm mới của các doanh nghiệp trẻ Đông Anh 2018 diễn ra vào 17/12 vừa qua tại sân Golf Vân Trì (Đông Anh), MC Hải Anh đã có dịp được gặp gỡ và chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng của 2 cầu thủ Quang Hải - Quả bóng vàng Việt Nam 2018 và Huy Hùng của ĐTQG Việt Nam đến các Golfer tham gia giải đấu.

Vừa trở về từ trận chung kết Suzuki AFF Cup 2018, Quang Hải và Huy Hùng đã bày tỏ tình cảm đối với mảnh đất Đông Anh, là quê hương đã nuôi dưỡng, chứng kiến sự trưởng thành trong mỗi bước đường thành công của 2 cầu thủ.

MC Hải Anh cho biết, mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng sự xuất hiện của 2 cầu thủ trong giải Golf doanh nghiệp trẻ Đông Anh đã truyền cảm hứng về tình yêu thể thao, những nỗ lực, khát khao chiến thắng đến các Golfer tham gia.

“Hải Anh được biết, CLB Golf  Đông Anh được thành lập ngày 11 tháng 10 năm 2017 với chủ tịch CLB là ông Phan Tấn Bình – Chủ tịch của tập đoàn Xích Líp Đông Anh và Phó chủ tịch là ông Đặng Thế Đương – Chủ tịch c.ty Huy Phát CLB Golf Đông Anh ,mặc dù mới được thành lập được hơn 2 năm nhưng đến tại thời điểm này đã có hơn 100 golfer là người Đông Anh và chơi golf thường xuyên – đặc biệt là có rất nhiều những golfer là những doanh nghiệp trẻ và thành đạt. Hơn nữa, giải đấu lần này nhận được sự tài trợ rất lớn cả về vật chất và tinh thần của nhiều mạnh thường quân, điều này làm Hải Anh thấy được sự gắn kết, sự ủng hộ về các hoạt động thể thao diễn ra tại đây”.

Giải đấu năm nay đã quy tụ hơn 90 Golf tới từ các tỉnh trong cả nước như Cao Bằng, Thái Nguyên, Quảng Ninh, TP HCM..ngoài ra còn có đại diện các Chủ tịch, Tổng thư kí của các CLB Golf nổi tiếng như CLB Golf Đại học Xây Dựng, CLB Neu, CLB Trung Văn, CLB TFG, CLB Mỹ Đình.

Đặc biệt, “phần vinh danh 2 cầu thủ Nguyễn Quang Hải – Quả bóng vàng Việt Nam 2018 và Nguyễn Huy Hùng làm cho Hải Anh cảm thấy hết sức xúc động. Đây là sự động viên kịp thời và có ý nghĩa đến các cầu thủ, và điều này cũng tăng thêm giá trị cho Giải Golf các doanh nghiệp trẻ Đông Anh 2018. Hải Anh hi vọng rằng, sẽ còn được tiếp tục đồng hành cùng CLB Golf Đông Anh trong các sự kiện tới”.

Và đặc biệt Hải Anh không quên gửi lời cảm ơn tới thương hiệu thời trang Solist 24 Phố Huế đã chọn lựa giúp Hải Anh chiếc váy thật rực rỡ sắc đỏ để đón Noel cùng các quý goler.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu