23:11 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Hải Anh chào xuân Kỷ Hợi trong bộ ảnh áo dài duyên dáng

11:42 08/02/2019

(THPL) - Trong những ngày đầu xuân Kỷ Hợi vừa qua, Á hoàng Golf Queen/ MC Hải Anh đã thực hiện chuyến du Xuân ở Hà Nội và thăm những thắng cảnh đẹp nổi tiếng, trong đó có Việt phủ Thành Chương.

Kết hợp chuyến du Xuân, Hải Anh và ê-kíp hỗ trợ đã thực hiện nhiều hình ảnh với tà áo dài trong thiết kế đặc biệt của nhà thiết kế La Sen Vũ.

Là một cô gái năng động hiện đại nhưng đặc biệt yêu quý vốn cổ, Hải Anh và ekip đã lựa chọn bối cảnh tại Việt Phủ Thành Chương. 

 

Đây một quần thể kiến trúc lưu giữ nhiều giá trị lịch sử, đậm hồn Việt và thực sự những tà áo dài của NTK La Sen Vũ dường như cũng cùng chung một hơi thở với nơi đây. Nổi bật lên là những hoa văn truyền thống, MC Hải Anh mong muốn mang đến cho công chúng vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài.

“Nhiều người hỏi Hải Anh, tại sao chụp áo dài nhiều vậy, mà những bộ ảnh thời trang Golf hay bikini thì lâu lâu mới có, Hải Anh chỉ cười. Bởi vì bản thân Hải Anh đặc biệt yêu thích trang phục áo dài. Trong suy nghĩ của Hải Anh, trang phục áo dài luôn rất “kỳ diệu”. Chỉ cần khi người phụ nữ khoác trang phục áo dài lên mình là sẽ khoe được trọn vẹn những nét đẹp từ tâm hồn cho tới vẻ đẹp bên ngoài”.

Theo tiết lộ của nữ MC duyên dáng, đây cũng chính là hình ảnh trang bìa của Tạp chí Truyền hình VTV số Tết chào Xuân Kỷ Hợi. Những thiết kế của NTK La Sen Vũ luôn làm Hải Anh thấy có sự ấn tượng, mới mẻ. Hải Anh nghĩ rằng, mỗi khi thực hiện một bộ ảnh áo dài mới cùng ekip làm mới hình ảnh tà áo dài truyền thống, đưa áo dài trở nên gần gũi với mọi người hơn, đặc biệt là các bạn trẻ.

Photographer : Nguyễn Hoàng Tuấn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu