13:06 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mẫu nhí hào hứng thử đồ trước thềm Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 7

12:57 07/12/2018

(THPL) - Tất cả các thành viên trong ekip của Xuân Lan đều đang gấp rút thực hiện những khâu cuối cùng cho show diễn. Bên cạnh đó, những người mẫu nhí cũng rất háo hức luyện tập và thử đồ tại các showroom của 8 NTK – Thương hiệu thời trang đồng hành.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam là chương trình thời trang chuyên nghiệp đầu tiên dành cho trẻ em tại Việt Nam, và đến nay chương trình đã đi đến mùa thứ 7 với đều đặn mỗi năm từ 2-3 mùa. Trong năm 2018 này, siêu mẫu Xuân Lan – người sáng lập ra chương trình đã không ngại đầu tư tiền tỷ vào show và tiếp thu những điểm mới lạ, đặc sắc từ các sàn diễn mang đẳng cấp quốc tế về cho chương trình. Đặc biệt, các chương trình mà Xuân Lan tổ chức cho trẻ em đều mang ý nghĩa giáo dục và ý nghĩa cộng đồng.

Bật mí về sàn diễn Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Thu – Đông 2018 này, Xuân Lan cho biết: “3 mùa của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam diễn ra vào năm 2018 này, tôi đều đặt sàn diễn ở ngoài trởi và vẫn giữ quan điểm muốn các bé được thoát khỏi ánh đèn sân khấu và hòa mình vào thiên nhiên. Thế nhưng, đây cũng chính là thử thách đối với tôi và ekip bởi vì 1 sân khấu trong nhà bạn có thể decor để ra nhiều concept khác nhau, nhưng với thiên nhiên, mỗi mùa chúng tôi phải tìm đến một không gian khác nhau và quan trọng là không gian đó phải hợp với mùa, hợp với trang phục của mùa đó.

Ví dụ như mùa xuân chúng tôi diễn ở vườn hoa, mùa hè diễn ở biển thì mùa thu – đông này, sẽ là một sân khấu được bao phủ cây xanh của Cung năng khiếu Trường mầm non Louis Hà Nội – ngôi trường mầm non “xanh” nhất Thủ Đô. Bên cạnh đó tôi cũng đầu tư một số tiền lớn vào sàn diễn lần này để tạo ra một sân khấu mang đậm nét châu Âu cho các bé. Tất cả những khách mời đến tham dự chương trình sẽ phải mặc trang phục có các tông màu đỏ, nâu, vàng, cam để tiệp với tông màu chính của show, đảm bảo tính thẩm mĩ và chuyên nghiệp nhất.”

Xuân Lan và ekip đã hợp tác một dàn những Thương hiệu hoàn toàn mới với những cái tên: Ó Princess, Kate Nguyễn, K’s Closet, Phương LLY, Những Bông Hoa Nhỏ, ST Fashion. 

Về những NTK – Thương hiệu tham gia lần này, Xuân Lan và ekip đã hợp tác một dàn những Thương hiệu hoàn toàn mới với những cái tên: Ó Princess, Kate Nguyễn, K’s Closet, Phương LLY, Những Bông Hoa Nhỏ, ST Fashion. Chỉ có duy nhất 2 thương hiệu gạo cội đã từng hợp tác ở những mùa trước là Rabity và Áo dài Sĩ Hoàng.

Chắc chắn sự thay đổi mới mẻ này sẽ mang đến những phong cách mới, những cái nhìn mới, những cách thể hiện mới về thời trang dành cho các bé nói riêng và giới mộ điệu nói chung tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 7 năm nay.Nhìn chung, các thiết kế mà những thương hiệu này mang đến vẫn sẽ tập trung vào chất liệu thoáng thoáng mát, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé như tơ lụa, ren, cotton, voan lưới… đi với những gam màu tươi sáng, rực rỡ phù hợp với lứa tuổi ngây thơ, hồn nhiên của các bé, giúp các bé thoải mái với các hoạt động ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, vì những thiết kế này được ra mắt vào dịp cuối năm, dịp có rất nhiều lễ hội cũng như giao thoa với năm mới nên các chi tiết của trang phục cũng được điểm xuyến cầu kì và lộng lẫy hơn.

Đại diện thương hiệu Những Bông Hoa Nhỏ hỗ trợ các mẫu nhí. 

Đại diện thương hiệu Những Bông Hoa Nhỏ bật mí: “Để tạo điểm nhấn và tăng phần lung linh cho những nàng công chúa bé nhỏ, BST lần này chúng tôi mang đến đều được thêu tay ren hoa, hoa lụa thủ công 100%  cùng các họa tiết như đính hạt pha lê, kim sa và voan lấp lánh để tạo sự nổi bật cho các bé khi xuất hiện.”

Trong những ngày vừa qua, gần 500 mẫu nhí của chương trình đã có những buổi thử đồ sôi nổi tại các showroom của các thương hiệu. Đây là hoạt động không thể thiếu tại mỗi mùa để các NTK – Thương hiệu có thể điều chỉnh và tạo ra những trang phục hoàn hảo nhất cho các bé khi xuất hiện.

Bên cạnh đó, các bé khi được khoác lên mình những bộ trang phục được may đo vừa vặn, thoải mái thì cũng sẽ có được những màn trình diễn tự tin hơn, nổi bật hơn.

Các mẫu nhí hào hứng thử đồ. 

Có thể nói, tất cả những khâu từ chuẩn bị đến tập luyện, diễn của chương trình đều được siêu mẫu Xuân Lan cùng ekip thực hiện kỹ càng để đảm bảo tính chuyên nghiệp nhất cho chương trình. Dự kiến, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 7 sẽ có sự tham gia trình diễn của gần 500 mẫu nhí. Bên cạnh 8 Bộ sưu tập được giới thiệu, một trong những tiết mục đặc biệt được trông đợi của chương trình là sự xuất hiện của mẹ con Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu