Mẫu nhí hào hứng thử đồ trước thềm Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 7
(THPL) - Tất cả các thành viên trong ekip của Xuân Lan đều đang gấp rút thực hiện những khâu cuối cùng cho show diễn. Bên cạnh đó, những người mẫu nhí cũng rất háo hức luyện tập và thử đồ tại các showroom của 8 NTK – Thương hiệu thời trang đồng hành.
Tin liên quan
» Hoa hậu Ngân Anh vẫn lên giảng đường giữa “tâm bão”
» Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu đóng phim
» Hoa hậu Thu Thủy đẹp mong manh trong thiết kế của Xuân Lê
Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam là chương trình thời trang chuyên nghiệp đầu tiên dành cho trẻ em tại Việt Nam, và đến nay chương trình đã đi đến mùa thứ 7 với đều đặn mỗi năm từ 2-3 mùa. Trong năm 2018 này, siêu mẫu Xuân Lan – người sáng lập ra chương trình đã không ngại đầu tư tiền tỷ vào show và tiếp thu những điểm mới lạ, đặc sắc từ các sàn diễn mang đẳng cấp quốc tế về cho chương trình. Đặc biệt, các chương trình mà Xuân Lan tổ chức cho trẻ em đều mang ý nghĩa giáo dục và ý nghĩa cộng đồng.
Bật mí về sàn diễn Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Thu – Đông 2018 này, Xuân Lan cho biết: “3 mùa của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam diễn ra vào năm 2018 này, tôi đều đặt sàn diễn ở ngoài trởi và vẫn giữ quan điểm muốn các bé được thoát khỏi ánh đèn sân khấu và hòa mình vào thiên nhiên. Thế nhưng, đây cũng chính là thử thách đối với tôi và ekip bởi vì 1 sân khấu trong nhà bạn có thể decor để ra nhiều concept khác nhau, nhưng với thiên nhiên, mỗi mùa chúng tôi phải tìm đến một không gian khác nhau và quan trọng là không gian đó phải hợp với mùa, hợp với trang phục của mùa đó.
Ví dụ như mùa xuân chúng tôi diễn ở vườn hoa, mùa hè diễn ở biển thì mùa thu – đông này, sẽ là một sân khấu được bao phủ cây xanh của Cung năng khiếu Trường mầm non Louis Hà Nội – ngôi trường mầm non “xanh” nhất Thủ Đô. Bên cạnh đó tôi cũng đầu tư một số tiền lớn vào sàn diễn lần này để tạo ra một sân khấu mang đậm nét châu Âu cho các bé. Tất cả những khách mời đến tham dự chương trình sẽ phải mặc trang phục có các tông màu đỏ, nâu, vàng, cam để tiệp với tông màu chính của show, đảm bảo tính thẩm mĩ và chuyên nghiệp nhất.”
Về những NTK – Thương hiệu tham gia lần này, Xuân Lan và ekip đã hợp tác một dàn những Thương hiệu hoàn toàn mới với những cái tên: Ó Princess, Kate Nguyễn, K’s Closet, Phương LLY, Những Bông Hoa Nhỏ, ST Fashion. Chỉ có duy nhất 2 thương hiệu gạo cội đã từng hợp tác ở những mùa trước là Rabity và Áo dài Sĩ Hoàng.
Chắc chắn sự thay đổi mới mẻ này sẽ mang đến những phong cách mới, những cái nhìn mới, những cách thể hiện mới về thời trang dành cho các bé nói riêng và giới mộ điệu nói chung tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 7 năm nay.Nhìn chung, các thiết kế mà những thương hiệu này mang đến vẫn sẽ tập trung vào chất liệu thoáng thoáng mát, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé như tơ lụa, ren, cotton, voan lưới… đi với những gam màu tươi sáng, rực rỡ phù hợp với lứa tuổi ngây thơ, hồn nhiên của các bé, giúp các bé thoải mái với các hoạt động ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, vì những thiết kế này được ra mắt vào dịp cuối năm, dịp có rất nhiều lễ hội cũng như giao thoa với năm mới nên các chi tiết của trang phục cũng được điểm xuyến cầu kì và lộng lẫy hơn.
Đại diện thương hiệu Những Bông Hoa Nhỏ bật mí: “Để tạo điểm nhấn và tăng phần lung linh cho những nàng công chúa bé nhỏ, BST lần này chúng tôi mang đến đều được thêu tay ren hoa, hoa lụa thủ công 100% cùng các họa tiết như đính hạt pha lê, kim sa và voan lấp lánh để tạo sự nổi bật cho các bé khi xuất hiện.”
Trong những ngày vừa qua, gần 500 mẫu nhí của chương trình đã có những buổi thử đồ sôi nổi tại các showroom của các thương hiệu. Đây là hoạt động không thể thiếu tại mỗi mùa để các NTK – Thương hiệu có thể điều chỉnh và tạo ra những trang phục hoàn hảo nhất cho các bé khi xuất hiện.
Bên cạnh đó, các bé khi được khoác lên mình những bộ trang phục được may đo vừa vặn, thoải mái thì cũng sẽ có được những màn trình diễn tự tin hơn, nổi bật hơn.
Có thể nói, tất cả những khâu từ chuẩn bị đến tập luyện, diễn của chương trình đều được siêu mẫu Xuân Lan cùng ekip thực hiện kỹ càng để đảm bảo tính chuyên nghiệp nhất cho chương trình. Dự kiến, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 7 sẽ có sự tham gia trình diễn của gần 500 mẫu nhí. Bên cạnh 8 Bộ sưu tập được giới thiệu, một trong những tiết mục đặc biệt được trông đợi của chương trình là sự xuất hiện của mẹ con Hoa hậu Hà Kiều Anh.
Ngân An
Tin khác
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
-
Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
-
Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
-
Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
-
Ngày 28/4: Cao điểm nắng nóng trên cả nước, có nơi lên đến 42 độ C
Sầm Sơn lung linh, rực rỡ sắc màu trong đêm khai hội
(THPL) - Tối ngày 27/4, tại quảng trường biển Sầm Sơn đã diễn ra Lễ hội du lịch biển 2024 và khánh thành quảng trường biển, trục cảnh...28/04/2024 08:57:41Ấn tượng đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ tháng 5 mang tên "Sắc”
THPL – Mới đây, đêm nhạc thiện nguyện mang tên “Sắc” do CLB Guitar Đại học Y tổ chức đã được diễn ra. Đây là sự kiện âm nhạc với...28/04/2024 09:00:00Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
Theo Bộ Xây dựng, giá bán trung bình một số dự án tại Hà Nội và TPHCM dao động khoảng 50-70 triệu đồng/m2.27/04/2024 19:17:41Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
Dự thảo Nghị định về giá đất đưa ra nhiều quy định giải quyết các trở ngại đối với nhà đầu tư và dự án. Tuy nhiên, các chuyên gia...27/04/2024 21:28:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...