08:35 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mẫu nhí Alexandra Matheson thu hút và thần thái ngời ngời trong bộ ảnh mới

16:50 08/06/2020

(THPL) - Mẫu nhí lai Việt, New Zealand - Alexandra Matheson khiến các fan ngây ngất khi tung bộ ảnh khí chất ngời ngời, xinh đẹp tựa búp bê Barbie.

Giới mẫu thời trang hiện nay đã không còn xa lạ với bé mẫu nhí người lai Alexandra Matheson, tuy mới 12 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu nhan sắc đỉnh cao và thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng cũng như giới mộ điệu.
Mới đây, Alexandra Matheson đã tung bộ ảnh mới nhất khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa. Trong bộ ảnh cô bé khoe vẻ đẹp cá tính, thần thái cuốn hút ai nhìn cũng phải say đắm. Đặc biệt, Alexandra Matheson xinh đẹp tựa như búp bê Barbie với đôi mắt to tròn, đôi môi quyến rũ.
Bên cạnh đó, gương mặt của Alexandra Matheson khiến ai nhìn cũng dễ bị “thôi miên” vì nét đẹp lai của mình. Dù để tóc ngắn hay dài, cô bé cũng đầy sự cuốn hút. Chiều cao hơn 1m60 nổi trội giúp em nổi bật trong những tấm ảnh, cách tạo dáng chuyên nghiệp cũng là điểm cộng rất lớn với một mẫu nhí.
Alexandra Matheson chia sẻ: “Em rất cám ơn tình cảm của mọi người dành cho em, được sống với đam mê từ sớm nên em rất vui. Tuy nhiên, em còn phải học hỏi và trao dồi thêm rất nhiều, em hy vọng sẽ luôn được mọi người yêu thương”.
Alexandra Matheson được đánh giá là thế hệ mẫu tương lai sáng giá của Việt Nam, khi hội tụ đủ các yếu tố để bước trên sàn catwalk và tạp chí thời trang.
Tuy chỉ 12 tuổi nhưng với vẻ đẹp thu hút vốn có kết hợp với kinh nghiệm làm mẫu nhí nhiều năm, từng cử chỉ, từng động tác cho đến ánh mắt của bé đều vô cùng có hồn, vô cùng thần thái khiến ai ai cũng tấm tắc ngợi khen.
Ngoài kỹ năng trình diễn thời trang, cô còn có năng khiếu vũ đạo rất lợi hại. Có thể nói, ở độ tuổi còn khá nhỏ nhưng cô bé này đã có cho mình sự nghiệp tương đối ổn định trong làng mẫu.
Alexandra có ba là người New Zealand, mẹ người Việt Nam nên cô bé sở hữu vẻ đẹp lai tây vô cùng cuốn hút cùng chiều cao nổi trội đã giúp Alexandra được biết đến nhiều hơn. Cô cũng từng tham gia cuộc thi “Hoa hậu nhí Thế giới” tổ chức vào tháng 9/2018 tại Hy Lạp đồng thời xuất sắc dành được vị trí Á hậu 1.
Với ngoại hình có nhiều đường nét tương đồng với gương mặt lai Tây xinh đẹp, cuốn hút cùng chiều cao nổi trội, hiện cô bé đang là một trong những mẫu nhí hot và đắt show nhất nhì làng thời trang Việt.

Photo by Hoàng Phúc

Makeup by Hàng Thanh Thiện

Hair by Bi Hà

Art Dir by Vincent Tran

Fashion by Thanh Huỳnh

Stylist by Huy Nguyễn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu