16:13 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Masterise Homes đồng hành cùng người dân Việt Nam chống dịch Covid-19

08:01 06/06/2021

(THPL) - Trong thời gian gần một tháng qua, làn sóng thứ tư của dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và nghiêm trọng khắp cả nước. Rất nhiều sức người và sức của từ các đơn vị khác nhau, đặc biệt là các tuyến đầu tại các cơ sở y tế đang làm việc hết sức mình. Ủy Ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đang tiếp nhận các đóng góp ủng hộ từ các tổ chức và cá nhân.

Quang cảnh buổi tiếp nhận.

Đáp ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay góp sức của Chính phủ, nhà phát triển bất động sản Masterise Homes đã ủng hộ 3 tỷ đồng nhằm góp vào quỹ chung cùng chống dịch. Cụ thể, vào chiều ngày 21/5/2021, đại diện công ty Masterise Homes, ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, đã đến trao tiền ủng hộ tại trụ sở Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQVN) tại Hà Nội. Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Đỗ Văn Chiến đã tiếp nhận số tiền ủng hộ. Cùng tham dự có Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ VN, bà Trương Thị Ngọc Ánh.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, ông Đỗ Văn Chiến - Chủ tịch UBTƯ MTTQVN cho biết, trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của Masterise Homes khi đã chung sức cùng Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch COVID-19; đồng thời khẳng định số tiền này sẽ được Mặt trận Trung ương phân bổ kịp thời để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn tại các khu cách ly và sử dụng một phần kinh phí để mua vaccine giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến khẳng định số tiền này sẽ được Mặt trận Trung ương phân bổ kịp thời để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn tại các khu cách ly và sử dụng một phần kinh phí để mua vaccine giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh-Masterise Homes, đã bày tỏ lòng biết ơn vì Chính phủ Việt Nam đã có những hành động nhanh nhạy, chính xác khi khoanh vùng, dập dịch, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Ngay trong đại dịch nhưng Việt Nam vẫn bình an và là điểm đến an toàn cho những nhà đầu tư.

Ông Gibran Bukhari chia sẻ: “Là một doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam, Masterise Homes với trách nhiệm của mình luôn mong muốn góp sức vào công cuộc phòng, chống dịch bệnh của Chính phủ Việt Nam. Đại diện cho toàn thể nhân viên công ty Masterise Homes, tôi xin ngỏ lời cảm ơn đến tất cả các bạn đang làm nhiệm vụ trong khu vực cách ly và các y bác sĩ. Chúng tôi trân trọng công sức và lòng tận tụy của mọi người đã kiểm soát dịch tốt nhất có thể, giúp chúng tôi yên tâm công tác. Masterise Homes xin góp một phần nhỏ vào quỹ chung của Chính phủ với mong muốn được đồng hành cùng cộng đồng và san sẻ những khó khăn chung. Chắc chắn với tinh thần phòng và chống dịch tốt từ trước tới nay, Việt Nam chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19.”

Bằng hành động ủng hộ này, Masterise Homes mong muốn cùng đồng hành với chính quyền các địa phương đang trong tâm dịch như một lời động viên đến những người đang làm nhiệm vụ trong công tác phòng chống dịch tại các khu vực cách ly, đặc biệt là các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm nỗ lực chống dịch. Ngoài ra, Masterise Homes cũng hy vọng người dân được sớm tiếp cận với vaccine phòng Covid-19. Theo tính toán của Bộ Y tế, Việt Nam cần mua 150 triệu liều vaccine phòng Covid-19 để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người.

Là một công ty luôn ủng hộ các hoạt động Sức khỏe, Giáo dục, Văn hóa, Xã hội, nhà phát triển bất động sản Masterise Homes nỗ lực vì một cộng đồng ấm no và khỏe mạnh. Đây là một trong những hoạt động minh chứng cho cam kết của công ty - luôn hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực để góp phần kiến tạo nên môi trường sống bền vững cho tương lai.

Bích Phượng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu