Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch ‘Một điều Tốt đẹp’
(THPL) - Tập đoàn Manulife đã tặng cho mỗi nhân viên trên toàn cầu số tiền tương đương 50 đô Canada để khuyến khích đội ngũ nhân viên thực hiện những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng.
Tin liên quan
Bắc Giang thành lập cụm công nghiệp Phương Sơn - Đại Lâm
Hoàng Gia Việt Nam - Daewon Hàn Quốc: Hợp tác cùng phát triển
Doanh nghiệp gửi nhiều kiến nghị đến kỳ gặp gỡ doanh nghiệp của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa
Green Valley City hòa mình cùng lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8
Có gì tại hội thi chế tác tượng gỗ từ cây cà phê
» Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mục tiêu chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng
» Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm
» Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'
Đây là năm thứ ba chương trình ‘Một điều Tốt đẹp’ được Manulife triển khai, tạo điều kiện để nhân viên làm điều tốt, cho dù đó là quyên góp thực phẩm cho một gia đình đang gặp khó khăn hay chỉ đơn giản là tặng người lạ một món quà để mang lại sự ngạc nhiên. Chương trình cho thấy, những hành động nhỏ khi đến từ một tập thể lớn sẽ mang lại sự thay đổi đáng kể cho cộng đồng.

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: ‘Một công ty chỉ vững mạnh khi cộng đồng nơi đó vững mạnh và Manulife tự hào về vai trò của mình trong việc chung tay xây dựng một Việt Nam kiên cường, vững mạnh và giàu lòng nhân ái hơn.
Chương trình ‘Một điều Tốt đẹp’ của Manulife tiếp tục chứng minh rằng sự quan tâm và lòng tốt không nhất thiết phải đến từ những điều vĩ đại, mà có thể đến từ những hành động rất giản đơn. Đây là cách chúng ta có thể cùng nhau làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.’
Kể từ khi triển khai chương trình đến nay, hơn 110.000 hành động tốt đẹp và hơn 5,55 triệu đô la Canada trên toàn cầu đã được đóng góp đến những nơi cần sự hỗ trợ nhất.
Lòng vị tha và nghĩa cử quan tâm này được thúc đẩy bởi văn hóa đặt các giá trị nhân văn lên hàng đầu của Manulife, điều mà công ty bảo hiểm toàn cầu này luôn cố gắng áp dụng vào mọi khía cạnh trong quá trình đưa ra các quyết định kinh doanh.
Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc Khối Nhân sự của Manulife Việt Nam cho biết: “Một trong những giá trị cốt lõi của Manulife là chia sẻ tình người và chúng tôi rất vui khi được trao quyền để nhân viên tham gia vào phong trào cho đi đang phát triển trong cộng đồng. Bằng cách này, Manulife Việt Nam tiếp tục chứng minh tầm quan trọng của việc tìm kiếm sự cân bằng lành mạnh giữa lợi nhuận và mục tiêu hoạt động.”
Gần đây, Manulife tiếp tục nỗ lực giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường quan trọng thông qua chiến dịch ‘Lan tỏa Sức ảnh hưởng’, nhằm xây dựng một doanh nghiệp tốt hơn để thế giới tốt đẹp hơn. Chiến dịch này tái khẳng định các cam kết của Manulife trong việc nâng cao sức khỏe và hạnh phúc, thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và một tương lai bền vững.
“Chúng tôi tin rằng một ngày hôm nay tốt đẹp hơn, bền vững hơn có nghĩa là một ngày mai tốt đẹp hơn, nhân ái hơn, từ đó tạo ra một di sản lâu dài. Tại Manulife, chúng tôi muốn đi đầu trong việc thúc đẩy một tương lai bền vững hơn, đặc biệt là tại Việt Nam,” ông Sang Lee nói thêm.
Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trên thị trường, Manulife Việt Nam đã và đang đóng góp vào vai trò tiên phong giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ trong suốt 23 năm qua.
Chương trình ‘Một điều Tốt đẹp’ của Manulife Việt Nam được khởi động từ ngày 20 tháng 12 năm 2022 đến ngày 19 tháng 1 năm 2023.
Huy Bình
Tin khác
Bộ Quốc phòng trả lời kiến nghị rút thời gian tại ngũ xuống 12 tháng
Nguồn lực từ đâu để CLB Bóng đá Kon Tum quyết định “chơi lớn”?
Đặc sản rượu ngô men lá Na Hang được cấp bảo hộ chỉ dẫn địa lý
Lào Cai: Tạm giữ 1,2 tấn dược liệu nhập lậu
Xây dựng và phát triển thương hiệu: Làm gì để khách hàng mua hàng của bạn?
Sacombank khẳng định không thoái thác trách nhiệm với khách hàng bị mất tiền
Khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - hội tụ xanh”
(THPL) - Năm du lịch Quốc gia là sự kiện thường niên tiêu biểu nhất của ngành du lịch Việt Nam. Năm du lịch Quốc gia 2023 được tổ chức tại...25/03/2023 18:12:34Toyota sẽ ngừng bán xe Camry tại Nhật Bản
(THPL) - Tại Nhật Bản, Toyota sẽ dừng bán xe Camry theo giai đoạn và Toyota gần như không còn tiếp nhận đơn hàng mới.25/03/2023 13:34:33Giảm 70% giá vé cho sinh viên dự thi Olympic Toán học tại Huế
(THPL) - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên và giáo viên tham dự kỳ thi Olympic Toán học sinh viên – học sinh toàn quốc lần...25/03/2023 10:10:55Bắt giữ 2 đối tượng có hành vi “xâm nhập trái phép mạng viễn thông”
(THPL) - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao vừa phát hiện, bắt giữ 2 đối...25/03/2023 10:53:01
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinfast bàn giao lô xe điện VF 9 đầu tiên vào ngày 27/3/2023
(THPL) - VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 đầu tiên cho khách hàng từ ngày 27/3/2023. Lễ bàn giao xe sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo. - WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
- Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam