01:43 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mang hương vị Italia tới bàn ăn Việt qua triển lãm “Hương vị nước Ý”

07:36 17/11/2023

(THPL) - Ngày 16/11, tại MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội), buổi lễ khai mạc triển lãm thực phẩm và đồ uống Italia với chủ đề “Hương vị nước Ý” được tổ chức, thu hút đông đảo sự quan tâm của người yêu ẩm thực tại Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Ngài Đại sứ Italia tại Việt Nam - ông Marco della Seta chia sẻ: “Chúng tôi đã quyết định tổ chức tuần lễ sự kiện đặc biệt này mỗi năm để quảng bá nét văn hóa và nền ẩm thực Ý tới công chúng tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng ẩm thực có thể kể câu chuyện về tính di sản của một nền văn hóa”.

Ngài Đại sứ Italia tại Việt Nam - ông Marco della Seta tại sự kiện 
Sự kiện đánh dấu hợp tác giữa Đại sứ quán Italia cùng Thương vụ Italia và MM Mega Market

Ông Fabio De Cillis – Trưởng Đại Diện Thương Vụ Ý – Bộ Phận Xúc Tiến Thương Mại Lãnh Sự Quán Ý chia sẻ tại sự kiện: “Ẩm thực Ý là nền ẩm thực của “thức ăn chậm”, vì chúng tôi coi trọng sự lành mạnh trong mọi khía cạnh của một bữa ăn.

Vì vậy, chúng tôi muốn lan tỏa sự lành mạnh tới công chúng trong khuôn khổ của tuần lễ ẩm thực Italia lần thứ 8 tại Việt Nam này. Thông qua hợp tác giữa Thương Vụ Ý với các đối tác phân phối như MM Mega Market, người dân Việt Nam sẽ dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu từ Ý.”

Nhằm lan tỏa những món ăn Ý lành mạnh tới những người tiêu dùng Việt Nam, hàng loạt sản phẩm nhập khẩu từ Italia đã được giới thiệu và trưng bày tại hệ thống MM Mega Market, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận.

Sự kiện đánh dấu hợp tác giữa Đại sứ quán Italia cùng Thương vụ Italia và MM Mega Market trong công cuộc mang đến cho công chúng Việt Nam những sản phẩm, nguyên liệu ẩm thực hảo hạng nhập khẩu từ Italia.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của đầu bếp Cẩm Thiên Long trực tiếp thực hiện quy trình chế biến những món ăn Ý giúp cho sự kiện thêm phần thú vị. Vì thế, nhiều món ăn đặc trưng của nước Ý như Panna Cotta, Mỳ Spaghetti, hay Parma Ham cũng được chuẩn bị sẵn để người tham gia có thể thưởng thức “Hương vị nước Ý” một cách trực quan.

Quang Linh 

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu