Mãn nhãn với màn tranh tài của 30 đội tại Giải lân sư tranh Cup Number 1
(THPL) - Ngày 1/1, tại Bình Dương, 30 đội lân đến từ các tỉnh, thành đã tham gia Giải lân sư tranh Cup Number 1 lần 1-2020 chào mừng năm mới. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức với sự tài trợ của Nước tăng lực Number 1.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
» Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Ngày hội Trung thu tỉnh Bình Dương
» Tân Hiệp Phát trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo tỉnh Gia Lai
» Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23
Nghệ thuật múa lân thường xuất hiện trong những dịp lễ, tết. Vì theo quan niệm của người Á Đông, hình ảnh lân sư tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng, mang đến những điều tốt lành. Với ý nghĩa đó, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã tài trợ chính cho giải, góp phần tạo nên không khí tươi vui trong ngày đầu năm mới 2020.
Là thương hiệu nước tăng lực Việt đầu tiên trên thị trường, trải qua thời gian gần 20 năm, thương hiệu Nước tăng lực Number 1 luôn kiên định với sứ mệnh đồng hành cùng giới trẻ nâng cao thể chất và khí phách Việt.
Hàng loạt những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thúc đẩy các hoạt động thể thao từ phong trào đến tầm cỡ quốc tế như: giải đua xe đạp nữ An Giang, Việt dã leo núi Bà Rá, Ironman 70.3 Việt Nam, đồng hành cùng ba chàng trai Việt chinh phục thành công đỉnh Everest,…
Không chỉ mang các giải đấu hấp dẫn đến với đông đảo người hâm mộ, Nước tăng lực Number 1 còn là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho tất cả mọi người đam mê thể thao tăng thêm sức mạnh, chinh phục mọi thách thức, giới hạn của bản thân trong các môn thể thao trong sứ mệnh tăng cường thể chất, trí lực và tinh thần năng động cho thế hệ trẻ Việt.
Với việc đồng hành cùng Giải lân sư tranh Cup Number 1, Nước tăng lực Number 1 góp phần duy trì, phát triển, tạo nên một sân chơi văn hóa nghệ thuật thể thao lành mạnh và tinh thần thượng võ.
Ở lần đầu tiên được tổ chức, giải đã thu hút sự tham gia của 30 đội lân với nội dung biểu diễn tiết mục Mai hoa thung (lân nhảy cột). Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, giải đã mang đến nhiều màn biểu diễn xuất sắc và đẹp mắt, khán giả liên tục vỗ tay tán thưởng trước những màn biểu diễn của các đội lân.
Lân lên Mai hoa thung được cho là đỉnh cao của nghệ thuật múa lân. Ý nghĩa của động tác này là tượng trưng cho cuộc đời con người vượt qua khó khăn để đạt được điều tốt đẹp. Đây là điệu múa khó, mạo hiểm và cũng được người xem thích thú nhất vì lân phải nhảy trên những cột sắt cao từ 1,2 - 3m.
Tiết mục đòi hỏi người biểu diễn dày công luyện tập, tinh thần phối hợp đồng đội tốt mới có thể biểu diễn thành công. Do đó, loại hình này chỉ dành cho những ai thật sự say mê, sức chịu đựng dẻo dai và gan dạ, cảm thụ nhịp trống tốt và hiểu ý nhau.
Kết thúc ngày tranh tài, đội lân Hào Dũng (TP.HCM) đạt giải Nhất, Nhì là đội Miếu 7 Bà An Giang và hạng Ba là đội 2D Lâm Đồng.
Hãy đánh bay mệt mỏi, buồn ngủ mỗi ngày bằng nước tăng lực Number 1. Với Taurin, Inositol, Caffein & Vitamin B3, Nước tăng lực Number 1 giúp bạn nạp nhanh năng lượng, tăng thêm sức mạnh, tỉnh táo tức thì để hoàn thành công việc hằng ngày một cách nhuần nhuyễn và hiệu quả cao nhất. |
Phương Anh
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt