Mãn nhãn với màn tranh tài của 30 đội tại Giải lân sư tranh Cup Number 1
(THPL) - Ngày 1/1, tại Bình Dương, 30 đội lân đến từ các tỉnh, thành đã tham gia Giải lân sư tranh Cup Number 1 lần 1-2020 chào mừng năm mới. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức với sự tài trợ của Nước tăng lực Number 1.
Tin liên quan
- Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Khai trương NMN Thingo Store tại Hồ Chí Minh
» Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Ngày hội Trung thu tỉnh Bình Dương
» Tân Hiệp Phát trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo tỉnh Gia Lai
» Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23
Nghệ thuật múa lân thường xuất hiện trong những dịp lễ, tết. Vì theo quan niệm của người Á Đông, hình ảnh lân sư tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng, mang đến những điều tốt lành. Với ý nghĩa đó, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã tài trợ chính cho giải, góp phần tạo nên không khí tươi vui trong ngày đầu năm mới 2020.
Là thương hiệu nước tăng lực Việt đầu tiên trên thị trường, trải qua thời gian gần 20 năm, thương hiệu Nước tăng lực Number 1 luôn kiên định với sứ mệnh đồng hành cùng giới trẻ nâng cao thể chất và khí phách Việt.
Hàng loạt những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thúc đẩy các hoạt động thể thao từ phong trào đến tầm cỡ quốc tế như: giải đua xe đạp nữ An Giang, Việt dã leo núi Bà Rá, Ironman 70.3 Việt Nam, đồng hành cùng ba chàng trai Việt chinh phục thành công đỉnh Everest,…
Không chỉ mang các giải đấu hấp dẫn đến với đông đảo người hâm mộ, Nước tăng lực Number 1 còn là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho tất cả mọi người đam mê thể thao tăng thêm sức mạnh, chinh phục mọi thách thức, giới hạn của bản thân trong các môn thể thao trong sứ mệnh tăng cường thể chất, trí lực và tinh thần năng động cho thế hệ trẻ Việt.
Với việc đồng hành cùng Giải lân sư tranh Cup Number 1, Nước tăng lực Number 1 góp phần duy trì, phát triển, tạo nên một sân chơi văn hóa nghệ thuật thể thao lành mạnh và tinh thần thượng võ.
Ở lần đầu tiên được tổ chức, giải đã thu hút sự tham gia của 30 đội lân với nội dung biểu diễn tiết mục Mai hoa thung (lân nhảy cột). Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, giải đã mang đến nhiều màn biểu diễn xuất sắc và đẹp mắt, khán giả liên tục vỗ tay tán thưởng trước những màn biểu diễn của các đội lân.
Lân lên Mai hoa thung được cho là đỉnh cao của nghệ thuật múa lân. Ý nghĩa của động tác này là tượng trưng cho cuộc đời con người vượt qua khó khăn để đạt được điều tốt đẹp. Đây là điệu múa khó, mạo hiểm và cũng được người xem thích thú nhất vì lân phải nhảy trên những cột sắt cao từ 1,2 - 3m.
Tiết mục đòi hỏi người biểu diễn dày công luyện tập, tinh thần phối hợp đồng đội tốt mới có thể biểu diễn thành công. Do đó, loại hình này chỉ dành cho những ai thật sự say mê, sức chịu đựng dẻo dai và gan dạ, cảm thụ nhịp trống tốt và hiểu ý nhau.
Kết thúc ngày tranh tài, đội lân Hào Dũng (TP.HCM) đạt giải Nhất, Nhì là đội Miếu 7 Bà An Giang và hạng Ba là đội 2D Lâm Đồng.
Hãy đánh bay mệt mỏi, buồn ngủ mỗi ngày bằng nước tăng lực Number 1. Với Taurin, Inositol, Caffein & Vitamin B3, Nước tăng lực Number 1 giúp bạn nạp nhanh năng lượng, tăng thêm sức mạnh, tỉnh táo tức thì để hoàn thành công việc hằng ngày một cách nhuần nhuyễn và hiệu quả cao nhất. |
Phương Anh
Tin khác
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...