Mãn nhãn với màn tranh tài của 30 đội tại Giải lân sư tranh Cup Number 1
(THPL) - Ngày 1/1, tại Bình Dương, 30 đội lân đến từ các tỉnh, thành đã tham gia Giải lân sư tranh Cup Number 1 lần 1-2020 chào mừng năm mới. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức với sự tài trợ của Nước tăng lực Number 1.
Tin liên quan
Cựu HLV Park Hang Seo góp mặt tại sự kiện lưu giữ nét thanh xuân của Jeu'Demeure
Olympic Paris 2024 sẽ tổ chức Lễ khai mạc trên sông Seine
Vashna Thiên Kim tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng với Usuha Reiki Healing Hạ Long
Tiền bối được Trấn Thành gọi là 'má' nay đi đứng phải có người đỡ, U80 dầm mưa quay đúng một phân cảnh
Đấu giá 350 tác phẩm – Nhà đấu giá Le Auction House “Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20”: Kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương
» Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Ngày hội Trung thu tỉnh Bình Dương
» Tân Hiệp Phát trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo tỉnh Gia Lai
» Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23
Nghệ thuật múa lân thường xuất hiện trong những dịp lễ, tết. Vì theo quan niệm của người Á Đông, hình ảnh lân sư tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng, mang đến những điều tốt lành. Với ý nghĩa đó, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã tài trợ chính cho giải, góp phần tạo nên không khí tươi vui trong ngày đầu năm mới 2020.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2020/01/03/Hinh 5.jpg)
Là thương hiệu nước tăng lực Việt đầu tiên trên thị trường, trải qua thời gian gần 20 năm, thương hiệu Nước tăng lực Number 1 luôn kiên định với sứ mệnh đồng hành cùng giới trẻ nâng cao thể chất và khí phách Việt.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2020/01/03/Hinh 2 (1).jpg)
Hàng loạt những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thúc đẩy các hoạt động thể thao từ phong trào đến tầm cỡ quốc tế như: giải đua xe đạp nữ An Giang, Việt dã leo núi Bà Rá, Ironman 70.3 Việt Nam, đồng hành cùng ba chàng trai Việt chinh phục thành công đỉnh Everest,…
Không chỉ mang các giải đấu hấp dẫn đến với đông đảo người hâm mộ, Nước tăng lực Number 1 còn là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho tất cả mọi người đam mê thể thao tăng thêm sức mạnh, chinh phục mọi thách thức, giới hạn của bản thân trong các môn thể thao trong sứ mệnh tăng cường thể chất, trí lực và tinh thần năng động cho thế hệ trẻ Việt.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2020/01/03/Hinh 3 (1).jpg)
Với việc đồng hành cùng Giải lân sư tranh Cup Number 1, Nước tăng lực Number 1 góp phần duy trì, phát triển, tạo nên một sân chơi văn hóa nghệ thuật thể thao lành mạnh và tinh thần thượng võ.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2020/01/03/Hinh 4.jpg)
Ở lần đầu tiên được tổ chức, giải đã thu hút sự tham gia của 30 đội lân với nội dung biểu diễn tiết mục Mai hoa thung (lân nhảy cột). Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, giải đã mang đến nhiều màn biểu diễn xuất sắc và đẹp mắt, khán giả liên tục vỗ tay tán thưởng trước những màn biểu diễn của các đội lân.
Lân lên Mai hoa thung được cho là đỉnh cao của nghệ thuật múa lân. Ý nghĩa của động tác này là tượng trưng cho cuộc đời con người vượt qua khó khăn để đạt được điều tốt đẹp. Đây là điệu múa khó, mạo hiểm và cũng được người xem thích thú nhất vì lân phải nhảy trên những cột sắt cao từ 1,2 - 3m.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2020/01/03/Hinh 7.jpg)
Tiết mục đòi hỏi người biểu diễn dày công luyện tập, tinh thần phối hợp đồng đội tốt mới có thể biểu diễn thành công. Do đó, loại hình này chỉ dành cho những ai thật sự say mê, sức chịu đựng dẻo dai và gan dạ, cảm thụ nhịp trống tốt và hiểu ý nhau.
Kết thúc ngày tranh tài, đội lân Hào Dũng (TP.HCM) đạt giải Nhất, Nhì là đội Miếu 7 Bà An Giang và hạng Ba là đội 2D Lâm Đồng.
Hãy đánh bay mệt mỏi, buồn ngủ mỗi ngày bằng nước tăng lực Number 1. Với Taurin, Inositol, Caffein & Vitamin B3, Nước tăng lực Number 1 giúp bạn nạp nhanh năng lượng, tăng thêm sức mạnh, tỉnh táo tức thì để hoàn thành công việc hằng ngày một cách nhuần nhuyễn và hiệu quả cao nhất. |
Phương Anh
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam