05:50 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Mãn nhãn” với đoàn siêu xe trong lễ kỷ niệm 13 năm Mailisa có mặt tại Hà Nội

15:12 05/06/2022

(THPL) - Tối ngày 4/6, Thẩm mỹ viện Mailisa đã tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 13 năm có mặt tại Hà Nội tại địa chỉ số 06 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Buổi lễ đánh dấu quá trình hình thành và phát triển của thẩm mỹ viện Mailisa đã quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng hiện nay như: Ca sĩ Tuấn Hưng, Isaac, Đức Phúc, Erik, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My...

Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển trong ngành thẩm mỹ, hiện Tập đoàn Mailisa đang sở hữu chuỗi hệ thống Mailisa trải dài từ Bắc vào Nam với hàng triệu khách hàng thân thiết. 

Thẩm mỹ viện Mailisa là thương hiệu nổi tiếng trong ngành làm đẹp với sự điều hành của vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh. Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, vợ chồng doanh nhân Mai Khánh đã thổi một “làn gió mới” cho thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam, mang tới cho phụ nữ những giải pháp thay đổi diện mạo, đón đầu thành công trong cuộc sống.

Tới dự lễ kỷ niệm 13 năm Mailisa có mặt tại Hà Nội, ngoài các thành viên trong gia đình Mailisa như: vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Mailisa, lễ khai trương còn có sự hiện diện của đông đảo các nghệ sĩ Việt: Ca sĩ Tuấn Hưng, Isaac, Đức Phúc, Erik, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu  Tú Anh, Á hậu Huyền My...

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh.
Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh và dàn sao Việt nổi tiếng 

Tại sự kiện, Tổng giám đốc Mailisa - bà Phan Thị Mai cho biết: "Mailisa nói không với hàng trôi nổi, tuyệt đối không làm chui. Trong kinh doanh thì TMV Mailisa luôn tuân thủ đầy đủ quy định về mặt pháp lý. Làm đúng để pháp luật bảo vệ mình, làm đúng để khách hàng thương yêu và lựa chọn mình. Vậy nên hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Mailisa luôn được khách hàng ưu ái, tin tưởng lựa chọn để làm đẹp. Bên cạnh đó, làm đẹp là nhu cầu của mọi phụ nữ, không phân biệt tầng lớp, do đó, đối tượng khách hàng mà Mailisa hướng đến khá rộng lớn, chủ yếu là những người có thu nhập trung bình trở lên".

Góp phần vào sự thành công của nữ tổng giám đốc Phan Thị Mai còn phải kể đến công sức của ông xã Hoàng Kim Khánh. Không chỉ đồng hành trong đường đời, ông Khánh còn là điểm tựa vững chắc trong kinh doanh của vợ. "Chúng tôi mong muốn đưa đến ngày càng nhiều phương pháp làm đẹp cho các nghệ sĩ nói riêng, chị em nói chung để họ luôn đẹp, tự tin và rạng rỡ hơn trong cuộc sống", ông Hoàng Kim Khánh nhấn mạnh. 

Cũng trong sự kiện, các khách hàng thân thiết của Mailisa như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu  Tú Anh, Á hậu Huyền My...đã gửi tới khách hàng Việt thông điệp làm đẹp an toàn, văn minh và chi phí phù hợp với tất cả phụ nữ Việt có nhu cầu làm đẹp tại Mailisa.

Tại lễ kỉ niệm, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Mailisa là thương hiệu làm đẹp, quy tụ đủ 3 yếu tố: thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi và dịch dụ đảm bảo. Tôi hy vọng Mailisa sẽ phát triển hơn nữa và trở thành đơn vị làm đẹp hàng đầu của người Việt. Tôi đã trải nghiệm tại đây nhiều lần và thích cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp". Khi được MC Thanh Thanh Huyền hỏi đã từng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp nào tại Mailisa, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết đã từng làm chân vì tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ, chuyên viên tại TMV Mailisa.

Á hậu Tú Anh đến dự sự kiện từ sớm và bất ngờ vì khách quá đông. "Mọi phụ nữ đều có nhu cầu làm đẹp. Là người của công chúng, tôi luôn quan tâm, chăm sóc vẻ ngoài. Tôi biết Mailisa từ nhiều năm trước và tin dùng các sản phẩm, liệu trình trị liệu tại đây". Cô còn giới thiệu rất nhiều người thân đến làm đẹp.

Người dân "mãn nhãn" với đoàn siêu xe nối đuôi nhau tại Hà Nội
Đoàn xe đã có một buổi road show quanh Hà Nội, thỏa mãn đam mê của giới mê xe thủ đô sau một thời gian dài vắng bóng những sự kiện về xe hơi.
Nhiều người hiếu kì chiêm ngưỡng dàn xe với nhiều mẫu xe “khủng” tại TMV Mailisa

Cũng tại lễ kỷ niệm 13 năm Mailisa có mặt tại Hà Nội, khách mời tham dự sẽ được giao lưu, chụp hình cùng nhiều người nổi tiếng, được giới thiệu về các liệu trình làm đẹp khoa học do chính vợ chồng doanh nhân Mai Khánh trả lời. Đồng thời, Thẩm mỹ viện Mailisa còn gửi tới khách hàng những quyền lợi sử dụng dịch vụ cao cấp với giá thành siêu giảm giá từ 30 – 40 %, đây cũng là thành ý chia sẻ niềm vui trong sự kiện lớn của năm giữa Thẩm mỹ viện Mailisa và khách hàng.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trao tặng số tiền 140 triệu đồng cho UBND phường Quan Hoa để thực hiện các chương từ thiện trên địa bàn.  

Cũng trong dịp lễ kỷ niệm 13 năm thương hiệu thẩm mỹ viện MaiLisa có mặt tại Hà Nội, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã mang dàn siêu xe, xe sang cùng bộ đôi Hypercar độc nhất của mình ra thủ đô. Trong buổi chiều ngày 03/6/2022, đoàn xe đã có một buổi road show quanh Hà Nội, thỏa mãn đam mê của giới mê xe thủ đô sau một thời gian dài vắng bóng những sự kiện về xe hơi.

Đặc biệt, sự kiện thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức lễ kỷ niệm 13 năm có mặt tại Hà Nội vào tối 4/6 đã quy tụ đông đảo những người mê xe, thậm chí một số người mê xe ở các tỉnh, thành phố lân cận cũng đã bỏ thời gian để tới Hà Nội chiêm ngưỡng dàn xe với nhiều mẫu xe “khủng”.

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập từ năm 1998, sau hơn 20 năm đứng vững thị trường, hiện Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. 

Thẩm mỹ viện Mailisa trang bị cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống nhân lực. Tòa biệt thự được thiết kế theo phong cách sang trọng, đạt chuẩn 5 sao. Nội thất rộng thoáng, các phòng được bố trí chuyên biệt như: phòng phẫu thuật thẩm mỹ, phun mày, phun môi, chăm sóc da, làm đẹp công nghệ cao, phòng thư giãn... tạo chuỗi dịch vụ khép kín ngay trong cơ sở. Ngoài kỹ thuật hiện đại, Mailisa còn quy tụ đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tư vấn đúng theo phương châm vợ chồng Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu