14:14 ngày 06/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mailisa khởi công xây dựng "Bếp ăn 0 đồng"

14:00 08/07/2024

(THPL) - Ngày 06/07/2024, dự án bếp ăn 0 đồng của Mailisa chính thức khởi công tại Quận Gò Vấp, TP.HCM. Đây là tâm huyết của TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh, với mục tiêu dành tặng hàng ngàn suất ăn miễn phí mỗi ngày cho các bệnh nhân và người có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí hơn 70 tỷ đồng.

"Bếp ăn 0 đồng": Tâm huyết vì cộng đồng

Sáng ngày 06/07/2024, bếp ăn 0 đồng - một dự án đầy ấp yêu thương được thai nghén từ tâm huyết của hai vợ chồng doanh nhân TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh - chủ thẩm mỹ viện Mailisa đã chính thức khởi công tại địa chỉ 152 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM, đối diện cổng Bệnh viện 175.

TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh cùng nhân viên Mailisa tại lễ khởi công bếp ăn 0 đồng.

Vị trí dự án là một căn hộ nhà cấp 4 cũ kỹ, nơi đây sẽ được xây dựng lại thành tòa nhà 6 tầng khang trang, với diện tích sử dụng 775m² để làm " Bếp ăn 0 đồng". Bếp ăn 0 đồng này hứa hẹn sẽ trở thành "ngôi nhà chung" ấm áp, là "điểm sáng" cho tinh thần tương thân tương ái giữa lòng thành phố, mang đến những bữa ăn miễn phí, đầy đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân và người nghèo tại TP.HCM.

Theo chia sẻ từ chị Mai, dự án này được chị chồng ấp ủ từ lâu, xuất phát từ mong muốn mang đến những bữa ăn miễn phí, ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt biệt là bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Và khi phát tâm muốn làm bếp ăn 0 đồng, chị Mai và anh Khánh đã may mắn mua được căn hộ nhà tại vị trí thuận lợi.

Nhiều người thắc mắc về lý do chi phí xây dựng công trình này lên tới hơn 70 tỷ đồng. Chị Mai giải thích rằng vì lý do không bền vững nên chị đã quyết định mua mảnh đất và xây dựng tòa nhà 6 tầng với chi phí hơn 30 tỷ đồng. Bên cạnh đó, “cặp đôi vàng” trong ngành thẩm mỹ cũng dành riêng một khoản hơn 40 tỷ đồng để duy trì hoạt động của dự án bếp ăn 0 đồng trong tương lai.

Dự kiến ​​khoảng 6 tháng bếp ăn 0 đồng sẽ chính thức đi vào hoạt động. Chị Mai cũng cho biết thêm khi bếp ăn 0 đồng đi vào hoạt động thì cơ sở hạ tầng tới không gian phòng ốc đều được anh chị xây dựng khang trang sạch sẽ, từ những nguyên liệu ngon sạch được anh chị mua từ những đơn có uy tín hoặc các siêu thị cung cấp để đảm bảo dinh dưỡng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm mang lại những bữa ăn no và đầy đủ dinh dưỡng cho các bệnh nhân và bà con đang trong tình trạng khó khăn.

Buổi khởi công Nhà hàng 0 đồng diễn ra phổ biến, đánh dấu bước khởi đầu cho công trình đầy tâm huyết của vợ chồng chủ TMV Mailisa.

Trên hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa, TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh đã dành trọn tâm huyết, nguồn lực cho những dự án mang tính cộng đồng, góp phần lan tỏa yêu thương và chia sẻ.

Được biết, dự án này đã được vợ chồng anh chị Mai Khánh tự bỏ tiền túi ra hoàn toàn, không kêu gọi ủng hộ từ bất kỳ cá nhân nào, và được thực hiện theo cách bài bản và chuyên nghiệp. Nếu ai theo dõi lâu dài, hành động thiện nguyện của vợ chồng Mai Khánh không chỉ dừng lại ở bếp ăn 0 đồng. Trên khắp mọi miền tổ quốc, dấu chân của họ đã thông thạo những vùng sâu vùng xa, mang theo những món quà thiết thực, những lời động viên chân thành và tiếp tục hy vọng cho những mảnh đời khó khăn.

Kỷ niệm 26 năm thành lập: Đại nhạc hội miễn phí

"Sắc màu âm nhạc" bùng nổ tại đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập của Mailisa.

Đặc biệt đối với tri ân khách hàng đã luôn yêu thương, dành tình cảm, đồng hành cùng thương hiệu suốt 26 năm qua, chị Mai chi đậm tiền tổ chức đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào lúc 18h30 ngày 13/07/2024.

Đến với đại nhạc hội, quý khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt cùng dàn ca sĩ đình đám: Hiếu Thứ Hai, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Min. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các hậu bối, á hậu nổi tiếng như Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Huyền My, Hoa hậu MC Ngọc Diễm sẽ góp phần tô điểm thêm cho đêm nhạc hội thêm lung linh, rực rỡ.

Ngoài ra, Mailisa khởi đầu "khủng khiếp" cho đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập với sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh - ánh sáng đẳng cấp quốc tế… Ước tính chi phí của chương trình lên tới con số hàng chục của một phần tỷ đồng. Vé vào cổng thì hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra còn huy động siêu xe 200 tỷ Koenigsegg Regera cùng dàn xế hộp đua xe tại TP HCM vào ngày 12/7 và ngày 13/7 tới.

"Hội tụ đỉnh cao" siêu xe Koenigsegg Regera và xế hộp hạng sang tại TP.HCM.

Và nhân dịp chương trình khai trương này Mailisa giảm tới 50% sản phẩm dịch vụ, các chị em tranh thủ tới với Mailisa chi nhánh gần nhất để làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá nhé!

 

Phương Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu