18:36 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mai Âm Nhạc phát hành series MAN.Stage kéo dài đến cuối năm 2023

22:08 21/12/2022

(THPL) - Sau hàng loạt ca khúc từng được ra mắt như Mẩu Chuyện Đầu Tiên, Đừng Gọi Em Là Mặt Trời, Time Machine, Siêu Phẩm Tình Ew,... tối 20/12, Mai Âm Nhạc đã chính thức cho ra mắt dự án mang tên MAN.Stage (Mai Âm Nhạc’s Stage).

Đây là series kể chuyện bằng âm nhạc với chuỗi những sáng tác mới nhất của Mai Âm Nhạc cùng Five Màu Band gắn liền với câu chuyện đời sống thường ngày. Qua MAN.Stage, Mai Âm Nhạc muốn mang đến sự vui vẻ, tích cực như chính hình ảnh gắn liền với cô và được mọi người yêu thích trong thời gian qua.   

MAN.Stage được xây dựng với hình thức Music Live Session nhưng sẽ được đầu tư như một MV quay one take (kiểu quay cả một MV chỉ bằng một đúp quay dài từ đầu đến cuối). Xuyên suốt series này, khán giả sẽ được nhìn thấy Mai Âm Nhạc với những màu sắc khác nhau từ cổ điển, hiện đại, trưởng thành, sang trọng, trẻ trung. Đặc biệt, sự kết hợp giữa âm nhạc và thời trang trong MAN.Stage cũng sẽ tạo nên phong cách riêng của Mai Âm Nhạc. 

Ca khúc đầu tiên được Mai Âm Nhạc giới thiệu trong chuỗi series MAN.Stage mang tựa đề “Nỗi Buồn Tiền Đâu”. Là ca khúc được cô nàng lấy cảm hứng về người yêu cũ đầu tiên nhưng Mai Âm Nhạc lại đặt vấn đề một cách hài hước khi mang “nỗi buồn tiền đâu” trong tình yêu để gửi đến khán giả. Khác hẳn với hình ảnh Mai Âm Nhạc với những bản rap gai góc, “Nỗi Buồn Tiền Đâu” là ca khúc R&B với giai điệu chill nhẹ nhàng cùng điểm nhấn là những nốt luyến láy hay lên tông đầy sự khác biệt.

Nói về ý tưởng thực hiện MAN.Stage, Mai Âm Nhạc cho biết: “Kế hoạch để làm Man.Stage đã được mình ấp ủ từ lâu nhưng khi đó mình không có đủ điều kiện để thực hiện. Vì mình đã có rất nhiều demo nhưng không có thời gian chọn lọc và quay MV chính thức nên mình quyết định mang những demo đó vào trong series này. Mỗi tháng mình sẽ ra bài nhạc mới. Mình nghĩ việc này sẽ dễ tiếp cận khán giả và khán giả cũng biết được gu âm nhạc của mình hơn. Đầu quân cho The BROS cũng là điều rất may mắn bởi kế hoạch của mình đã được đặt sẵn rồi. The BROS cũng rất hứng thú với dự án này và cảm thấy sự kết hợp lần này với The BROS là một sự kết hợp tuyệt vời”. 

Cũng qua MAN.Stage, Mai Âm Nhạc muốn khán giả nhìn thấy được những khía cạnh khác: “Mình muốn gửi gắm đến khán giả những câu chuyện ở nhiều mặt của cuộc sống. Những trải nghiệm mà mình đã trải qua. Biết đâu những câu chuyện của mình cũng rất có thể là câu chuyện của mọi người. Mọi người sẽ thấy được bản thân mình ở trong đó khi xem series này của mình. Mình hy vọng sẽ tìm được sự liên kết giữa bản thân và những người nghe nhạc. Mình rất muốn chứng tỏ được bản thân trong âm nhạc. Mọi người sẽ thấy một Mai Âm Nhạc khác, một Mai Âm Nhạc có những chia sẻ tích cực, thú vị trong cuộc sống của cô ấy”.

Cho đến hiện tại, Mai Âm Nhạc đã được khán giả biết đến những vai trò như ca sĩ, rapper và thậm chí là nhạc sĩ khi tự sáng tác cho ca khúc của mình. Thế nhưng cô nàng lại khiêm tốn khi không dám nhận những định danh này: “Mình cảm thấy mình chưa đủ để chứng minh cho mọi người thấy mình đã làm được những gì. Nhưng mình tin thời gian sẽ quyết định tất cả và mình sẽ luôn cố gắng mỗi ngày. Mình mong trong tương lai sẽ được công nhận là một nghệ sĩ trẻ với những cống hiến và có những đóng góp cho nghệ thuật. Mình không quan tâm rằng sẽ đạt được những gì trong tương lai, mình chỉ quan tâm được rằng mình cố gắng như thế nào, nỗ lực ra sao. Đó là điều mình mong chờ và luôn đốc thúc, nhắc nhở bản thân rằng mỗi ngày đều phải cố gắng và đến một ngày nào đó mình sẽ nhận được những cái mà chính mình cũng không thể ngờ tới”. 

Sau “Nỗi Buồn Tiền Đâu”, Mai Âm Nhạc sẽ ra mắt định kỳ ca khúc mới trong series MAN.Stage vào ngày 20 hàng tháng và dự kiến kéo dài đến cuối năm 2023. Bên cạnh đó cô nàng sẽ còn có những tour diễn tại các trường Đại học ở Hà Nội và TP.HCM. Ở mỗi điểm diễn sẽ có một khách mời đặc biệt hứa hẹn gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Không chỉ vậy, bên cạnh MAN.Stage, cô còn đang ấp ủ phát hành MV và chắc chắn đó là những sản phẩm chất lượng được đầu tư chỉn chu từ phần âm nhạc đến hình ảnh.


Mai Âm Nhạc tên thật là Hoàng Hương Quỳnh Mai, sinh năm 1997. Cô được biết đến là ca sĩ, rapper, Quán quân cuộc thi Sàn Đấu Vũ Đạo Mùa 2 và là nhà sáng tạo nội dung được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích. Trước đó, Mai Âm Nhạc nổi tiếng trên mạng xã hội với những câu nói viral hài hước. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, cô muốn khán giả nhớ đến mình là một nghệ sĩ với những hoạt động âm nhạc nghiêm túc nhiều hơn. Sau các sản phẩm từng ra mắt được yêu thích, “Nỗi Buồn Tiền Đâu” cùng dự án MAN.Stage được kỳ vọng sẽ là sự mở đầu cho những dấu mốc quan trọng mới trong sự nghiệp Mai Âm Nhạc.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu