00:51 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mách bạn những địa điểm vui chơi Noel đẹp nhất tại Hà Nội

15:56 19/12/2017

(THPL) - Nếu như bạn là người không thích những chuyến đi chơi xa trong dịp lễ Noel 2017 thì bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những địa điểm ở ngay tại Thủ đô Hà Nội. Hãy cùng Thương hiệu và Pháp luật khám phá những điểm vui chơi lý tưởng nhất trong dip Noel.

Khu phố Hàng Mã

Trong bất cứ mùa lễ nào, phố Hàng Mã vẫn luôn là địa điểm "đắt khách" nhất. Mỗi một mùa Noel, phố Hàng Mã lại thay đổi, tự làm mới mình bằng các mặt hàng phong phú thu hút khách tham quan.

phố Hàng Mã
Rất nhiều sản phẩm Noel được bày bán tại Hàng Mã.
_MG_5852
Tới Hàng Mã vào dịp Noel, đâu đâu bạn cũng bắt gặp sắc màu xanh, đỏ rực rỡ của những cây thông Noel, vòng hoa trang trí bắt mắt và những bộ quần áo ông già tuyết đủ mọi kích cỡ…
phố Hàng Mã - Hà Nội
Nhiều bạn trẻ tới phố Hàng Mã vừa để mua các sản phẩm Noel, vừa để chụp ảnh ....

Nếu như ngày thường, Hàng Mã chỉ đông đúc vào giờ tan tầm và vào các buổi tối. Nhưng những sát cận Noel, con phố này lúc nào cũng tấp nập người bán và người mua, thu hút sự chú ý của nhiều du khách nước ngoài.

Đặc biệt, có dịp dạo quanh một vòng Hàng Mã đâu đâu cũng bắt gặp sắc màu xanh, đỏ rực rỡ của những cây thông Noel, vòng hoa trang trí bắt mắt và những bộ quần áo ông già tuyết đủ mọi kích cỡ…

Được biết, phố Hàng Mã là một trong những hàng phố nằm trong khu phố cổ Hà Nội. Khi người Pháp đặt chân lên Bắc Kỳ (1872), phố có tên tiếng Pháp là Rue du Cuivre. Nơi đây có nghề thủ công truyền thống làm đồ mã dùng cho công việc cúng lễ và đồ trang trí bằng giấy.

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Trong dịp lễ Noel, Nhà thờ Lớn luôn ngập tràn không khí Giáng sinh với những cây thông lớn trang trí cầu kỳ đã được dựng lên ở mặt chính diện và hang đá phía sau nhà thờ được chăng đèn rực rỡ.

Đặc biệt, xung quanh Nhà thờ Lớn là các con phố như phố Nhà Chung, Hàm Long, Ấu Triệu, Lý Quốc Sư và phố Nhà Thờ, đây đều là những con phố tập hợp rất nhiều hàng quán với nhiều món ăn hấp dẫn, độc và lạ.

Nhà thờ Lớn
Nhà thờ Lớn luôn ngập tràn không khí Giáng sinh với những cây thông lớn trang trí cầu kỳ đã được dựng lên ở mặt chính diện và hang đá phía sau nhà thờ được chăng đèn rực rỡ.

Vì số lượng người tới Nhà thờ Lớn Hà Nội trong dịp Noel rất đông nên tình trạng tắc đường hay xảy ra, do đó các bạn nên di chuyển sớm để chọn cho mình một vị trí đẹp và tận hưởng không khí vui vẻ  đêm Noel.

Hồ Gươm

Vào dịp Giáng sinh, Hồ Gươm là một địa điểm vô cùng hấp dẫn, thu hút đông đảo giới trẻ bởi quanh Hồ Gươm luôn rực rỡ ánh đèn và lung linh sắc màu.

Các nhà hàng, shop, văn phòng xung quanh Hồ Gươm được trang hoàng lộng lẫy khiến nơi đây như được khoác thêm một chiếc áo mới.

Hồ Gươm
Hồ Gươm là một địa điểm vô cùng hấp dẫn, thu hút đông đảo giới trẻ bởi quanh Hồ Gươm luôn rực rỡ ánh đèn và lung linh sắc màu.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên cảm nhận không khí Noel trong một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai để ngắm nhìn khung cảnh hồ Gươm ở trên cao hoặc sánh đôi cùng người thân vừa đi dạo vừa ngắm cảnh, ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc.

Phố cổ

Có lẽ không đâu đầy đủ sắc màu Giáng sinh hơn những con phố cổ tại Hà Nội chuyên bán đồ chơi.

_MG_5836 (1)
Có lẽ không đâu đầy đủ sắc màu Giáng sinh hơn những con phố cổ tại Hà Nội.
_MG_5857
Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả những gì bạn cần cho một mùa Noel.
phố cổ Hà Nội
Thậm chí, không phải vào bất cứ dịp lễ nào vào các tối cuối tuần, khu phố cổ lại có các hoạt động ca múa nhạc...

Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả những gì bạn cần cho một mùa Noel: Cây thông Noel đủ các kích cỡ, ông già Tuyết, các quả cầu nhiều màu sắc, đèn và đồ trang trí cũng như tất cả những món quà mà mọi đứa trẻ đều chết mê chết mệt...

Đặc biệt, các bài hát Giáng sinh và chào mừng năm mới được bật từ sáng đến tận tối khiến những khu phố này rộn lên màu sắc và âm thanh đầy thu hút. Chính vì điều này, đây cũng là nơi mà nhiều bậc phụ huynh đến để tìm mua cho mình những món quà giáng sinh độc đáo và lạ mắt.

Các trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại lớn trong địa bàn Hà Nội cũng là sự lựa chọn của các bạn trẻ, không chỉ hòa vào không gian của lễ hội Noel mà các bạn trẻ còn thoải mái mua sắm hay xem phim.

trung tâm thương mại
Không chỉ hòa vào không gian của lễ hội Noel mà các bạn trẻ còn thoải mái mua sắm hay xem phim tại các trung tâm thương mại.

Được biết, vào dịp lễ Giáng sinh những nơi này thường được trang hoàng rực rỡ muôn vàn ánh đèn lấp lánh, thậm chí còn có khá nhiều "ông già Noel" đi lại phát quà cho các bạn nhỏ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu