13:24 ngày 01/09/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lý Nhã Kỳ quý phái tới viếng mộ Công nương Grace Kelly tại Monaco

13:16 17/05/2017

(THPL) - Sau khi đặt chân xuống sân bay, Lý Nhã Kỳ đã lập tức đi viếng mộ Công nương Grace Kelly - một trong những biểu tượng truyền cảm hứng mạnh mẽ đối với cô.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã tới Pháp để chuẩn bị tham dự Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 70 với vai trò nhà bảo trợ cho Cinéfondation. Ngay khi vừa đến sân bay Nice, cô đã đi thẳng đến Monaco để làm việc và viếng thăm mộ của Công nương Grace Kelly.

Lý Nhã Kỳ cho biết, từ rất lâu nay, Công nương Grace Kelly là một trong những nhan sắc mà cô kính trọng và yêu mến. Cuộc đời của Công nương được xem là “câu chuyện cổ tích” khi bà từ một minh tinh Hollywood bước lên ngôi bà hoàng Monaco. Công nương còn được cả thế giới ngưỡng mộ vì những hành động đẹp của mình trên các phương diện ngoại giao, thiện nguyện, bên cạnh tài năng xuất chúng trong điện ảnh và là một biểu tượng thời trang của thế kỷ 20.

Công nương Grace Kelly là một trong những biểu tượng truyền cảm hứng để Lý Nhã Kỳ đi theo con đường bà đã đi. Mặc dù có lịch trình dày đặc khi sang Pháp tham dự LHP Cannes, Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam vẫn thu xếp tự đi tay lựa chọn hoa để chuẩn bị cho buổi lễ viếng mộ Công nương Grace Kelly tại Nhà thờ hoàng gia Monaco.

Lý Nhã Kỳ vẫn thu xếp tự tay đi lựa chọn hoa để chuẩn bị cho buổi lễ viếng mộ Công nương Grace Kelly tại Nhà thờ hoàng gia Monaco. 
Cô lựa chọn những đóa hoa tươi đẹp nhất viếng tặng Công nương Grace Kelly - một trong những nhan sắc Lý Nhã Kỳ kính trọng và yêu mến.
 Với Lý Nhã Kỳ, việc viếng mộ Công nương Grace Kelly có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Lễ viếng thăm này tiếp thêm sức mạnh cho cô trên con đường nghệ thuật cũng như thiện nguyện.
Theo quy định của Nhà thờ, tất cả các khách viếng thăm mộ của Công nương Grace Kelly chỉ được phép gửi hoa nhờ đội cảnh vệ hoàng gia đặt lên mộ bà.
Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ may mắn khi được đội cận vệ sắp xếp cho cô đặt hoa lên mộ của Công nương Grace Kelly. Trước thịnh tình này của đội cảnh vệ hoàng gia Monaco, Lý Nhã Kỳ đã vô cùng xúc động.

Hạ Lan 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu