Lý giải sức hút khó cưỡng của Boutique Shophouse ở Hạ Long
(THPL) - Du lịch tăng trưởng nóng đang tạo sức ép lớn lên thị trường lưu trú Hạ Long. Trong bối cảnh đó, các nhà đầu tư bất động sản và khách sạn đã sớm nhìn ra cơ hội ngàn vàng tại thị trường du lịch dẫn đầu miền Bắc này.
Tin liên quan
- Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
“Cơn khát khách sạn” tại Hạ Long
“Hạ Long là điểm đến tuyệt vời nhất tại Việt Nam. Thăm vịnh, chèo thuyền kayak, thưởng thức hải sản, chơi games ở Dragon Park…cả ngày không chán. Tuy nhiên, nếu tìm được khách sạn tốt hơn thì chắc chắn tôi và bạn bè sẽ nán lại lâu hơn nữa”, Joharn Ferdinan – du khách người Úc chia sẻ khi đang nhờ chủ quán giải khát gần cổng khu vui chơi Sun World Ha Long Complex tìm giúp một khách sạn mới tốt hơn nơi anh đang ở.
Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, 9 tháng đầu năm nay, TP Hạ Long đã đón hơn 6,1 triệu lượt du khách, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2016. Lượng khách tăng trưởng mạnh đang tạo sức ép lớn lên cơ sở hạ tầng lưu trú cho thị trường du lịch hàng đầu miền Bắc. Đặc biệt trong mùa cao điểm từ tháng 4 tới hết tháng 9, Hạ Long liên tục thiếu hụt nguồn cung phòng khách sạn 3-5 sao. Theo số liệu gần nhất của Trung tâm Dữ liệu hàng đầu trong ngành khách sạn toàn cầu - STR, hiện thành phố chỉ có 17 khách sạn với tổng số 3.138 phòng. Con số không thấm vào đâu so với nhu cầu của dòng khách đang đà tăng trưởng kỷ lục.
“Cơn khát khách sạn” đã nhanh chóng đưa Hạ Long trở thành thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư địa ốc. Ông Guy Phillips - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Phát triển khu vực châu Á – Thái Bình Dương Tập đoàn Hilton thậm chí không giấu diếm tham vọng của Tập đoàn này sẽ “tăng hiện diện gấp 10 lần tại Việt Nam”, đặc biệt tập trung thúc đẩy dự án tại các điểm nóng du lịch như Hạ Long, Hải Phòng ở miền Bắc.
Tuy nhiên, theo đánh giá của chuyên gia kinh tế Đặng Hùng Võ, dù Hạ Long hấp dẫn đến vậy, song, nếu nhà đầu tư không cân nhắc kỹ, bài toán lợi nhuận cũng không dễ dàng. “Ngày xưa, khách sạn tốt chỉ cần kiến trúc đẹp, buồng phòng sạch sẽ, dịch vụ chu đáo. Nhưng nay, yếu tố để giúp một khách sạn, hay khu nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách còn ở hệ thống tiện ích đi kèm. Hãy nhìn cách Tập đoàn Sun Group kiến tạo sản phẩm của mình tại Bãi Cháy để thấy sức hấp dẫn của mô hình đầu tư mới này”, ông Võ chia sẻ khi nhắc tới dòng sản phẩm biệt thự thương mại - boutique shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được thiết kế đặc biệt phù hợp để kinh doanh khách sạn mini tiêu chuẩn 5 sao, giải “cơn khát” lưu trú cho Hạ Long.
Lợi ích đầu tư mini hotel
Đúng như nhận định của Giáo sư Đặng Hùng Võ, lợi ích vượt trội làm nên sự khác biệt của dòng sản phẩm boutique shophouse thương hiệu Sun Group chính là hệ thống tiện ích 5 sao được chủ đầu tư triển khai đồng bộ tại quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp Sun Premier Village Ha Long Bay. Nằm ngay trung tâm tiện ích của dự án với điểm nhấn hồ cảnh quan rộng 10ha gồm đảo cây xanh và đường dạo nổi độc đáo, hệ thống mini hotel tại đây không chỉ có tầm nhìn khoáng đạt hướng ra cảnh vịnh hữu tình, mà còn sở hữu không gian nghỉ dưỡng trong lành với cảnh quan độc đáo. Hấp dẫn hơn nữa, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được thụ hưởng chuỗi tiện ích 5 sao trải rộng theo dự án gồm bến du thuyền, đường dạo ven biển, bể bơi bốn mùa cùng những dịch vụ giải trí hấp dẫn…
“Nếu xây dựng một khách sạn mini đơn lẻ, nhà đầu tư có thể bỏ ra số vốn rất lớn để có được công trình kiến trúc đẹp, nội thất hoàn chỉnh, nhưng sẽ quá khó để đầu tư cả một hệ thống tiện ích đẳng cấp, gia tăng giá trị hưởng thụ cho khách hàng như Sun Premier Village Ha Long Bay”, chuyên gia tư vấn BĐS Lê Quốc Anh (TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết.
Cùng với đó, nhờ vị trí đắc địa bên biển Bãi Cháy, cận kề trục đường giao thương huyết mạch Hạ Long, cầu Bãi Cháy và quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex, những mini hotel nơi này còn giúp du khách tận hưởng dễ dàng tất cả những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất của TP biển Hạ Long. Đầu tư cho giá trị thụ hưởng của khách hàng là cách để chủ sở hữu boutique shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay nắm chắc lợi nhuận hấp dẫn trong dài hạn tại thị trường du lịch hàng đầu miền Bắc.
Bên cạnh triển vọng sinh lời nhìn thấy rõ, số lượng sản phẩm giới hạn càng khiến dòng biệt thự thương mại Sun Group trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư sành sỏi. Bởi, trong kinh doanh, độ khan hiếm của sản phẩm đồng nghĩa với triển vọng tăng giá rất lớn theo thời gian. Theo thông tin từ chủ đầu tư Sun Group, lượng sản phẩm ra mắt thị trường trong giai đoạn 2 của dự án Sun Premier Village Ha Long Bay chỉ 78 biệt thự thương mại gồm 7 loại hình, được xây cao từ 3,5 – 5 tầng. Với vốn tham chiếu khoảng 30 tỷ đồng, khách hàng đã có thể hoàn thiện một khách sạn mini có công suất hoạt động lên tới 21 phòng. Theo nhận định của các chuyên gia tài chính, dựa trên tốc độ tăng giá phòng tại vị trí kim cương về du lịch từ 5-7% như hiện nay, chỉ sau 10 năm, nhà đầu tư mini hotel tại Bãi Cháy có thể thu về khoản lợi nhuận trung bình lên tới 11%/năm và có thể hơn.
So sánh Sun Premier Village Ha Long Bay với kênh đầu tư khách sạn độc lập, chuyên gia Lê Quốc Anh khẳng định: “Ưu tiên số 1 là vị trí, số 2 chính là hệ thống tiện ích đi kèm đều đã hội tụ tại Sun Premier Village Ha Long Bay. Với số vốn tương đương, thật quá khó để tìm được sản phẩm tốt hơn thế tại Hạ Long”.
Sản phẩm đẳng cấp với giấy chứng nhận sở hữu lâu dài, lợi thế cạnh tranh vượt trội cùng hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ, boutique shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay do Tập đoàn Sun Group đầu tư đang tiếp tục đốt nóng thị trường mini hotel tại thành phố biển Hạ Long.
Ngày 21/10/2017 sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu biệt thự thương mại Boutique Shophouse tại KS Wyndham Legend Halong, Quảng Ninh. Khách hàng đăng kí đặt mua đến ngày diễn ra sự kiện sẽ có cơ hội sở hữu gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 500 triệu đồng. Trong khoảng thời gian từ ngày 21/08 đến ngày 31/10/2017, chủ sở hữu Boutique Shophouse khi đăng ký đặt mua sẽ được tham dự Chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng, bao gồm 03 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hoặc 01 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort. Hệ thống đại lý phân phối dự án: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc – 091.612.3300 Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realhomes - 0977309565 Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) – 096.818.5618 Công ty Cổ phần MAX Việt Nam – 093.336.0101 |
P.V
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Cửa hàng giày bóng đá giá rẻ Hà Nội