Lý giải sức hút khó cưỡng của Boutique Shophouse ở Hạ Long
(THPL) - Du lịch tăng trưởng nóng đang tạo sức ép lớn lên thị trường lưu trú Hạ Long. Trong bối cảnh đó, các nhà đầu tư bất động sản và khách sạn đã sớm nhìn ra cơ hội ngàn vàng tại thị trường du lịch dẫn đầu miền Bắc này.
Tin liên quan
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
MB cho vay mua ôtô phê duyệt siêu tốc chỉ trong 5 phút
“Cơn khát khách sạn” tại Hạ Long
“Hạ Long là điểm đến tuyệt vời nhất tại Việt Nam. Thăm vịnh, chèo thuyền kayak, thưởng thức hải sản, chơi games ở Dragon Park…cả ngày không chán. Tuy nhiên, nếu tìm được khách sạn tốt hơn thì chắc chắn tôi và bạn bè sẽ nán lại lâu hơn nữa”, Joharn Ferdinan – du khách người Úc chia sẻ khi đang nhờ chủ quán giải khát gần cổng khu vui chơi Sun World Ha Long Complex tìm giúp một khách sạn mới tốt hơn nơi anh đang ở.
![](http://media.thuonghieuvaphapluat.vn/Images/2017/10/23/ly-giai-suc-hut-kho-cuong-cua-boutique-shophouse-o-ha-long-1.jpg?v24)
Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, 9 tháng đầu năm nay, TP Hạ Long đã đón hơn 6,1 triệu lượt du khách, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2016. Lượng khách tăng trưởng mạnh đang tạo sức ép lớn lên cơ sở hạ tầng lưu trú cho thị trường du lịch hàng đầu miền Bắc. Đặc biệt trong mùa cao điểm từ tháng 4 tới hết tháng 9, Hạ Long liên tục thiếu hụt nguồn cung phòng khách sạn 3-5 sao. Theo số liệu gần nhất của Trung tâm Dữ liệu hàng đầu trong ngành khách sạn toàn cầu - STR, hiện thành phố chỉ có 17 khách sạn với tổng số 3.138 phòng. Con số không thấm vào đâu so với nhu cầu của dòng khách đang đà tăng trưởng kỷ lục.
“Cơn khát khách sạn” đã nhanh chóng đưa Hạ Long trở thành thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư địa ốc. Ông Guy Phillips - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Phát triển khu vực châu Á – Thái Bình Dương Tập đoàn Hilton thậm chí không giấu diếm tham vọng của Tập đoàn này sẽ “tăng hiện diện gấp 10 lần tại Việt Nam”, đặc biệt tập trung thúc đẩy dự án tại các điểm nóng du lịch như Hạ Long, Hải Phòng ở miền Bắc.
Tuy nhiên, theo đánh giá của chuyên gia kinh tế Đặng Hùng Võ, dù Hạ Long hấp dẫn đến vậy, song, nếu nhà đầu tư không cân nhắc kỹ, bài toán lợi nhuận cũng không dễ dàng. “Ngày xưa, khách sạn tốt chỉ cần kiến trúc đẹp, buồng phòng sạch sẽ, dịch vụ chu đáo. Nhưng nay, yếu tố để giúp một khách sạn, hay khu nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách còn ở hệ thống tiện ích đi kèm. Hãy nhìn cách Tập đoàn Sun Group kiến tạo sản phẩm của mình tại Bãi Cháy để thấy sức hấp dẫn của mô hình đầu tư mới này”, ông Võ chia sẻ khi nhắc tới dòng sản phẩm biệt thự thương mại - boutique shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được thiết kế đặc biệt phù hợp để kinh doanh khách sạn mini tiêu chuẩn 5 sao, giải “cơn khát” lưu trú cho Hạ Long.
Lợi ích đầu tư mini hotel
Đúng như nhận định của Giáo sư Đặng Hùng Võ, lợi ích vượt trội làm nên sự khác biệt của dòng sản phẩm boutique shophouse thương hiệu Sun Group chính là hệ thống tiện ích 5 sao được chủ đầu tư triển khai đồng bộ tại quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp Sun Premier Village Ha Long Bay. Nằm ngay trung tâm tiện ích của dự án với điểm nhấn hồ cảnh quan rộng 10ha gồm đảo cây xanh và đường dạo nổi độc đáo, hệ thống mini hotel tại đây không chỉ có tầm nhìn khoáng đạt hướng ra cảnh vịnh hữu tình, mà còn sở hữu không gian nghỉ dưỡng trong lành với cảnh quan độc đáo. Hấp dẫn hơn nữa, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được thụ hưởng chuỗi tiện ích 5 sao trải rộng theo dự án gồm bến du thuyền, đường dạo ven biển, bể bơi bốn mùa cùng những dịch vụ giải trí hấp dẫn…
“Nếu xây dựng một khách sạn mini đơn lẻ, nhà đầu tư có thể bỏ ra số vốn rất lớn để có được công trình kiến trúc đẹp, nội thất hoàn chỉnh, nhưng sẽ quá khó để đầu tư cả một hệ thống tiện ích đẳng cấp, gia tăng giá trị hưởng thụ cho khách hàng như Sun Premier Village Ha Long Bay”, chuyên gia tư vấn BĐS Lê Quốc Anh (TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết.
![](http://media.thuonghieuvaphapluat.vn/Images/2017/10/23/ly-giai-suc-hut-kho-cuong-cua-boutique-shophouse-o-ha-long-2.jpg?v24)
Cùng với đó, nhờ vị trí đắc địa bên biển Bãi Cháy, cận kề trục đường giao thương huyết mạch Hạ Long, cầu Bãi Cháy và quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex, những mini hotel nơi này còn giúp du khách tận hưởng dễ dàng tất cả những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất của TP biển Hạ Long. Đầu tư cho giá trị thụ hưởng của khách hàng là cách để chủ sở hữu boutique shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay nắm chắc lợi nhuận hấp dẫn trong dài hạn tại thị trường du lịch hàng đầu miền Bắc.
Bên cạnh triển vọng sinh lời nhìn thấy rõ, số lượng sản phẩm giới hạn càng khiến dòng biệt thự thương mại Sun Group trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư sành sỏi. Bởi, trong kinh doanh, độ khan hiếm của sản phẩm đồng nghĩa với triển vọng tăng giá rất lớn theo thời gian. Theo thông tin từ chủ đầu tư Sun Group, lượng sản phẩm ra mắt thị trường trong giai đoạn 2 của dự án Sun Premier Village Ha Long Bay chỉ 78 biệt thự thương mại gồm 7 loại hình, được xây cao từ 3,5 – 5 tầng. Với vốn tham chiếu khoảng 30 tỷ đồng, khách hàng đã có thể hoàn thiện một khách sạn mini có công suất hoạt động lên tới 21 phòng. Theo nhận định của các chuyên gia tài chính, dựa trên tốc độ tăng giá phòng tại vị trí kim cương về du lịch từ 5-7% như hiện nay, chỉ sau 10 năm, nhà đầu tư mini hotel tại Bãi Cháy có thể thu về khoản lợi nhuận trung bình lên tới 11%/năm và có thể hơn.
![](http://media.thuonghieuvaphapluat.vn/Images/2017/10/23/ly-giai-suc-hut-kho-cuong-cua-boutique-shophouse-o-ha-long-3.jpg?v24)
So sánh Sun Premier Village Ha Long Bay với kênh đầu tư khách sạn độc lập, chuyên gia Lê Quốc Anh khẳng định: “Ưu tiên số 1 là vị trí, số 2 chính là hệ thống tiện ích đi kèm đều đã hội tụ tại Sun Premier Village Ha Long Bay. Với số vốn tương đương, thật quá khó để tìm được sản phẩm tốt hơn thế tại Hạ Long”.
![](http://media.thuonghieuvaphapluat.vn/Images/2017/10/23/ly-giai-suc-hut-kho-cuong-cua-boutique-shophouse-o-ha-long-4.jpg?v24)
Sản phẩm đẳng cấp với giấy chứng nhận sở hữu lâu dài, lợi thế cạnh tranh vượt trội cùng hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ, boutique shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay do Tập đoàn Sun Group đầu tư đang tiếp tục đốt nóng thị trường mini hotel tại thành phố biển Hạ Long.
Ngày 21/10/2017 sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu biệt thự thương mại Boutique Shophouse tại KS Wyndham Legend Halong, Quảng Ninh. Khách hàng đăng kí đặt mua đến ngày diễn ra sự kiện sẽ có cơ hội sở hữu gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 500 triệu đồng. Trong khoảng thời gian từ ngày 21/08 đến ngày 31/10/2017, chủ sở hữu Boutique Shophouse khi đăng ký đặt mua sẽ được tham dự Chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng, bao gồm 03 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hoặc 01 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort. Hệ thống đại lý phân phối dự án: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc – 091.612.3300 Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realhomes - 0977309565 Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) – 096.818.5618 Công ty Cổ phần MAX Việt Nam – 093.336.0101 |
P.V
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- Cửa hàng giày bóng đá giá rẻ Hà Nội