Lý giải sức hút khó cưỡng của Boutique Shophouse ở Hạ Long
(THPL) - Du lịch tăng trưởng nóng đang tạo sức ép lớn lên thị trường lưu trú Hạ Long. Trong bối cảnh đó, các nhà đầu tư bất động sản và khách sạn đã sớm nhìn ra cơ hội ngàn vàng tại thị trường du lịch dẫn đầu miền Bắc này.
Tin liên quan
Việt Nam cần đa dạng giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sang Trung Quốc
9X Sài Gòn và khát khao sở hữu căn nhà đầu đời
Bộ Tài chính đề xuất tiếp tục gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất trong năm 2023
Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng 15 USD/tấn sau Tết
Việt Nam có 10 điểm đến thân thiện đạt giải thưởng Traveller Review Award 2023
“Cơn khát khách sạn” tại Hạ Long
“Hạ Long là điểm đến tuyệt vời nhất tại Việt Nam. Thăm vịnh, chèo thuyền kayak, thưởng thức hải sản, chơi games ở Dragon Park…cả ngày không chán. Tuy nhiên, nếu tìm được khách sạn tốt hơn thì chắc chắn tôi và bạn bè sẽ nán lại lâu hơn nữa”, Joharn Ferdinan – du khách người Úc chia sẻ khi đang nhờ chủ quán giải khát gần cổng khu vui chơi Sun World Ha Long Complex tìm giúp một khách sạn mới tốt hơn nơi anh đang ở.

Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, 9 tháng đầu năm nay, TP Hạ Long đã đón hơn 6,1 triệu lượt du khách, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2016. Lượng khách tăng trưởng mạnh đang tạo sức ép lớn lên cơ sở hạ tầng lưu trú cho thị trường du lịch hàng đầu miền Bắc. Đặc biệt trong mùa cao điểm từ tháng 4 tới hết tháng 9, Hạ Long liên tục thiếu hụt nguồn cung phòng khách sạn 3-5 sao. Theo số liệu gần nhất của Trung tâm Dữ liệu hàng đầu trong ngành khách sạn toàn cầu - STR, hiện thành phố chỉ có 17 khách sạn với tổng số 3.138 phòng. Con số không thấm vào đâu so với nhu cầu của dòng khách đang đà tăng trưởng kỷ lục.
“Cơn khát khách sạn” đã nhanh chóng đưa Hạ Long trở thành thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư địa ốc. Ông Guy Phillips - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Phát triển khu vực châu Á – Thái Bình Dương Tập đoàn Hilton thậm chí không giấu diếm tham vọng của Tập đoàn này sẽ “tăng hiện diện gấp 10 lần tại Việt Nam”, đặc biệt tập trung thúc đẩy dự án tại các điểm nóng du lịch như Hạ Long, Hải Phòng ở miền Bắc.
Tuy nhiên, theo đánh giá của chuyên gia kinh tế Đặng Hùng Võ, dù Hạ Long hấp dẫn đến vậy, song, nếu nhà đầu tư không cân nhắc kỹ, bài toán lợi nhuận cũng không dễ dàng. “Ngày xưa, khách sạn tốt chỉ cần kiến trúc đẹp, buồng phòng sạch sẽ, dịch vụ chu đáo. Nhưng nay, yếu tố để giúp một khách sạn, hay khu nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách còn ở hệ thống tiện ích đi kèm. Hãy nhìn cách Tập đoàn Sun Group kiến tạo sản phẩm của mình tại Bãi Cháy để thấy sức hấp dẫn của mô hình đầu tư mới này”, ông Võ chia sẻ khi nhắc tới dòng sản phẩm biệt thự thương mại - boutique shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được thiết kế đặc biệt phù hợp để kinh doanh khách sạn mini tiêu chuẩn 5 sao, giải “cơn khát” lưu trú cho Hạ Long.
Lợi ích đầu tư mini hotel
Đúng như nhận định của Giáo sư Đặng Hùng Võ, lợi ích vượt trội làm nên sự khác biệt của dòng sản phẩm boutique shophouse thương hiệu Sun Group chính là hệ thống tiện ích 5 sao được chủ đầu tư triển khai đồng bộ tại quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp Sun Premier Village Ha Long Bay. Nằm ngay trung tâm tiện ích của dự án với điểm nhấn hồ cảnh quan rộng 10ha gồm đảo cây xanh và đường dạo nổi độc đáo, hệ thống mini hotel tại đây không chỉ có tầm nhìn khoáng đạt hướng ra cảnh vịnh hữu tình, mà còn sở hữu không gian nghỉ dưỡng trong lành với cảnh quan độc đáo. Hấp dẫn hơn nữa, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được thụ hưởng chuỗi tiện ích 5 sao trải rộng theo dự án gồm bến du thuyền, đường dạo ven biển, bể bơi bốn mùa cùng những dịch vụ giải trí hấp dẫn…
“Nếu xây dựng một khách sạn mini đơn lẻ, nhà đầu tư có thể bỏ ra số vốn rất lớn để có được công trình kiến trúc đẹp, nội thất hoàn chỉnh, nhưng sẽ quá khó để đầu tư cả một hệ thống tiện ích đẳng cấp, gia tăng giá trị hưởng thụ cho khách hàng như Sun Premier Village Ha Long Bay”, chuyên gia tư vấn BĐS Lê Quốc Anh (TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết.

Cùng với đó, nhờ vị trí đắc địa bên biển Bãi Cháy, cận kề trục đường giao thương huyết mạch Hạ Long, cầu Bãi Cháy và quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex, những mini hotel nơi này còn giúp du khách tận hưởng dễ dàng tất cả những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất của TP biển Hạ Long. Đầu tư cho giá trị thụ hưởng của khách hàng là cách để chủ sở hữu boutique shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay nắm chắc lợi nhuận hấp dẫn trong dài hạn tại thị trường du lịch hàng đầu miền Bắc.
Bên cạnh triển vọng sinh lời nhìn thấy rõ, số lượng sản phẩm giới hạn càng khiến dòng biệt thự thương mại Sun Group trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư sành sỏi. Bởi, trong kinh doanh, độ khan hiếm của sản phẩm đồng nghĩa với triển vọng tăng giá rất lớn theo thời gian. Theo thông tin từ chủ đầu tư Sun Group, lượng sản phẩm ra mắt thị trường trong giai đoạn 2 của dự án Sun Premier Village Ha Long Bay chỉ 78 biệt thự thương mại gồm 7 loại hình, được xây cao từ 3,5 – 5 tầng. Với vốn tham chiếu khoảng 30 tỷ đồng, khách hàng đã có thể hoàn thiện một khách sạn mini có công suất hoạt động lên tới 21 phòng. Theo nhận định của các chuyên gia tài chính, dựa trên tốc độ tăng giá phòng tại vị trí kim cương về du lịch từ 5-7% như hiện nay, chỉ sau 10 năm, nhà đầu tư mini hotel tại Bãi Cháy có thể thu về khoản lợi nhuận trung bình lên tới 11%/năm và có thể hơn.

So sánh Sun Premier Village Ha Long Bay với kênh đầu tư khách sạn độc lập, chuyên gia Lê Quốc Anh khẳng định: “Ưu tiên số 1 là vị trí, số 2 chính là hệ thống tiện ích đi kèm đều đã hội tụ tại Sun Premier Village Ha Long Bay. Với số vốn tương đương, thật quá khó để tìm được sản phẩm tốt hơn thế tại Hạ Long”.

Sản phẩm đẳng cấp với giấy chứng nhận sở hữu lâu dài, lợi thế cạnh tranh vượt trội cùng hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ, boutique shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay do Tập đoàn Sun Group đầu tư đang tiếp tục đốt nóng thị trường mini hotel tại thành phố biển Hạ Long.
Ngày 21/10/2017 sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu biệt thự thương mại Boutique Shophouse tại KS Wyndham Legend Halong, Quảng Ninh. Khách hàng đăng kí đặt mua đến ngày diễn ra sự kiện sẽ có cơ hội sở hữu gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 500 triệu đồng. Trong khoảng thời gian từ ngày 21/08 đến ngày 31/10/2017, chủ sở hữu Boutique Shophouse khi đăng ký đặt mua sẽ được tham dự Chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng, bao gồm 03 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hoặc 01 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort. Hệ thống đại lý phân phối dự án: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc – 091.612.3300 Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realhomes - 0977309565 Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) – 096.818.5618 Công ty Cổ phần MAX Việt Nam – 093.336.0101 |
P.V
Tin khác
Việt Nam cần đa dạng giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sang Trung Quốc
TP.HCM: Tạm giữ gần 12 tấn đường cát nhập lậu
Kon Tum: 30 khinh khí cầu tung bay trên thủ phủ “Quốc Bảo Việt Nam”
Chính phủ quy định khung giá điện bình quân cao nhất 2.444,09 đồng/kWh
9X Sài Gòn và khát khao sở hữu căn nhà đầu đời
Bộ Tài chính đề xuất tiếp tục gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất trong năm 2023
Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng 15 USD/tấn sau Tết
(THPL) - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam liên tục tăng. Cụ thể, giá gạo xuất khẩu ngày 5/2 đã tăng 15 USD/tấn so...06/02/2023 14:27:31Hàng loạt mẫu xe ô tô giảm giá giảm giá mạnh sau Tết
(THPL) - Thời điểm trước Tết Nguyên đán, thị trường ô tô sôi nổi do nhu cầu lớn từ người dùng mua xe chơi Tết. Nhưng khoảng thời gian...06/02/2023 10:45:26Việt Nam có 10 điểm đến thân thiện đạt giải thưởng Traveller Review Award 2023
(THPL) - Booking.com vừa công bố giải thưởng thường niên Traveller Review Awards 2023. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức từ năm 2013,...06/02/2023 10:43:06Điểm giao dịch số hút khách hàng dịp Tết
(THPL) - Khác với các năm trước, dịp Tết năm nay tình trạng “nghẽn mạng” tại các cây ATM hay phòng giao dịch đã không còn. Thay vào đó,...06/02/2023 10:39:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ...
- Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị...
- ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...
- The Opusk Thủ Thiêm
- Mua giày lười cao cấp tại FOR Shoes
- shophouse địa trung hải
- Những mẫu vòng hoa tang tại hcm
- an cung ngưu hoàng kwangdong