Lý giải sức hút khó cưỡng của Boutique Shophouse ở Hạ Long
(THPL) - Du lịch tăng trưởng nóng đang tạo sức ép lớn lên thị trường lưu trú Hạ Long. Trong bối cảnh đó, các nhà đầu tư bất động sản và khách sạn đã sớm nhìn ra cơ hội ngàn vàng tại thị trường du lịch dẫn đầu miền Bắc này.
Tin liên quan
- Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
Nhà phố Kim Tiền – Tuyệt phẩm kiến trúc giữa lòng đô thị Sun Group Hà Nam
Đồng Tháp: Tổ chức ngày hội tôn vinh nghề truyền thống năm 2025
“Cơn khát khách sạn” tại Hạ Long
“Hạ Long là điểm đến tuyệt vời nhất tại Việt Nam. Thăm vịnh, chèo thuyền kayak, thưởng thức hải sản, chơi games ở Dragon Park…cả ngày không chán. Tuy nhiên, nếu tìm được khách sạn tốt hơn thì chắc chắn tôi và bạn bè sẽ nán lại lâu hơn nữa”, Joharn Ferdinan – du khách người Úc chia sẻ khi đang nhờ chủ quán giải khát gần cổng khu vui chơi Sun World Ha Long Complex tìm giúp một khách sạn mới tốt hơn nơi anh đang ở.
Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, 9 tháng đầu năm nay, TP Hạ Long đã đón hơn 6,1 triệu lượt du khách, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2016. Lượng khách tăng trưởng mạnh đang tạo sức ép lớn lên cơ sở hạ tầng lưu trú cho thị trường du lịch hàng đầu miền Bắc. Đặc biệt trong mùa cao điểm từ tháng 4 tới hết tháng 9, Hạ Long liên tục thiếu hụt nguồn cung phòng khách sạn 3-5 sao. Theo số liệu gần nhất của Trung tâm Dữ liệu hàng đầu trong ngành khách sạn toàn cầu - STR, hiện thành phố chỉ có 17 khách sạn với tổng số 3.138 phòng. Con số không thấm vào đâu so với nhu cầu của dòng khách đang đà tăng trưởng kỷ lục.
“Cơn khát khách sạn” đã nhanh chóng đưa Hạ Long trở thành thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư địa ốc. Ông Guy Phillips - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Phát triển khu vực châu Á – Thái Bình Dương Tập đoàn Hilton thậm chí không giấu diếm tham vọng của Tập đoàn này sẽ “tăng hiện diện gấp 10 lần tại Việt Nam”, đặc biệt tập trung thúc đẩy dự án tại các điểm nóng du lịch như Hạ Long, Hải Phòng ở miền Bắc.
Tuy nhiên, theo đánh giá của chuyên gia kinh tế Đặng Hùng Võ, dù Hạ Long hấp dẫn đến vậy, song, nếu nhà đầu tư không cân nhắc kỹ, bài toán lợi nhuận cũng không dễ dàng. “Ngày xưa, khách sạn tốt chỉ cần kiến trúc đẹp, buồng phòng sạch sẽ, dịch vụ chu đáo. Nhưng nay, yếu tố để giúp một khách sạn, hay khu nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách còn ở hệ thống tiện ích đi kèm. Hãy nhìn cách Tập đoàn Sun Group kiến tạo sản phẩm của mình tại Bãi Cháy để thấy sức hấp dẫn của mô hình đầu tư mới này”, ông Võ chia sẻ khi nhắc tới dòng sản phẩm biệt thự thương mại - boutique shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được thiết kế đặc biệt phù hợp để kinh doanh khách sạn mini tiêu chuẩn 5 sao, giải “cơn khát” lưu trú cho Hạ Long.
Lợi ích đầu tư mini hotel
Đúng như nhận định của Giáo sư Đặng Hùng Võ, lợi ích vượt trội làm nên sự khác biệt của dòng sản phẩm boutique shophouse thương hiệu Sun Group chính là hệ thống tiện ích 5 sao được chủ đầu tư triển khai đồng bộ tại quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp Sun Premier Village Ha Long Bay. Nằm ngay trung tâm tiện ích của dự án với điểm nhấn hồ cảnh quan rộng 10ha gồm đảo cây xanh và đường dạo nổi độc đáo, hệ thống mini hotel tại đây không chỉ có tầm nhìn khoáng đạt hướng ra cảnh vịnh hữu tình, mà còn sở hữu không gian nghỉ dưỡng trong lành với cảnh quan độc đáo. Hấp dẫn hơn nữa, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được thụ hưởng chuỗi tiện ích 5 sao trải rộng theo dự án gồm bến du thuyền, đường dạo ven biển, bể bơi bốn mùa cùng những dịch vụ giải trí hấp dẫn…
“Nếu xây dựng một khách sạn mini đơn lẻ, nhà đầu tư có thể bỏ ra số vốn rất lớn để có được công trình kiến trúc đẹp, nội thất hoàn chỉnh, nhưng sẽ quá khó để đầu tư cả một hệ thống tiện ích đẳng cấp, gia tăng giá trị hưởng thụ cho khách hàng như Sun Premier Village Ha Long Bay”, chuyên gia tư vấn BĐS Lê Quốc Anh (TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết.
Cùng với đó, nhờ vị trí đắc địa bên biển Bãi Cháy, cận kề trục đường giao thương huyết mạch Hạ Long, cầu Bãi Cháy và quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex, những mini hotel nơi này còn giúp du khách tận hưởng dễ dàng tất cả những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất của TP biển Hạ Long. Đầu tư cho giá trị thụ hưởng của khách hàng là cách để chủ sở hữu boutique shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay nắm chắc lợi nhuận hấp dẫn trong dài hạn tại thị trường du lịch hàng đầu miền Bắc.
Bên cạnh triển vọng sinh lời nhìn thấy rõ, số lượng sản phẩm giới hạn càng khiến dòng biệt thự thương mại Sun Group trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư sành sỏi. Bởi, trong kinh doanh, độ khan hiếm của sản phẩm đồng nghĩa với triển vọng tăng giá rất lớn theo thời gian. Theo thông tin từ chủ đầu tư Sun Group, lượng sản phẩm ra mắt thị trường trong giai đoạn 2 của dự án Sun Premier Village Ha Long Bay chỉ 78 biệt thự thương mại gồm 7 loại hình, được xây cao từ 3,5 – 5 tầng. Với vốn tham chiếu khoảng 30 tỷ đồng, khách hàng đã có thể hoàn thiện một khách sạn mini có công suất hoạt động lên tới 21 phòng. Theo nhận định của các chuyên gia tài chính, dựa trên tốc độ tăng giá phòng tại vị trí kim cương về du lịch từ 5-7% như hiện nay, chỉ sau 10 năm, nhà đầu tư mini hotel tại Bãi Cháy có thể thu về khoản lợi nhuận trung bình lên tới 11%/năm và có thể hơn.
So sánh Sun Premier Village Ha Long Bay với kênh đầu tư khách sạn độc lập, chuyên gia Lê Quốc Anh khẳng định: “Ưu tiên số 1 là vị trí, số 2 chính là hệ thống tiện ích đi kèm đều đã hội tụ tại Sun Premier Village Ha Long Bay. Với số vốn tương đương, thật quá khó để tìm được sản phẩm tốt hơn thế tại Hạ Long”.
Sản phẩm đẳng cấp với giấy chứng nhận sở hữu lâu dài, lợi thế cạnh tranh vượt trội cùng hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ, boutique shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay do Tập đoàn Sun Group đầu tư đang tiếp tục đốt nóng thị trường mini hotel tại thành phố biển Hạ Long.
Ngày 21/10/2017 sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu biệt thự thương mại Boutique Shophouse tại KS Wyndham Legend Halong, Quảng Ninh. Khách hàng đăng kí đặt mua đến ngày diễn ra sự kiện sẽ có cơ hội sở hữu gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 500 triệu đồng. Trong khoảng thời gian từ ngày 21/08 đến ngày 31/10/2017, chủ sở hữu Boutique Shophouse khi đăng ký đặt mua sẽ được tham dự Chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng, bao gồm 03 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hoặc 01 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort. Hệ thống đại lý phân phối dự án: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc – 091.612.3300 Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realhomes - 0977309565 Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) – 096.818.5618 Công ty Cổ phần MAX Việt Nam – 093.336.0101 |
P.V
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Cửa hàng giày bóng đá giá rẻ Hà Nội