Lưu Nga: "Tôi dành tình yêu cuồng tín cho hàng hiệu"
(THPL) - Lưu Nga - nhà sáng lập thương hiệu thời trang Elise khẳng định rằng, chính chị là thời trang và máu chảy trong huyết quản chị cũng không gì khác ngoài thời trang.
Tin liên quan
- Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
» Sếp Lưu Nga lần đầu tiết lộ cuộc sống sinh viên nghèo khó trên truyền hình
» Hành trình làm thời trang không “đơn độc” của Lưu Nga
» CEO Lưu Nga và hành trình xây dựng thương hiệu từ nhân hiệu
Là người sinh ra để làm thời trang, Lưu Nga đã định hình phong cách cho mình là một người am siểu sâu sắc về lĩnh vực làm đẹp cho đời, cho phụ nữ Việt. Với kinh nghiệm gần 20 năm với thời trang hang hiệu, Lưu Nga đã mang đến thị trường Việt thương hiệu thời trang đẳng cấp, sành điệu mà lại có giá cả Việt dành tặng cho phái đẹp trải dài trên khắp dải đất hình chữ S.
Doanh nhân Lưu Nga có một tình yêu mãnh liệt với thời trang hàng hiệu. Mỗi lần mua sắm đều không dưới tiền tỷ. Có lần, Lưu Nga đã tri mạnh tay đến nửa triệu đô chỉ để sắm đồ dự show diễn đỉnh cao của nhà mốt danh tiếng Chanel trong tuần lễ thời trang Paris.
Xuất hiện trong hầu hết các show diễn lớn nhỏ trên thế giới, Lưu Nga luôn là một phần của giới thời trang xa hoa và hào nhoáng. Ngoài sở thích thời trang hàng hiệu, Lưu Nga còn có xứ mệnh trải nghiệm, sử dụng là luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của làng thời trang thế giới để thổi hồn vào các bộ sưu tập của thương hiệu thời trang mà chị sáng lập.
Rất nhiều người trong giới thời trang đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì những gì mà Elise đã đạt được trong thời gian ngắn vừa qua. Từ chất liệu vượt trội, phom dáng đẳng cấp cho đến mẫu mã luôn dẫn đầu phong cách của thị trường thời trang, giờ đây Elise đã có hàng triệu khách hàng trung thành trải dài khắp Việt Nam.
Năm qua, mặc dù đại dịch Covid đã ảnh hưởng và thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dung nhưng Elise vẫn phát triển với doanh thu ấn tượng nhờ cách vận hành đổi mới và linh hoạt chuyển hướng theo tập quán người dùng của phụ nữ hiện đại 4.0.
Mới đây, doanh nhân Lưu Nga đã trở thành khách mời trong talk show “Giờ vàng 24” của Trung tâm tin tức VTV24 về chủ đề Tiêu dùng hàng hiệu.
Chị Lưu Nga - Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Thương hiệu thời trang ELISE chia sẻ: "Lưu Nga là một người rất yêu hàng hiệu. Tôi dành một tình yêu cuồng tín cho hàng hiệu, dành một đời để yêu, trân trọng, nghiên cứu và trải nghiệm hàng hiệu.
Tôi không đếm được số lượng những món hàng hiệu cao cấp mà tôi sở hữu. Tôi luôn khát khao mang lại những giá trị cao nhất của thời trang dành cho người tiêu dùng thông qua việc trải nghiệm những sản phẩm đỉnh cao để sản xuất những sản phẩm Hàng hiệu made in Việt Nam".
“Tôi không ngạc nhiên những sản phẩm của các thương hiệu lớn bị làm giả trên thị trường. Trên thế giới hay Việt Nam thì những sản phẩm nhái tồn tại đã từ rất lâu, và phổ biến, tôi cho rằng những tín đồ thời trang hàng hiệu phải chấp nhận.
Đối với tôi, tôi luôn yêu các món hàng hiệu đó và trân trọng nó như mỗi tác phẩm và mua qua các showroom chính hãng của các thương hiệu. Đó là sự trân trọng giá trị của sự sáng tạo mà mỗi thương hiệu đẳng cấp mang lại” - chị Lưu Nga chia sẻ.
Doanh nhân Lưu Nga được biết đến như một người am hiểu thời trang, những món đồ chị kết hợp đều gây được sự chú ý hay nói cách khác, gây sốt với những tín đồ thời trang.
Các món đồ của Elise mỗi khi Lưu Nga kết hợp với các thương hiệu lớn như Dior, Chanel hay Louis Vuitton đều có sự đồng điệu đến lạ thường, đều toát lên được cá tính, vẻ sành điệu và đặc biệt rất thoải mái cho người mặc.
Đặc biệt, mỗi khi Lưu Nga livestream hay diện một trang phục nào đó của Elise và đăng ảnh lên trang cá nhân (Facebook hay Instagram) thì sản phẩm đó đều "cháy hàng" trên toàn hệ thống. Có thể nói, Lưu Nga là linh hồn của Elise, Elise với Lưu Nga là một.
Ngân An
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- in hộp quà tết giao hàng nhanh
- túi nữ