05:57 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lương Gia Huy mời danh hài Xuân Hinh góp mặt trong Liveshow ''Thái Nguyên trong trái tim tôi"

20:39 19/11/2018

(THPL) - Đánh dấu 15 năm ca hát, Lương Gia Huy sẽ thực hiện liveshow ''Thái Nguyên trong trái tim tôi" tại quê nhà tại Trung tâm tổ chức sự kiện Việt Phượng - Royal Palace - TP.Thái Nguyên vào ngày 7/12 tới.

Lương Gia Huy là học trò cưng của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, và là đàn anh khá mát tay khi giúp chỉ dẫn những kinh nghiệm đi trước cho nhiều ca sĩ đi như: Lâm Chấn Huy, Châu Khải Phong, Saka Trương Tuyền và diễn viên Huỳnh Kim Khánh, Lương Tùng Anh và mới đây là ca sĩ, nhạc sĩ Lê Bảo Bình - người rất đắt sô.

Ngoài là một ca sĩ chạy show miệt mài, Lương Gia Huy còn thể hiện sự đa năng khi tham gia trực tiếp viết nhạc. Các ca khúc anh nhanh chóng trở thành những bài hát quen thuộc được khán giả trẻ yêu thích như: Em có hiểu lòng anh, Kiếp độc thân, Chia tay sớm bớt đau khổ (song ca Nhật Kim Anh), Có lầm thì đừng trách than (song ca cùng Giáng Ngọc), Định Mệnh 2 (Quang Hà hát), Sao anh ra đi, Sống bên anh... và mới đây là sáng tác ca khúc "Phải chia tay thôi" cho ca sĩ Tuấn Hưng trình bày.

Lương Gia Huy sẽ thực hiện liveshow ''Thái Nguyên trong trái tim tôi" tại quê nhà tại Trung tâm tổ chức sự kiện Việt Phượng - Royal Palace - TP.Thái Nguyên vào ngày 7/12 tới. 

Đánh dấu 15 năm ca hát, Lương Gia Huy sẽ thực hiện liveshow ''Thái Nguyên trong trái tim tôi" tại quê nhà tại Trung tâm tổ chức sự kiện Việt Phượng - Royal Palace - TP.Thái Nguyên vào ngày 7/12 tới. Chương trình quy tụ những nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu thích trong showbiz Việt như ca sĩ Ngọc Sơn, Tuấn Hưng, Hoàng Châu, Dương Ngọc Thái, Châu Khải Phong, thần tượng Bolero 2018 Duy Cường, Lâm Bảo Phi, Mai Minh Xuyên, Kim Thoa, Mai Lan... cùng các nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Chế Phong, MC Mạc Duy Thắng - Minh Thu. Ban nhạc Tuấn Hùng đệm cho liveshow.

Lương Gia Huy tiết lộ sẽ có khoảng hơn 30 ca khúc được trình diễn trong liveshow "Thái Nguyên trong trái tim tôi", trong đó anh sẽ có màn song ca cùng người thầy của mình - Danh Ca Ngọc Sơn với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của "ông hoàng nhạc sến" như: Tình cha, Lòng mẹ, liên khúc: Đêm cuối - Giận hờn - Tiền,... Bên cạnh đó, Lương Gia Huy cũng có sự kết hợp đặc biệt với ca sĩ Tuấn Hưng, một người bạn thân thiết với anh nhiều năm qua.

Đây là liveshow anh muốn báo công với quê hương. 

Nhắc về kỷ niệm với Tuấn Hưng, Lương Gia Huy chia sẻ: "Còn nhớ những ngày đầu Tuấn Hưng vào Nam lập nghiệp với mái tóc dài lãng tử, tôi đã ngồi phía dưới nghe Hưng hát với sự say mê và nể phục. Tôi yêu thích vẻ phong trần bụi bặm rất đàn ông của Hưng. Tính cách hết mình vì bạn bè chuẩn Men. Dù tôi hay Hưng chưa bao giờ lên truyền thông nói về tình bạn của mình nhưng giữa chúng tôi có sự kết nối bền chặt, khi tôi nói muốn Hưng xuất hiện trong liveshow kỷ niệm 15 năm đi hát, Hưng trả lời: "OK Huy, bạn cần tôi sẽ có mặt". Hưng là ca sĩ nổi tiếng hơn tôi nhưng điều tôi yêu quý và ngưỡng mộ người bạn này đó chính là cách sống đầy tình người và vì mọi người".

Các khán giả hiếm khi được thấy Lương Gia Huy đóng kịch, nhưng trong live show "Thái Nguyên trong trái tim tôi" lần này, anh sẽ xuất hiện cùng với nghệ sĩ Xuân Hinh và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trong một vở kịch. Lương Gia Huy nói đây sẽ là món quà bất ngờ nhất anh dành tặng các khán giả quê nhà - nơi đã sinh ra và luôn cổ vũ anh trong bước đường làm nghệ thuật.

Thanh Thanh Hiền đã giúp Lương Gia Huy thuyết phục nghệ sĩ Xuân Hinh tham gia. 

Chia sẻ về việc mời nghệ sĩ Xuân Hinh tham gia show diễn, Thanh Thanh Hiền cho biết, cô đã giúp người em đồng hương của mình.

Không phải với riêng Huy mà Hiền thấy với nhiều người khác mời anh Xuân Hinh cũng khó khăn. Đến tự bản thân Hiền là người rất gần gũi với anh Hinh mà Hiền thấy cũng khó lắm, bởi vì bản chất của anh Hinh đã vốn khó tính rồi, cộng thêm bây giờ người ấy lại không cần tiền nữa thế nên càng khó hơn.

Hiền chưa bao giờ làm được một liveshow ở Thái Nguyên mà em Huy làm được việc ấy thì Hiền phải ủng hộ quá chứ. Dù hay hay không do cách đánh giá của khán giả nhưng thành công nhất mà Hiền nghĩ đó là liveshow giống như một sự báo công của Huy, gần đấy năm em xa quê hương. Đó chính là lý do mà Hiền luôn luôn thúc bắt và khuyến khích anh Hinh tham gia cùng em Huy, và anh Hinh cũng bị thuyết phục một cách ngọt ngào chứ không phải gượng ép.  Hiền nói, anh hiểu nên mới có cuộc chung sức ngày hôm nay, Hiền hy vọng  rằng em Huy sẽ ngày càng được nhiều người biết đến, với cái con người như thế này Hiền chưa nói đến tài năng, nhưng cái tâm cái đức rất hay và Hiền rất quý mến em”, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ.

Danh ca Ngọc Sơn dù bận nhưng vẫn cố gắng góp mặt trong họp báo và liveshow sắp tới của Lương Gia Huy. 

Mặc dù bận show diễn nhưng Ngọc Sơn vẫn cố gắng tham gia buổi họp báo của học trò. Trong liveshow, nam danh ca cũng sẽ góp mặt tuy nhiên anh không lấy tiền cát xê của học trò.

Nam danh ca kể, “Huy có bảo với tôi “Thầy ơi, con book vé cho thầy ra rồi thầy thương con, con gửi thầy 50 triệu”. Tôi bảo “Thôi, tặng hết đó, ta không nhận đâu, tặng cho cháu đó”. Nói chung không phải đối với riêng Lương Gia Huy, các nhà tổ chức từ xưa đến giờ cũng vậy, nhỏ lớn gì Ngọc Sơn cũng thương lắm.

Nhiều lúc đi show mưa gió cả tuần áp thấp nhiệt đới, Ngọc Sơn nói thật không có tiền cũng phải mượn tiền phát cho các em, sống cứ xả lòng như vậy, nói thật là khi về nhà thì cứ đưa tiền cho mẹ hết, hôm trước bay ra đây còn có 4 triệu không đủ tiền mua vé. Tính Ngọc Sơn như vậy đấy, gia tài Ngọc Sơn không phải là tiền, đó là tình cảm của đại gia đình. Người ta nói, ủa ông chơi vậy thì tiền đâu ông sài? Ngọc Sơn bảo tiền của tôi là tình cảm của Đại gia đình”.

Được biết, kịch bản liveshow sẽ theo biểu đồ hình sin, mở đầu sẽ là sự bùng nổ của Lương Gia Huy và cuối chương trình sẽ là những tiết mục remix đan xen bolero.

Lương Gia Huy người con gốc xứ Chè Thái Nguyên, hơn 10 tuổi đã rời quê vào Nam lập nghiệp, được khán giả biết đến khi chuyên cover các ca khúc nhạc ngoại viết lại lời việt theo phong cách nhạc sàn vũ trường sôi động có thể ra các ca khúc: Em sao đẹp quá, Mắt & Môi, Hey Ho, So lucky, A better day (Em yêu nơi đâu), Hoa Bằng Lăng, Hoa cài mái tóc, Đi học.... Anh được nhiều khán giả yêu mến đặt cho biệt danh "vua nhạc sàn".

15 năm đi hát, Lương Gia Huy đã cho ra mắt 15 album - con số kỷ lục nhiều đồng nghiệp cũng phải thán phục. Trong đó, riêng dòng nhạc bolero, anh đã cho ra mắt 4 album: "Ngũ Long Công Chúa", "Thầy và những người bạn", "Dân ca quê hương", "Nhẫn cỏ cho em". Nam ca sĩ đến từ vùng chè nổi tiếng xứ Thái khẳng định từ khi tham gia ca hát chưa từng vướng bất cứ scandal nào.

Mặc dù chỉ hát ngoài trời và quán bar nhưng hiện tại, anh đã sở hữu hai nhà ở TP.HCM, một nhà ở Thái Nguyên và và đang dự định mua thêm một căn nữa ở Hà Nội cho tiện việc chạy show.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu