22:06 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

LPBank trao hơn 2,5 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng may mắn

10:39 29/06/2023

(THPL) - Nhiều khách hàng vỡ òa sung sướng khi là người may mắn trúng các giải thưởng hấp dẫn như ô tô Mazda 3, Macbook Air, iPhone 14... tại Lễ quay số trúng thưởng “Mừng sinh nhật – Rinh quà chất” được tổ chức tại trụ sở chính của LPBank ngày 27/6 vừa qua.

Sau rất nhiều chờ đợi, chương trình quay số trúng thưởng "Mừng sinh nhật – Rinh quà chất" với những giải thưởng siêu giá trị như xe Ô tô Mazda 3, Macbook Air, iPhone 14 Pro max, sổ tiết kiệm và hàng trăm quà tặng tiền mặt đã tìm ra chủ nhân.

Lễ quay số trúng thưởng “Mừng sinh nhật – Rinh quà chất” có sự tham gia của Lãnh đạo LPBank và sự chứng kiến của các khách hàng.

Theo đó, chương trình “Mừng sinh nhật – Rinh quà chất” được LPBank tổ chức từ ngày 16/03/2023 đến 16/06/2023, mỗi khách hàng có thể nhận nhiều mã dự thưởng khi thực hiện giao dịch thành công qua thẻ tín dụng LPBank và trên ứng dụng Lienviet24h. Sau 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút được hơn 800.000 khách hàng tham gia trên toàn quốc, ghi nhận gần 5 triệu mã số hợp lệ để thực hiện quay số.

Lễ quay thưởng diễn ra tại trụ sở chính của LPBank và được phát trực tuyến trên Fanpage Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Đặc biệt, việc quay số cho mỗi bộ giải thưởng được khách hàng có mặt tại sự kiện thực hiện nhằm đảm bảo tính công khai, minh bạch.

Giải thưởng cao nhất của chương trình là xe Ô tô Mazda 3 Sport 1.5L Premium trị giá 880 triệu đồng thuộc về chủ nhân là anh Trần Huỳnh Phong, tại Cần Thơ, mã trúng thưởng là 02569705. Ngoài ra, bộ giải thưởng siêu giá trị gồm 15 giải Nhất – Macbook Air 2022 13inch, 15 giải Nhì – iPhone 14 ProMax 128Gb, 50 giải May mắn – Sổ tiết kiệm 5.000.000 VND và 200 giải Khuyến khích trị giá 1.000.000 VND cũng tìm được khách hàng may mắn nhất. Danh sách các khách hàng trúng thưởng chi tiết vui lòng xem tại Website: https://lpbank.com.vn/tin-tuc/lpbank-cong-bo-ket-qua-le-quay-so-trung-thuong-ctkm-mung-sinh-nhat-rinh-qua-chat/.

Khách hàng có mặt tại Lễ quay thưởng là người thực hiện quay số cho mỗi bộ giải thưởng nhằm đảm bảo tính công khai, minh bạch.

Chương trình “Mừng sinh nhật – Rinh quà chất” chính là lời tri ân của LPBank gửi tới Quý khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trong suốt chặng đường 15 năm hoạt động. LPBank cũng cam kết luôn thực thi các nghiệp vụ của mình một cách tốt nhất, thể hiện ở tinh thần trách nhiệm và chính trực - nền tảng vững chắc cho mọi mối quan hệ với khách hàng. Trong bất kỳ trường hợp nào, LPBank cũng hành xử một cách trung thực, minh bạch, tôn trọng và đúng đắn, bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng và các quy tắc đạo đức của Ngân hàng.

Trong giai đoạn phát triển mới với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, LPBank luôn coi khách hàng là trọng tâm trong cơ cấu tổ chức, quan điểm kinh doanh và chiến lược phát triển. Bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ được đầu tư nghiên cứu, thiết kế riêng đáp ứng các nhu cầu và tối ưu hóa lợi ích khách hàng, LPBank cũng dành những ưu đãi và đặc quyền riêng dành cho khách hàng thông qua các chương trình và combo siêu hấp dẫn. Chi tiết xem tại https://lpbank.com.vn/khuyen-mai-moi/

Tuấn Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu