06:19 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Long An: Sập sàn bê tông khiết ít nhất 5 người thương vong

21:09 23/11/2018

(THPL) – Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vừa xảy ra tại một công trình xây dựng ở Long An khiến ít nhất 5 người thương vong.

Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 23/11, một nhóm công nhân đang tiến hành đổ bê tông sàn nhà xưởng tại công trình Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản (Khu công nghiệp Thịnh Phát, Bến Lức, Long An) thì bất ngờ sàn bên tông đổ sập xuống.

Hiện trường vụ tai nạn lao động. (ảnh: báo Long An)

Một số công nhân đang đứng làm việc phía dưới cũng bị bê tông ướt, giàn giáo đè lên người. Khi thấy sự việc xảy ra, các công nhân thi công công trình gần đó nhanh chóng đến cứu hộ, tìm đưa các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Vụ tai nạn lao động được người dân tin báo với cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, phần sàn tầng hai của công trình bị sập một mảng lớn, hệ thống giàn giáo gãy đổ, bê tông và gạch đá vương vãi. Vụ tai nạn đã khiến 1 người tử vong, ít nhất 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Danh tính nạn nhân này được xác định là Lâm Phước L. (18 tuổi, ngụ Tiền Giang). Được biết, đơn vị trúng thầu thi công công trình nói trên là Công ty cổ phần xây lắp Sanacons.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu