00:47 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Long An: Phá tường, cứu 4 người kẹt trong đám cháy lớn lúc rạng sáng

10:45 15/01/2019

(THPL) - Khoảng 2 giờ sáng ngày 15/1, tại thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An xảy ra vụ cháy lớn thiêu rụi cửa hàng kinh doanh đồ trang trí nội thất.

Theo báo Người lao động, sáng 15/1, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành (Long An), ông Nguyễn Văn Thình cho biết, đám cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản lớn có giá trị của cơ sở trang trí nội thất và đồ gỗ gia dụng tại thị trấn Tầm Vu.

Hiện trường vụ cháy lúc rạng sáng. (Ảnh: báo Long An)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, cơ sở kinh doanh trang trí nội thất và bàn ghế gỗ Thanh Nam rộng khoảng 500 m2 bất ngờ phát hỏa, bùng cháy dữ dội, kèm theo là những tiếng nổ lớn bên trong. Do gặp gió mạnh, ngọn lửa lan rộng ra toàn bộ cơ sở và có nguy cơ cháy sang những hộ liền kề.

Nghe tiếng tri hô, hàng xóm cùng lực lượng dân phòng nhanh chóng chạy đến, dùng mọi phương tiện để cùng chữa cháy. Tuy nhiên, việc cứu hỏa gặp khó khăn do độ nóng quá cao.

Khi ngọn lửa bùng cháy, lan rộng cả lối ra vào, có 4 người bên trong nhà (một cặp vợ chồng và 2 đứa con nhỏ) bị mắc kẹt bên trong nên người dân đã nhanh chóng dùng búa đập tường đưa ra ngoài kịp thời - báo Long An đưa tin.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dùng và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Khoảng 2 giờ sau, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại lớn về tài sản. Toàn bộ cửa hàng đến các đồ trang trí nội thất bày bán bên trong như bàn, ghế, tủ bằng gỗ, gạch men, sơn, 2 xe tải, 1 xe ba gác và một số xe máy cũng bị cháy.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu