18:41 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Liveshow "Tuyệt phẩm Giang Sơn": Đàm Vĩnh Hưng "đốt cháy" sân khấu Thủ đô

08:35 21/12/2020

(THPL) - Liveshow “Tuyệt phẩm Giang Sơn” với sự tham gia của những giọng ca hàng đầu như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hồ Quỳnh Hương... vừa diễn ra tối 19/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Tuyệt phẩm Giang Sơn được nhà sản xuất Giang Sơn Media đầu tư rất công phu từ kịch bản, lựa chọn tác phẩm, đến hòa âm, phối khí, dàn dựng sân khấu, với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay để cùng viết lên một tuyệt phẩm âm nhạc mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Xuyên suốt chương trình là một câu chuyện tình yêu đẹp, được viết bằng ngôn ngữ âm nhạc do hai MC tài ba Trác Thúy Miêu và Lê Anh dẫn dắt, cùng sự thể hiện của các giọng ca vàng như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Thu Hằng…

Liveshow được chia thành 3 phần chính: Tuyệt phẩm Giang Sơn, Câu chuyện tình yêu và Giáng sinh, đón mừng năm mới. Phần đầu Tuyệt phẩm Giang Sơn là những ca khúc đặc sắc về tình yêu: Dương Triệu Vũ mở màn với Thiên đường ái ân, Thu Hằng với Người tình mùa đông, Lam Trường hát hit Tình thôi xót xa, Quang Hà với Từng yêu, Lệ Quyên với Giấc mơ có thật, Đàm Vĩnh Hưng với bản remix Tình yêu còn đâu..

Ấn tượng nhất đêm nhạc là sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng, anh hát khoảng 16 ca khúc trong chương trình, đó là những bản hit: Người tình trăm năm, Chờ đông, Bài thánh ca buồn, Hai mùa Noel, Yêu em cả trong giấc mơ, Dạ khúc cho tình nhân, Lại nhớ người yêu, Giã từ, Đời là vạn ngày sầu, Biết đến bao giờ, Anh còn nợ em, Cảm ơn một miền đau... 

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng song ca với ca sĩ trẻ Thu Hằng ca khúc Nếu đời không có anh, sau đó hát cùng Dương Triệu Vũ liên khúc Ai đưa em về - Lạc mất mùa xuân. Tiết mục Mưa phi trường với phần thể hiện của bộ ba Lam Trường - Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến khán giả thích thú.

Bộ ba Dương Triệu Vũ - Lam Trường và Đàm Vĩnh Hưng

Dương Triệu Vũ thể hiện Ánh trăng nói hộ lòng tôi, Mưa trên biển vắng và gần 4.000 khán giả tại khán phòng Trung tâm hội nghị quốc gia đã bật đèn flash hưởng ứng phần biểu diễn của nam ca sĩ. Mãi mãi bên em - nhạc phẩm trong album đầu tiên khi về Việt Nam cũng được Dương Triệu Vũ thể hiện trong chương trình. 

Hồ Quỳnh Hương gửi tới khán giả Tuyệt phẩm Giang Sơn những ca khúc gắn liền tên tuổi của mình như: Anh, Phút cuối, Có nhau trọn đời... Nữ ca sĩ song ca với Lam Trường ca khúc Vì em chính là em - bản hit của cả hai cách đây nhiều năm. Lam Trường sau đó gửi tới khán giả những tác phẩm đặc sắc như: Gót hồng, Tiếng sáo phiêu bồng, Tình đơn phương...

Góp phần khuấy động không khí đêm nhạc, ca sĩ Quang Hà xuất hiện với những tác phẩm: Mưa trên cuộc tình, Trăm năm không quên, Ngỡ, liên khúc Từng yêu - Để cho em khóc. 

Quang Hà song ca Vì sao không thể cùng Lệ Quyên trước khi nhường sân khấu để nữ ca sĩ trải lòng với: Ta đã từng yêu, Mùa Đông của anh, Tan vỡ, liên khúc Để nhớ một thời ta đã yêu - Nếu em được lựa chọn.

Phần cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã trở lại sân khấu song ca cùng Lệ Quyên ca khúc Tình bơ vơ. Sau cùng, anh gửi tới khán giả những ca khúc tràn ngập không khí đón mừng năm mới như: Feliz Navidad, Xuân yêu thương, Lắng nghe mùa xuân về...

Sự kết hợp của MC Trác Thuý Miêu và Lê Anh góp phần khiến câu chuyện tình Tuyệt phẩm Giang Sơn thêm ngọt ngào, sâu lắng. Dù xuất hiện không nhiều nhưng bộ đôi MC tung hứng ăn ý khiến khán giả ấn tượng và thích thú. 

Là những nhà báo giàu kinh nghiệm, có chiều sâu và vốn kiến thức vững vàng, từng câu từng chữ MC Trác Thuý Miêu và Lê Anh chia sẻ đều đáng giá, có khả năng kết nối, dẫn dắt và chạm sâu làm rung lên những thanh âm đặc biệt trong cõi thẳm sâu nhất trong tâm trong trí người xem chương trình. Không chỉ dẫn dắt, kết nối chương trình, Thúy Miêu và Lê Anh có những khi còn "tranh luận" về tình yêu rất thi vị. 

Một nữ MC thông minh, sắc sảo kết hợp với nam MC chững chạc, ứng biến khéo léo. Ban đầu ngỡ tưởng họ không ăn nhập gì với nhau nhưng hóa ra, cả hai tung hứng, hòa hợp đến lạ kỳ. 

Cũng có thể nói rằng, MC Trác Thúy Miêu và Lê Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đêm nhạc, không chỉ là dẫn dắt mà còn tìm ra được cái hồn, đường dây cảm xúc cho cả đêm nhạc, để khán giả cảm nhận sâu sắc hơn ý nghĩa của nỗi buồn, của tình yêu, sự hòa hợp, chia ly mà các nhạc sĩ, ca sĩ thể hiện trong những bản tình ca. 

Đêm nhạc kéo dài sang ngày mới nhưng tại khán phòng Trung tâm Hội nghị quốc gia, đông đảo khán giả vẫn ở lại đến phút cuối, quyến luyến không rời. Tuyệt phẩm Giang Sơn 1 được đầu tư "khủng" về quy mô từ âm thanh, ánh sáng cũng như sự đa dạng trong nhạc mục, hứa hẹn sẽ là một thương hiệu chương trình ca nhạc giải trí đột phá trong thời gian tới.

An Nguyên. Ảnh: BTC

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu