01:09 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Liveshow “Mãi mãi diệu kỳ”: Ngọc Anh trở lại Hà Nội hát nhạc Phú Quang

13:22 11/02/2022

(THPL) - Tối 10/2, tại trung tâm sự kiện The One, Hà Nội, Ngọc Anh tổ chức đêm nhạc “Mãi mãi diệu kỳ” - liveshow được đặt tên theo một lời ca trong "Điều giản dị" của nhạc sĩ Phú Quang.

Phú Quang từng nói rằng Ngọc Anh 3A là người hát Phú Quang hay nhất. Ngọc Anh về hát ở Hà Nội, ông tự tay đệm đàn. Nhưng Ngọc Anh định cư ở Mỹ, rồi mấy năm đại dịch, chuyện riêng ngăn trở. Đến ngày cô trở lại Hà Nội, Phú Quang đã đi xa.

Phú Quang để lại cõi trần tình yêu với âm nhạc. Ngọc Anh - như bao người ca sĩ được dẫn đường bởi tình yêu ấy - vẫn sẽ hát. Tại Hà Nội, nơi Phú Quang đã từng đệm đàn cho cô năm xưa.

Ca sĩ Ngọc Anh hát nhạc Phú Quang tại Hà Nội

19h, ngày 10/2, tại trung tâm sự kiện The One, Hà Nội, Ngọc Anh tổ chức đêm nhạc “Mãi mãi diệu kỳ”. Liveshow được đặt tên theo một lời ca trong Điều giản dị của Phú Quang.

Có những điều đã vĩnh viễn thay đổi, những cuộc hội ngộ và chia ly, cuộc đời vẫn thế, nhưng cũng có những điều sẽ mãi mãi diệu kỳ. Ngày trở lại của Ngọc Anh cũng là ngày trở lại của Hà Nội. Sau rất nhiều ngày tháng giằng co với bệnh dịch, Hà Nội quyết định mở cửa trở lại. Cùng với những điều mãi mãi diệu kỳ của thành phố này.

Đêm nhạc nào của Ngọc Anh ở Hà Nội mấy năm qua cũng là để quyên góp cho những ca phẫu thuật của Quỹ Thiện Nhân & Friends. 

Đó còn là ngày trở lại của Quỹ Thiện Nhân & Friends. Đêm nhạc nào của Ngọc Anh ở Hà Nội mấy năm qua cũng là để quyên góp cho những ca phẫu thuật của Quỹ Thiện Nhân & Friends. Quỹ đã phải tạm dừng các ca phẫu thuật hai năm qua vì đại dịch, các bác sĩ không thể bay sang Việt Nam để thực hiện sứ mệnh với những em nhỏ khuyết tật cơ quan sinh dục.

Nhưng Quỹ đã quyết định sẽ tiếp tục hành trình vào nửa cuối năm 2022 này, và những cuộc phẫu thuật sẽ tiếp tục. Hàng nghìn đứa trẻ nữa sẽ lại được thăm khám và phẫu thuật, như đã thế suốt 10 năm qua.

Đó cũng là ngày trở lại của những tâm hồn yêu cái đẹp, cái đẹp trong âm nhạc, và cả cái đẹp trong cách sống. Đêm nhạc của Ngọc Anh sẽ là cuộc gặp lại của những tâm hồn đã đồng hành cùng Thiện Nhân & Friends suốt nhiều năm qua. Như trung tâm The One - một địa điểm đã từng đầy tiếng cười của các event - lắng mình suốt mấy năm đại dịch. Như Bình Minh Group luôn ủng hộ trực tiếp cho các ca phẫu thuật trong suốt các kỳ mổ.

Ca sĩ Lê Việt Anh, người luôn có mặt trong mọi đêm nhạc của Thiện Nhân & Friends.

Như ca sĩ Lê Việt Anh, người luôn có mặt trong mọi đêm nhạc của Thiện Nhân & Friends. Như Mai Lan, Nguyễn Quang Tú, Khuất Thanh Thúy - những người sẽ hát cùng Ngọc Anh trên sân khấu đêm 10/2 này. Hay như nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Quang Tiến, người đã gửi tặng những tác phẩm - và toàn bộ số tiền bán tác phẩm - cho Quỹ Thiện Nhân.

Điều mãi mãi diệu kỳ, dẫu cuộc đời có hội ngộ và chia ly, chính là tình yêu của người với người.

Chương trình Thiện Nhân và Những người bạn tổ chức phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ em Việt Nam không may bị khiếm khuyết bộ phận sinh dục do bẩm sinh hoặc do tai nạn. Bên cạnh đó, chương trình cũng hỗ trợ các gia đình chi phí đi lại và ăn ở. Chương trình được bắt đầu từ câu chuyện của Thiện Nhân, cậu bé bị bỏ rơi trong rừng từ khi lọt lòng mẹ, bị thú hoang ăn mất bộ phận sinh dục và một chân.

Từ những kinh nghiệm chữa trị cho Thiện Nhân, Trần Mai Anh (mẹ nuôi Thiện Nhân), Greig Craft (nhà hảo tâm người Mỹ) đã cùng bác sĩ Roberto De Castro thành lập chương trình, phối hợp với các bệnh viện để tổ chức các kỳ khám và phẫu thuật hàng năm từ năm 2011.

Từ tháng 8/2011 tới nay, trong vòng 9 năm đã có 14 đợt bác sĩ Roberto và các bác sĩ từ Ý, Mỹ đã sang Việt Nam phẫu thuật 487 ca, khám tư vấn miễn phí cho hơn 1500 trẻ em không may khiếm khuyết bộ phận sinh dục đã được khám tư vấn.

Bên cạnh các hoạt động về khám chữa bệnh, chương trình Thiện Nhân và Những người bạn đã phối hợp với các bệnh viện tổ chức ba hội thảo trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực tiết niệu & tái tạo bộ phận sinh dục với hàng trăm bác sĩ chuyên ngành vào tháng 11, 2011 tại bệnh viện Nhi Trung Ương (Hà Nội), tháng 6, 2014 tại bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng (Đà Nẵng), tháng 11, 2015 tại bệnh viện Nhi Đồng 2 (thành phố Hồ Chí Minh) và tháng 6, 2017 tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội); chương trình cũng gây quỹ để trang bị dụng cụ phòng mổ cho các bệnh viện.

Trong năm 2022, chương trình lên kế hoạch tổ chức kỳ phẫu thuật thứ 15 vào tháng 10 tại Hà Nội, Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh. Dự kiến sẽ có 50 bệnh nhân khiếm khuyết bộ phận sinh dục được phẫu thuật miễn phí, khám và sàng lọc cho 200 bệnh nhân khác.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu