Linh Nhâm Group phát triển thương hiệu theo hướng hội nhập quốc tế
(THPL) - Không chỉ chú trọng khâu bán hàng, khách hàng, xây dựng các đại lý…thời gian gần đây, Tập đoàn Linh Nhâm còn đang tìm hướng xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp theo hướng hội nhập quốc tế.
Mới đây, Tập đoàn Linh Nhâm Group đã tổ chức chương trình xây dựng và phát triển, bảo vệ thương hiệu theo hướng hội nhập quốc tế. Tập đoàn được tư vấn từ các chuyên gia của Bộ Công thương, Hội đồng thương hiệu Quốc gia, Bộ Tài chính, Bộ Khoa học Công nghệ… cùng các nhà tư vấn xây dựng phát triển thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế, từ đó rút ra hướng xây dựng thương hiệu quy mô, bài bản.
Câu chuyện về việc xây dựng, phát triển, định giá thương hiệu đã được các chuyên gia đầu ngành trong nước, quốc tế phân tích, mổ xẻ chuyên sâu và tư vấn định hướng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là Linh Nhâm Group.

Các chuyên gia đầu ngành trong nước đã đưa ra các chủ đề chính: Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp; một số vấn đề về phát triển thương hiệu quốc gia gắn với thương hiệu doanh nghiệp; thực trạng về việc xác định giá trị doanh nghiệp nói chung và tài sải vô hình nói riêng khi cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước ở Việt Nam thời gian qua và những quy định mới thời gian tới. Kinh nghiệm quốc tế trong xác định giá trị thương hiệu doanh nghiệp và một số lưu ý cho DN Việt Nam. Áp dụng một số quy chuẩn quốc tế vào xây dựng, phát triển nâng cao giá trị thương hiệu cho DN Việt.
Tập đoàn Linh Nhâm nhận rõ xu hướng tăng nhanh giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp, dần bắt kịp với xu thế toàn cầu về đầu tư xây dựng thương hiệu để phát triển ổn định, bền vững. Điều này cho thấy Linh Nhâm Group đang dần chuyển mình để vững bước đi lên theo xu hướng hội nhập quốc tế.
Mới đây, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Thị Linh Nhâm cùng CEO & FOUNDER Trần Minh Tân đã có cuộc trao đổi với Ông Samir Dixit, Giám đốc Điều hành Brand Finance châu Á – Thái Bình Dương về việc sử dụng nguồn tài chính đầu tư sao cho hiệu quả. Theo đó, việc định vị thương hiệu phát triển bền vững cần được thể hiện qua việc gắn kết các chiến lược phát triển vào mục tiêu kinh doanh tạo ra giá trị vững bền trong thời gian dài. Việc định vị thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bền vững thông qua việc phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, chia sẻ giá trị lợi ích với khách hàng.

Ông Samir Dixit, Giám đốc Điều hành Brand Finance châu Á – Thái Bình Dương cũng đánh giá năm 2017 sẽ ghi dấu nhiều tiến bộ vượt bậc của doanh nghiệp Việt. Linh Nhâm Group cần ý thức được đầy đủ giá trị tài sản vô hình là thương hiệu để nắm bắt nhanh cơ hội đầu tư theo hướng hội nhập thế giới.
Linh Nhâm Group đang hoạt động trong môi trường cạnh tranh khốc liệt về sự gia tăng số lượng các công ty mỹ phẩm trong và ngoài nước. Trong bối cảnh đó, Linh Nhâm Group có định hướng chiến lược vững vàng, đảm bảo về tài chính. Thương hiệu Linh Nhâm luôn đổi mới, gắn kết với khách hàng bằng hình ảnh, thông điệp giàu cảm xúc, xây dựng thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, tôn vinh vẻ đẹp Việt.
Với các quan điểm, mục tiêu trong chủ đề chiến lược, các nhà quản lý, nhà đầu tư, các doanh nghiệp nói chung và Linh Nhâm Group nói riêng chia sẻ kinh nghiệm cũng như mở rộng hợp tác để phát triển thương hiệu bền vững, qua đó góp phần thúc đẩy xây dựng thương hiệu Việt ngày càng phát triển vững mạnh trên thị trường quốc tế.
PV
Tin khác
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều chỉnh ngày mai 18/12
HTX Bản Quyền Tràng Định:Tạo sinh kế bền vững cho người dân từ ‘hương rừng bản địa’ ở Lạng Sơn
HTX Phương Nhung: Đổi mới tư duy, đa dạng hóa ngành nghề góp phần xây dựng diện mạo Than Uyên ngày càng khởi sắc
Phê duyệt Đề án tăng cường dạy và học ngoại ngữ giai đoạn 2025 - 2035
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu bất động sản trong quý I/2026
Trào lưu Winter-Proof Home: Người Việt đầu tư nâng cấp cửa & kính để sống ấm – sạch – yên trong mùa lạnh
Giám đốc Công an Thanh Hóa Tô Anh Dũng được trao Huân chương Chiến công hạng Nhất
(TH&PL) - Tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 81. Tại hội nghị đồng chí...17/12/2025 21:21:00Festival OCOP Việt Nam 2025: Khẳng định vai trò dẫn dắt của Hà Nội
(THPL) - Festival OCOP Việt Nam 2025 dự kiến diễn ra từ ngày 20 – 23/12/2025 tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Đây là sự kiện quy mô...17/12/2025 15:18:22Pearl Residence: Chuẩn sống quốc tế giữa trung tâm biển Cửa Lò
(THPL) - Giữa làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Pearl Residence khẳng định vị thế tiên phong với...17/12/2025 15:14:05TP.HCM bứt phá kỷ lục với tăng trưởng 8,3%, phấn đấu đạt GRDP 10% năm 2026
(THPL) - Năm 2025, TP.HCM đã khẳng định mạnh mẽ vai trò đầu tàu kinh tế cả nước khi đạt tốc độ tăng trưởng GRDP ấn tượng 8,3% và GRDP...17/12/2025 15:17:01

