08:00 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lienviet24h/Ví Việt ghi nhận số lượng khách hàng lên đến hơn 4,7 triệu người dùng

09:30 17/04/2023

(THPL) - Hơn 4,7 triệu người dùng Lienviet24h/Ví Việt là con số chứng minh cho sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, đồng thời thể hiện sự nhạy bén trong cuộc đua chuyển đổi số của Lienvietpostbank với các tính năng tiện ích mới được cập nhật liên tục, hướng đến mục tiêu mang lại những giá trị lớn nhất và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ngân hàng số của mọi người

Với mục tiêu “Chạy đường dài” trong xu hướng chuyển đổi số, Lienviet24h là sản phẩm được Lienvietpostbank nghiên cứu và phát triển trên nền tảng ngân hàng hợp kênh bao gồm Ví Việt, Ngân hàng số (Internet Banking & Mobile Banking) và các dịch vụ Thẻ, đáp ứng nhu cầu số hóa các trải nghiệm, kết hợp giữa Ngân hàng truyền thống và Ngân hàng số hiện đại, tiện ích, phù hợp với tất cả các khách hàng.

Đón đầu và áp dụng mô hình công nghệ tiên tiến nhất, Lienviet24h cho phép người dùng có thể đăng nhập, giao dịch và sử dụng hàng trăm tiện ích khác chỉ trong một nền tảng duy nhất, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn giao dịch online một cách nhanh chóng và dễ dàng, mang lại trải nghiệm đồng bộ, liền mạch trên các kênh: website (Lienviet24h.vn), ứng dụng di động (ngân hàng số Lienviet24h) với đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ: Quản lý tài khoản, mở tài khoản thanh toán online, thông báo biến động số dư, định danh bằng CCCD gắn chip; Giao dịch và chuyển tiền hoàn toàn miễn phí; Thanh toán bằng mã QR; Thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, truyền hình, phí bảo hiểm, viện phí; Nạp tiền, gửi tiền, rút tiền tiết kiệm, vay tiền trực tuyến; Dịch vụ thẻ, và trả góp linh hoạt.

Bên cạnh các sản phẩm và dịch vụ được coi là thế mạnh và cốt lõi của ngân hàng số, Lienviet24h còn chú trọng tích hợp với các nền tảng số khác để cung cấp và gia tăng thêm nhiều tiện ích cho khách hàng như: Mua sắm trực tuyến, đặt vé máy bay, tàu xe, phòng khách sạn, vé xem phim; Ủy thác thanh toán, quà tặng…

Đến nay, Lienviet24h không chỉ bắt kịp được xu hướng thay đổi của thị trường và hành vi khách hàng mà còn giúp tối ưu chi phí, đóng góp vào kết quả kinh doanh ấn tượng của Lienvietpostbank. Tổng số dư huy động tiết kiệm online lũy kế đến thời điểm 31/03/2023 đạt30.548 tỷ đồng, lũy kế toàn hệ thống có hơn 4,7 triệu người dùng Lienviet24h/Ví Việt. Trong Quý 01/2023, 13,6 triệu giao dịch được thực hiện trên Lienviet24h với tổng giá trị giao dịch 205.880 tỷ đồng, và có thêm trên 283.000 người dùng mới.

Nhân đôi trải nghiệm với hàng triệu quà tặng hấp dẫn

Không chỉ mang lại trải nghiệm tiện ích, hiện đại, Lienviet24h còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng. Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 15 năm sinh nhật Lienvietpostbank, khách hàng sử dụng Lienviet24h và thẻ tín dụng Lienvietpostbank còn có cơ hội nhận mã dự thưởng tham gia chương trình quay số “Mừng sinh nhật – Rinh quà chất”.

Chương trình quay số trúng thưởng “Mừng sinh nhật – Rinh quà chất” từ ngày 16/03 – 16/06/2023

Đối với khách hàng mở mới tài khoản Lienviet24h, sau khi đăng nhập, định danh và liên kết với tài khoản thanh toán của Lienvietpostbank, sẽ được tặng 05 mã dự thưởng. Còn đối với khách hàng cũ đã có tài khoản Lienviet24h nhưng chưa định danh, hoặc chưa đăng nhập trên Lienviet24h, hoặc chưa liên kết tài khoản thanh toán, cần đáp ứng đủ các điều kiện: đăng nhập ứng dụng Lienviet24h, thực hiện định danh tài khoản và liên kết tài khoản thanh toán trong thời gian triển khai chương trình. Sau khi đáp ứng đủ điều kiện, khách hàng sẽ nhận được 05 mã dự thưởng.

Dành cho người giới thiệu khách hàng mới sử dụng Lienviet24h, Lienvietpostbank không giới hạn số mã dự thưởng nếu khách hàng giới thiệu được nhiều khách hàng mới sử dụng Lienviet24h. Người giới thiệu sẽ được tặng ngay 05 mã dự thưởng sau khi mỗi khách hàng mới đăng ký sử dụng, đăng nhập, định danh và liên kết tài khoản trên Lienviet24h thành công.

Với khách hàng giao dịch thanh toán trên Lienviet24h, khi phát sinh giao thanh toán thành công có giá trị tối thiểu từ 50.000 VNĐ sẽ nhận 01 mã dự thưởng, mỗi loại dịch vụ nhận tối đa 05 mã dự thưởng/ngày. Các dịch vụ áp dụng bao gồm: dịch vụ điện thoại, mua sắm online, bảo hiểm, thanh toán hóa đơn (không bao gồm giao dịch thanh toán thẻ tín dụng).

Đối với khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của Lienvietpostbank, khách hàng kích hoạt thẻ tín dụng mới lần đầu tiên trên LienViet24h sẽ được nhận 05 mã dự thưởng (áp dụng cho cả thẻ chính và thẻ phụ). Ngoài ra, khi khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng qua POS/Ecom thành công, các giao dịch có giá trị tối thiểu từ 100.000 VNĐ sẽ được tặng 01 mã dự thưởng, cứ mỗi 500.000VNĐ trong giá trị giao dịch khách hàng sẽ nhận được thêm 01 mã dự thưởng. Tối đa mỗi khách hàng sẽ nhận 10 mã dự thưởng/ngày.

Hàng trăm giải thưởng có giá trị dành tặng khách hàng nhân dịp sinh nhật 15 năm Lienvietpostbank

Chương trình quay thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 26/06/2023 tại tòa nhà Lienvietpostbank, 210 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội được phát trực tiếp trên Fanpage chính thức của Lienvietpostbank (https://www.facebook.com/lienvietpostbankofficialpage/).

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ với các điểm giao dịch của Lienvietpostbank gần nhất trên toàn quốc hoặc tổng đài CSKH 24/7: 1800 577 758 (miễn phí).

Thể lệ chi tiết chương trình, vui lòng xem tại đây.

Thanh Mai

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu