09:51 ngày 23/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Liên hoan nghệ thuật thanh thiếu nhi quốc tế 2024 quy tụ nhiều tài năng trẻ

06:49 14/06/2024

THPL - Liên hoan nghệ thuật thanh thiếu nhi quốc tế 2024 dự kiến diễn ra vào mùa hè năm nay. Chương trình đã thu hút rất nhiều tài năng nghệ thuật trẻ tuổi đến từ Việt Nam và các quốc gia bè bạn.

Một trong những nhân tố nổi bật nhất của sự kiện mang đậm dấu ấn tuổi trẻ lần này là chàng trai 17 tuổi đa tài và năng động Nguyễn Như Khôi (cựu học sinh PTTH Chu Văn An, Hà Nội)

Như Khôi từng là Chủ tịch Hội đồng Trẻ em Thành phố Hà Nội, Đại sứ trẻ em Việt Nam - Ủy viên BCH Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam và cũng là một học sinh có bề dày hoạt động nghệ thuật. Như Khôi yêu thích công việc làm diễn viên, dẫn chương trình, thuyết trình và hùng biện từ những năm niên thiếu. Chàng trai này được nhiều người biết đến khi tham gia sự kiện "Trẩy hội trăng rằm" - Lễ hội trung thu lớn nhất Việt Nam năm 2023 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Chính vì vậy mà khi đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn, là người sáng lập ra “format” sự kiện, xây dựng kịch bản cho Liên hoan nghệ thuật thanh thiếu nhi quốc tế 2024, Nguyễn Như Khôi không hề bỡ ngỡ

Nguyễn Như Khôi - cựu học sinh PTTH Chu Văn An, Hà Nội

"Không bỡ ngỡ cũng không đồng nghĩa là không có khó khăn, trước một chương trình mang tầm vóc quốc tế, cũng có quy mô hàng ngàn thành viên tham dự, lần lượt tổ chức ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam như Liên hoan nghệ thuật thanh thiếu nhi quốc tế 2024 có thể nói là đầy rẫy những cam go, thách thức. Tuy thế, chúng rất cuốn, gây say mê và vô cùng mới mẻ" - Như Khôi nhận định. 

Nguyễn Như Khôi chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Chủ tịch Quốc hội Lào Chạ-lơn Dia-pao-hơ

Chàng trai trẻ bày tỏ: “Được bổ nhiệm làm Tổng đạo diễn chuỗi sự kiện quốc tế được xem là lớn nhất nhì khu vực Đông Nam Á này, em có trách nhiệm sáng tạo nội dung, hoạt động đồng thời điều hành toàn bộ các hạng mục trình diễn nghệ thuật. Đây là một công việc vô cùng cuốn hút, thú vị nhưng cũng đầy rẫy thử thách, thậm chí là chông gai. Thế nhưng em tin rằng bằng những kinh nghiệm đã có, với sự đồng hành của nhiều tài năng cùng trang lứa, đặc biệt là sự cố vấn, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo cùng nhiều bậc tiền bối tên tuổi, Liên hoan nghệ thuật thanh, thiếu nhi quốc tế sẽ cán đích rực rỡ thành công tốt đẹp, trở thành sự kiện nổi bật trong của năm 2024”.

Nguyễn Như Khôi trong Lễ kỷ niệm lần thứ 125 ngày Tuyên bố độc lập của nước Cộng hòa Philippines tổ chức tại Hà Nội 

Lời nói ấm áp, thái độ khiêm tốn, hòa đồng, ngôn ngữ và kiến thức văn hóa, xã hội đầy thuyết phục, cựu học sinh trường PTTH Chu Văn An, Hà Nội Nguyễn Như Khôi chia sẻ: “Liên hoan nghệ thuật thanh, thiếu nhi quốc tế quy tụ hàng trăm tài năng nghệ thuật đến từ các nước. Đại biểu, khách mời là nghệ sĩ các nước, các Đại sứ, Phu nhân và các cán bộ ngoại giao của các Đại sứ quán, Lãnh sự quán đang đóng trụ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh. Trước những “thành viên” này, để làm một sự kiện hay không khó nhưng để làm một sự kiện “ra chất” nghệ thuật, ra chất quốc tế thật sự là một áp lực. Tuy nhiên, với em, khó không có nghĩa là không thuận lợi. Lửa thử vàng, gian nan thử tài, em tin rằng nếu đặt tâm huyết và kỳ công sáng tạo, Liên hoan nghệ thuật thanh, thiếu nhi quốc tế sẽ là một sự kiện đúng tầm vóc, đúng quy mô tên gọi…”

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu