03:03 ngày 14/08/2020 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 091.826.2286

DÒNG SỰ KIỆN

LG trình làng máy lọc khí LG PuriCare 360 với giá 33 triệu đồng

16:01 07/07/2020

(THPL) - LG vừa chính thức ra mắt giải pháp tổng thể về điều hòa và thanh lọc không khí tại thị trường Việt Nam, với tính năng nổi bật: loại bỏ bụi mịn PM1.0.

Máy lọc không khí PuriCare 360 là sản phẩm mới nhất trong dòng máy lọc không khí của LG. Thiết bị sở hữu kiểu dáng hình trụ tròn, 2 tầng mang đến cảm giác hiện đại. Model này nặng 22,8 kg.

Đây là giải pháp mang tính đột phá về công nghệ, tạo nên môi trường sống sạch toàn diện, nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng. Với đầy đủ các sản phẩm từ Hệ thống điều hòa trung tâm, Máy điều hòa dân dụng tích hợp bộ lọc không khí, Máy lọc không khí, LG đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng khác nhau và chuyên biệt về không gian: từ nhà ở cá nhân đến văn phòng cũng như các không gian lớn đa chức năng khác.

LG trình làng máy lọc khí LG PuriCare 360 với giá 33 triệu đồng (ảnh: Internet)

Nổi bật là dòng máy lọc khí LG PuriCare 360˚, dòng sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, đã được kiểm nghiệm về khả năng lọc bụi mịn PM1.0, loại bỏ các loại mùi và khí gas theo tiêu chuẩn của hiệp hội không khí sạch Hàn Quốc. LG PuriCare 360˚ làm sạch không khí bẳng màng lọc 360˚ đa năng nhờ 6 bước giúp loại bỏ bụi mịn, chất gây dị ứng và các loại khí độc hại.

Theo LG, cảm biến của sản phẩm này có độ nhạy PM 1.0, tức là có thể nhận biết được mức độ hạt bụi siêu mịn với kích thước 1 μm. Sản phẩm này có thể kết nối Bluetooth và ứng dụng theo dõi trên điện thoại. Từ ứng dụng này, người dùng có thể xem trạng thái không khí hoặc trạng thái sử dụng của lõi lọc để biết được lúc nào cần phải thay lõi lọc.

LG PuriCare 360 chỉ có màu trắng, thiết bị được bán với giá 33 triệu đồng. Trong tầm giá 30 triệu đồng, thiết bị sẽ cạnh tranh với Boneco P500 (giá 21 triệu đồng) hay Coway AP-3008FHH (24,3 triệu đồng).

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu