06:08 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

LG chưa sẵn sàng ra mắt smartphone màn hình gập

14:45 22/02/2019

(THPL) - Đại diện hãng điện tử đến từ Hàn Quốc cho hay công ty vẫn chưa sẵn sàng tham gia cuộc đua smartphone màn hình gập trong năm nay.

Smartphone màn hình gập là xu hướng được chờ đợi nhất hiện nay với hàng loạt thiết bị của Samsung, Huawei, Xiaomi chuẩn bị ra mắt. Tuy nhiên, LG – công ty vừa trình làng mẫu TV cuộn đầu tiên trên thế giới – lại chưa vội tham gia vào cuộc đua này.

Ông Brian Kwon (Kwon Bong Seok), Chủ tịch bộ phận di động và giải trí gia đình LG.

Tại cuộc họp báo diễn ra tại Seoul, đại diện của hãng LG là Kwon Bong-seok phát biểu: "Tại CES 2019, LG giới thiệu mẫu tivi cuộn. Đây là công nghệ hiện đại đi trước công nghệ gập. Chúng tôi đã xem xét ra mắt một chiếc smartphone gập cùng với smartphone 5G nhưng quyết định không sản xuất. Nhu cầu smartphone gập vào khoảng 1 triệu máy nhưng vấn đề chính của LG trong lĩnh vực smartphone là giành lại vị trí của mình. Cân nhắc điều này, còn quá sớm để LG phát hành smartphone gập. Về công nghệ, chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng đáp ứng tùy thuộc vào người dùng".

Thay vào đó, LG sẽ tập trung cho 2 mẫu flasgship mới nhất của mình là LG G8 ThinQ và V50 ThinQ sẽ được giới thiệu tại MWC 2019 diễn ra tại Tây Ban Nha vào tuần tới.

Các thiết bị bẻ cong vẫn đang trong giai đoạn sơ khai và loay hoay tìm kiểu dáng tốt nhất. TCL được cho là thử nghiệm tới 5 thiết kế khác nhau. Ngoài ra, còn nhiều câu hỏi chưa có lời đáp về tính thực tiễn trong thực tế.

Dù LG xin cấp phép bằng sáng chế về màn hình cong nhiều năm nay, tuy nhiên công ty đang ưu tiên tập trung vào smartphone truyền thống. Trước đó, LG đã bổ nhiệm ông Kwon làm Giám đốc bộ phận di động vào tháng 11/2018 với hi vọng vực dậy mảng kinh doanh này.

Minh Hạnh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu