LG chưa sẵn sàng ra mắt smartphone màn hình gập
(THPL) - Đại diện hãng điện tử đến từ Hàn Quốc cho hay công ty vẫn chưa sẵn sàng tham gia cuộc đua smartphone màn hình gập trong năm nay.
Tin liên quan
- VinFuture 2024: Mười nhà khoa học được vinh danh
Chuyên gia quốc tế dự đoán lĩnh vực “lên ngôi” tại VinFuture 2024
Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng tại Việt Nam
Việt Nam có 9 nhà khoa học vào top ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024
» LG giới thiệu TV cuộn tròn có độ bền 17 năm
» LG chính thức trở thành nhà cung cấp tấm nền OLED cho iPhone
» Samsung trình làng smartphone màn hình gập cùng bộ 3 Galaxy
Smartphone màn hình gập là xu hướng được chờ đợi nhất hiện nay với hàng loạt thiết bị của Samsung, Huawei, Xiaomi chuẩn bị ra mắt. Tuy nhiên, LG – công ty vừa trình làng mẫu TV cuộn đầu tiên trên thế giới – lại chưa vội tham gia vào cuộc đua này.
Tại cuộc họp báo diễn ra tại Seoul, đại diện của hãng LG là Kwon Bong-seok phát biểu: "Tại CES 2019, LG giới thiệu mẫu tivi cuộn. Đây là công nghệ hiện đại đi trước công nghệ gập. Chúng tôi đã xem xét ra mắt một chiếc smartphone gập cùng với smartphone 5G nhưng quyết định không sản xuất. Nhu cầu smartphone gập vào khoảng 1 triệu máy nhưng vấn đề chính của LG trong lĩnh vực smartphone là giành lại vị trí của mình. Cân nhắc điều này, còn quá sớm để LG phát hành smartphone gập. Về công nghệ, chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng đáp ứng tùy thuộc vào người dùng".
Thay vào đó, LG sẽ tập trung cho 2 mẫu flasgship mới nhất của mình là LG G8 ThinQ và V50 ThinQ sẽ được giới thiệu tại MWC 2019 diễn ra tại Tây Ban Nha vào tuần tới.
Các thiết bị bẻ cong vẫn đang trong giai đoạn sơ khai và loay hoay tìm kiểu dáng tốt nhất. TCL được cho là thử nghiệm tới 5 thiết kế khác nhau. Ngoài ra, còn nhiều câu hỏi chưa có lời đáp về tính thực tiễn trong thực tế.
Dù LG xin cấp phép bằng sáng chế về màn hình cong nhiều năm nay, tuy nhiên công ty đang ưu tiên tập trung vào smartphone truyền thống. Trước đó, LG đã bổ nhiệm ông Kwon làm Giám đốc bộ phận di động vào tháng 11/2018 với hi vọng vực dậy mảng kinh doanh này.
Minh Hạnh
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Loa bluetooth cao cấp giá tốt
- Cước gói 4g mobi cực mềm
- camera không dây imou Nhật Thực
- Nguồn máy tính công suất thực, chính hãng, giá rẻ