18:51 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lexus lần đầu hé lộ ảnh teaser mẫu TX 2024

14:48 11/05/2023

(THPL) - Chiếc xe SUV mới của Lexus hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lái tương đồng với khác đối thủ như BMW X7 hay Mercedes-Benz GLS. Dự kiến, Lexus TX sẽ ra mắt thị trường toàn cầu trong vài tuần nữa.

Theo tìm hiểu, tên gọi TX đã được đăng ký bản quyền tại Mỹ từ tháng 4/2022 nhưng Lexus vẫn chưa chính thức thừa nhận dự án vào thời điểm đó. Đến hiện tại, hãng xe sang Nhật Bản đã chính thức thừa nhận tên gọi này và quyết định hé lộ một phần kiểu dáng của mẫu xe này.

TX sẽ là mẫu SUV mới gia nhập dải sản phẩm của thương hiệu cao cấp Lexus, hãng xe Nhật bất ngờ nhá ảnh tân binh cùng thông điệp "Một điều lớn lao đang xảy tới, giới thiệu Lexus TX lần đầu tiên, sắp ra mắt".

Lexus TX được cho là phiên bản cao cấp hơn của Toyota Grand Highlander, với bố cục chỗ ngồi ba hàng ghế rộng rãi hơn RX L ba hàng ghế đã bị khai tử, nhưng nhỏ hơn một chút so với các mẫu SUV GX và LX.

Hãng xe Nhật Bản tung ảnh Lexus TX thế hệ mới. Ảnh: Lexus

Theo thông tin rò rỉ, TX sẽ có ba phiên bản, gồm TX 350, TX 500h và TX 550h+. Không giống như Lexus GX hay LX, cả hai đều có cấu trúc body-on-frame truyền thống, trong khi TX lại là mẫu SUV unibody sử dụng nền tảng TNGA-K của Toyota. Hãng định vị TX trên RX, dưới GX và LX. Như vậy, với khung gầm này, TX sẽ mang thiên hướng thành thị hơn, giống RX, trong khi LX mang thiên hướng đường trường, off-road.

Thời điểm ra mắt Lexus TX mới vẫn chưa được hé lộ, nhưng có thể sẽ là vào cuối năm. Tương tự như cách Toyota Grand Highlander nằm giữa Highlander cỡ trung và Sequoia cỡ lớn, TX có thể sẽ nằm trên Lexus RX và nằm dưới GX, LX.

Minh Anh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu